Friday, October 30, 2015

FxPro ได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ให้บริการทางการเงินในแอฟริกาใต้

          FxPro Financial Services Limited ('FxPro') มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการบริการทางการเงิน ('FSB') ของแอฟริกาใต้ ในการดำเนินงานเป็นผู้ให้บริการทางการเงิน ('FSP'; ใบอนุญาตเลขที่ 45052) การได้รับอนุญาตดังกล่าวนี้เปิดโอกาสให้ FxPro สามารถขยายขนาดการดำเนินงานได้อย่างมีนัยสำคัญ และเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ๆ ด้วยบริการที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว


          ในฐานะโบรกเกอร์ออนไลน์ ปัจจุบัน FxPro ให้บริการแก่ลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ ลูกค้าของบริษัทได้รับประโยชน์จากการดำเนินการคำสั่งซื้อขายแบบ No Dealing Desk สภาพคล่องในเชิงลึก และราคาที่แข่งขันได้ รวมทั้งยังได้ประโยชน์จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องจนขณะนี้ครอบคลุมสินทรัพย์ที่แตกต่างกันถึง 6 ประเภท

          FxPro Financial Services Limited ยังคงได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของไซปรัส ('CySEC'; ใบอนุญาตเลขที่ 078/07)

          "เราดีใจที่มีโอกาสขยายบริการของเราไปสู่ลูกค้ารายใหม่ การได้รับอนุญาตจาก FSB ทำให้เรามีความได้เปรียบ และพร้อมเปิดรับโอกาสมากมาย ที่เราเชื่อว่ามีศักยภาพอย่างมากสำหรับ FxPro เรายินดีกับโอกาสนี้ในฐานะที่เป็นอีกก้าวของการเติบโต" Charalambos Psimolophitis ซีอีโอของ FxPro กล่าว

          สำหรับสื่อมวลชน

          เกี่ยวกับ FxPro

          FxPro เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์เจ้าของรางวัลการันตี บริษัทให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อยและลูกค้าสถาบันในมากกว่า 150 ประเทศ โดยเปิดทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงราคาที่แข่งขันได้และสภาพคล่องในเชิงลึก ด้วยการดำเนินงานในรูปแบบ No Dealing Desk ผ่านทางแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ทันสมัย เทคโนโลยีจัดการคำสั่งซื้อขายที่เหนือกว่า และเครื่องมืออัลกอริทึม

          FxPro Group Limited เป็นบริษัทโฮลดิ้งของ FxPro UK Limited และ FxPro Financial Services Limited

          FxPro UK Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ Financial Conduct Authority (หมายเลขทะเบียน 509956) ขณะที่ FxPro Financial Services Limited ได้รับอนุญาตและอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (ใบอนุญาตเลขที่ 078/07) และคณะกรรมการบริการทางการเงิน (ใบอนุญาตเลขที่ 45052)

          http://www.fxpro.co.uk

          คำเตือนเรื่องความเสี่ยง
          การซื้อขาย CFDs มีความเสี่ยงในการขาดทุนสูง

          สื่อมวลชนติดต่อ
          ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
          FxPro
          โทร. +44(0)20-7776-9720
          อีเมล: pr@fxpro.com

พีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:

Post a Comment