Thursday, October 29, 2015

Fusion Broadband เปิดตัวโครงการความร่วมมือในเอเชียแปซิฟิก


          Fusion Broadband ผู้เชี่ยวชาญด้านการผูกรวมบรอดแบนด์ชั้นแนวหน้าของออสเตรเลีย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ในการดำเนินธุรกิจ ด้วยการเปิดตัวโครงการความร่วมมือในเอเชียแปซิฟิก ในขณะที่บริษัทกำลังเดินหน้าขยายกิจการในภูมิภาคนี้

          Fusion Broadband ได้รวมการเชื่อมต่อบรอดแบนด์จำนวนมากซึ่งมีอยู่ทุกรูปแบบ จากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตตั้งแต่หนึ่งรายขึ้นไป เพื่อนำเสนอบริการบรอดแบนด์ที่เร็วกว่า มั่นใจได้มากกว่า ในราคาที่ต่ำกว่ามาก เมื่อเทียบกับตัวเลือกส่วนใหญ่

          Fusion Broadband มีฐานหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งมากกว่า 80 รายในออสเตรเลีย และตั้งเป้าที่จะลงนามกับหุ้นส่วนรายใหม่ 24 รายทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในขั้นแรก บริษัทจะมุ่งเน้นไปที่ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม รวมถึงนิวซีแลนด์ และนิวแคลิโดเนีย

          Fusion Broadband มุ่งหวังว่าจะได้รับเอกสารแสดงความจำนงเข้าร่วมโครงการจากบรรดาธุรกิจบริการไอที ผู้ให้บริการจัดการ (MSP) และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ซึ่งมีลูกค้าเป็นองค์กรธุรกิจที่จำเป็นต้องได้รับบริการบรอดแบนด์ขั้นสูง การผูกรวมบรอดแบนด์ทำให้ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมได้รับความรวดเร็ว ความเสถียร และความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อ ซึ่งก่อนหน้านี้จำกัดวงอยู่แค่องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น

          ประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการความร่วมมือ

          โครงการความร่วมมือ Fusion Broadband ประกอบไปด้วย 5 ขั้น ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประโยชน์ให้แก่เหล่าผู้ให้บริการไอที ผู้สนธิระบบ ผู้สนธิเครือข่าย ผู้ให้บริการจัดการ (MSP) และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ทุกขนาด

          หุ้นส่วนของ Fusion Broadband จะมีสิทธิ์ได้รับสิ่งจูงใจทางการเงิน การสนับสนุนทางเทคนิค และความช่วยเหลือทางการตลาด ซึ่งขึ้นอยู่กับระดับในการมีส่วนร่วมของหุ้นส่วนแต่ละราย โดยตัวเลือกสำหรับหุ้นส่วนนั้นมีตั้งแต่โครงการเงินสนับสนุนระดับพื้นฐานสำหรับหุ้นส่วนตัวแทนจำหน่ายขนาดย่อม ไปจนถึงโซลูชั่นการผูกรวมอย่างครบวงจรภายในเครือข่ายของผู้ให้บริการรายใหญ่ โดยอาศัยตัวเลือกการผูกรวมแบบ white label ซึ่งมีส่วนต่างกำไรสูงกว่า

          ในส่วนของฟังก์ชั่นหลักได้แก่ การจัดการการปรับตั้งค่าการผูกรวม โฮสติ้งรวมกลุ่ม และการจัดการเครือข่าย บริการจัดหา IP address การเรียบเก็บค่าบริการลูกค้า พอร์ทัลลูกค้า และการสนับสนุนทางเทคนิคนั้น อาจให้บริการโดย Fusion Broadband หรือหุ้นส่วนบริการรายอื่น ขึ้นอยู่กับระดับขั้นในโครงการ ธุรกิจใดมีการควบคุมบริการการผูกรวมมาก ก็จะยิ่งได้รับส่วนต่างกำไรสูงขึ้นตามไปด้วย

          แหล่งรายได้ใหม่

          บริการผูกรวมบรอดแบนด์ที่ให้บริการโดย Fusion Broadband นั้น เป็นเทคโนโลยีเกื้อหนุน (enabling technology) ซึ่งเปิดกว้างให้หุ้นส่วนของบริษัทสามารถสร้างแหล่งรายได้ใหม่ๆ ได้อีกด้วย

          "การใช้งานที่มีอัตราการโอนถ่ายข้อมูล (throughput) สูง อาทิ ซอฟต์แวร์คลาวด์ การเข้าถึงระบบจากระยะไกล และบริการ voice over IP (VoIP) นั้น จำเป็นต้องพึ่งพาการเชื่อมต่อบรอดแบนด์คุณภาพสูง หุ้นส่วนของ Fusion Broadband จะสามารถให้บริการซอฟต์แวร์ แอพพลิเคชั่น และบริการในรูปแบบผู้ให้บริการภายนอก (third party) ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นไปไม่ได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดด้านเทคนิคและความเร็ว แต่บัดนี้สามารถทำได้แล้วด้วยการผูกรวมการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ตั้งแต่สองการเชื่อมต่อขึ้นไป เพื่อสร้างบริการบรอดแบนด์ที่เร็วกว่าและมั่นใจได้มากกว่า" Jason Maude ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของ Fusion Broadband อธิบาย

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

          กรุณาดูรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับ Fusion Broadband Partner Programme ที่ http://fusionbroadband.com.au/partner-programmes/

          หรือโทรศัพท์ถึง Fusion Broadband โดยตรง เพื่อพูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเรา:

          ออสเตรเลีย: +61 3 8609 1497
          ฟิลิปปินส์: +63 9179 007 410

          เกี่ยวกับ Fusion Broadband

          Fusion Broadband ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 โดย Jason Maude ผู้คร่ำหวอดในแวดวงเทคโนโลยี บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผูกรวมบรอดแบนด์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมลเบิร์น ออสเตรเลีย และมีสำนักงานประจำภูมิภาคที่ฟิลิปปินส์ Fusion Broadband ได้รวมการเชื่อมต่อบรอดแบนด์จำนวนมากซึ่งมีอยู่ทุกรูปแบบ จากผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ตั้งแต่หนึ่งรายขึ้นไป เพื่อนำเสนอบริการบรอดแบนด์ที่เร็วกว่า และมีความยืดหยุ่นมากกว่า ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานที่เปลืองแบนด์วิดท์ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการคลาวด์ การควบคุมคอมพิวเตอร์จากระยะไกล วิดีโอ VoIP และการสำรองข้อมูลจากภายนอก

          สื่อมวลชนติดต่อ:

          Jason Maude (ออสเตรเลีย)
          โทร. +61 3 8609 1497
          อีเมล: info@fusionbroadband.com.au

          Alvin Rueca (ฟิลิปปินส์)
          โทร. +63 9179 007 410
          อีเมล: alvin.reuel@fusion-broadband.com

          แหล่งข่าว: Fusion Broadband

No comments:

Post a Comment