Wednesday, December 16, 2015

Tata Housing จัดแคมเปญส่งท้ายปี มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ซื้อบ้านในโครงการ

          จากความสำเร็จอย่างงดงามของแคมเปญ Happy Returns เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Tata Housing บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของอินเดีย จึงได้ประกาศเปิดตัวแคมเปญที่สองในวันนี้ (10 ธ.ค.) โดยลูกค้าจะได้รับไมล์สะสม Jet Privilege ตั้งแต่ 87,000 ถึง 4,000,000 ไมล์ เมื่อซื้อบ้านในโครงการต่างๆของ Tata Housing ในอินเดีย

          ไมล์ฟรีดังกล่าวจะเข้าสู่บัญชี Jet Privilege หลังจากที่ลูกค้าชำระค่าบ้านถึงยอด 20% ของราคาบ้าน แต่ถ้าลูกค้ายังไม่มีบัญชี Jet Privilege บริษัทก็จะเปิดบัญชีใหม่ให้ลูกค้าและไมล์ฟรีก็จะเข้าบัญชีดังกล่าว ข้อเสนอสุดพิเศษนี้มอบให้เฉพาะลูกค้าที่อาศัยอยู่นอกประเทศอินเดียในสถานะ non-resident Indian (NRI) ซึ่งรวมถึงผู้ที่ถือพาสปอร์ตอินเดีย ผู้ที่มีใบอนุญาตทำงานนอกอินเดีย และผู้ที่ถือบัตรกรีนการ์ด

          คุณโบรติน บาเนอร์จี ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการบริษัท Tata Housing กล่าวว่า "เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เป็นช่วงที่บุคคลกลุ่ม NRI จะเดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัว และเราเชื่อว่าเป็นโอกาสเหมาะสมที่จะทำการจองบ้านในฝัน Tata Housing ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่ม NRI ซึ่งครองยอดขายบ้านของบริษัทถึง 15-20% และมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 25-30% ภายใน 3-4 ปีข้างหน้า บุคคลกลุ่มนี้ให้ความสนใจบ้านของเราอย่างมาก แคมเปญ Happy Returns จึงก้าวเข้ามาสานฝันให้เป็นความจริง"

          บุคคลกลุ่ม NRI ต่างมองว่าอสังหาริมทรัพย์ในอินเดียเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า และกว้านซื้อที่ดินทั่วประเทศอินเดียซึ่งมีตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเติบโตและคึกคัก นอกจากนี้ Tata Housing ยังบุกเบิกการขายบ้านออนไลน์ตั้งแต่ปี 2556 และได้นำบ้านทุกโครงการมาขายผ่านทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้ ขณะเดียวกันยังเปิดช่องทางการชำระเงินแบบบูรณาการเพื่อให้ลูกค้าซื้อบ้านผ่านทางออนไลน์ได้ เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น เมื่อไม่นานมานี้บริษัทเพิ่งขายบ้านพักตากอากาศสุดหรูมูลค่า 55 ล้านรูปีในโครงการ Myst ในเมือง Kasauli ซึ่งถือเป็นการขายของออนไลน์มูลค่าสูงสุดของอินเดีย

          บ้านของ Tata Housing ได้รับการออกแบบหลังทำการวิจัยอย่างละเอียด จึงเป็นตัวเลือกที่ดีทั้งสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในอินเดียและผู้ที่มีถิ่นฐานอยู่ต่างประเทศซึ่งมีบุคลิกและความชอบแตกต่างกัน นอกจากนี้ Tata Housing ยังนำเสนอบริการที่แตกต่างตามความต้องการของลูกค้าในทุกโครงการ ทั้งบริการอำนวยความสะดวกจากพนักงาน สปา เครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย เช่น สระว่ายน้ำไร้ขอบ คลับเฮ้าส์ และคอมมูนิตี้ต่างๆ

No comments:

Post a Comment