Thursday, September 29, 2016

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 120 ยกระดับอินเตอร์เนชันแนล พาวิลเลียน รองรับผู้แสดงสินค้าจากทั่วโลก

          งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (China Import and Export Fair: Canton Fair) ครั้งที่ 120 ในเฟสที่ 1 และ 3 พร้อมแล้วที่จะนำเสนอ อินเตอร์เนชันแนล พาวิลเลียน ซึ่งได้รับการออกแบบและปรับปรุงใหม่ เพื่อสร้างความร่วมมือที่แข็งแกร่งและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย โดยงานในเฟสที่ 1 ปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 ต.ค. และเฟสที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ต.ค. - 4 พ.ย. ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกผาโจว นครกว่างโจว

          พาวิลเลียนขนาด 2,000 ตารางเมตรจะแบ่งออกเป็น 6 ส่วน เพื่อเปิดพื้นที่ให้แก่บริษัทต่างชาติกว่า 600 แห่ง จากกว่า 40 ประเทศและภูมิภาค โดยเฟสที่ 1 จะจัดแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน วัสดุและเครื่องมือก่อสร้าง และอุปกรณ์เครื่องจักร ขณะที่เฟสที่ 3 จะจัดแสดงอาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ภายในบ้าน สิ่งทอและเครื่องนุ่งห่ม

          ในฐานะที่เป็นเวทีสำหรับการจัดซื้อผลิตภัณฑ์จากต่างประเทศที่ดีที่สุดของจีน อินเตอร์เนชันแนล พาวิลเลียน ภายในงานแคนตันแฟร์นี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในประเทศจีนให้กับผู้จัดแสดงจากทั่วโลก โดยในปีนี้ทางผู้จัดงานได้เจาะจงเชิญผู้ซื้อรายสำคัญ ซึ่งรวมถึงห้างค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของจีนอย่าง Jd.com และ Suning เชนซูเปอร์มาร์เก็ต Carrefour และ Lotus ตลอดจน Vipshop เว็บไซต์ขายสินค้าลดราคา

          ทั้งนี้ นอกจากกลุ่มผู้จัดแสดงขาประจำจากเยอรมนี เกาหลีใต้ มาเลเซีย ไทย ตุรกี อียิปต์ และอินเดียแล้ว งานแคนตันแฟร์ ประจำฤดูใบไม้ร่วง 2016 ยังยินดีต้อนรับผู้จัดแสดงหน้าใหม่จากออสเตรเลียและปากีสถาน ที่จะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมของพวกเขาภายในงานด้วย

          อินเตอร์เนชันแนล พาวิลเลียน จะเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าสำหรับบริษัทระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม อาทิ Honeywell และ Caterpillar สองบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ติดอันดับ Fortune 500 รวมถึง SABAF ผู้ผลิตชิ้นส่วนประกอบเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวสัญชาติอิตาเลียน Ewbank ผู้ผลิตเครื่องทำความสะอาดจากอังกฤษ และอีกมากมาย

          ขณะที่ผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง POLYTRON ผู้ผลิตไฟ LED อย่าง Matrix และผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอย่าง COWAY เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริษัทจำนวนมากที่จะมาร่วมจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดไฮเทคและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์รุ่นใหม่สุด ภายในโซนสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับบ้านอัจฉริยะ

          ในส่วนของโซนจัดแสดงอาหารและเครื่องดื่ม คาดว่าจะยังคงเป็นจุดเด่นของงานแคนตันแฟร์ได้อีกเช่นเคย ด้วยการขนทัพมาร่วมงานของบริษัทชื่อดังทั้งจากเยอรมนี ตุรกี ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา และสวิตเซอร์แลนด์

          นายหลิว ฉวนตง รองผู้อำนวยการสำนักกิจการต่างประเทศของงานแคนตันแฟร์ ได้กล่าวถึงกลยุทธ์ที่อยู่เบื้องหลังแผนการจัดงานที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนหน้าว่า "เราได้จัดกิจกรรมหลากหลายรูปแบบเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กันระหว่างผู้ขาย ผู้ซื้อ และเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการเจรจาภายในงาน โดยในการจัดงานครั้งที่ผ่านมาพบว่า ผู้ซื้อชาวจีนกว่า 80% ได้พบเจอสินค้านำเข้าที่พวกเขาต้องการ"

          "เราได้ขยายเครือข่ายความร่วมมือไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยความหวังว่าจะสามารถเพิ่มโอกาสให้บริษัทจากทั้งในและต่างประเทศได้ค้นพบทรัพยากรทางธุรกิจ และโปรโมทธุรกิจของตน"

No comments:

Post a Comment