Friday, September 30, 2016

Sotheby's International Realty ขยายธุรกิจรับฝากขายอสังหาฯ สุดหรูในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          Sotheby's International Realty Affiliates LLC ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับ LIST Co., LTD ซึ่งเป็นเจ้าของ List Sotheby's International Realty เพื่อขยายแบรนด์ Sotheby's International Realty(R) ให้ครอบคลุมประเทศไทยและฟิลิปปินส์
         

          List Sotheby's International Realty ได้เข้าซื้อธุรกิจนายหน้าในเครือของ Sotheby's International Realty ที่มีอยู่เดิมในภูเก็ตและฟิลิปปินส์ตามลำดับ บริษัทจะเดินหน้าทำธุรกิจต่อไปในสำนักงานสาขาปัจจุบันที่เมืองตากิก ประเทศฟิลิปปินส์ และจะรีแบรนด์โดยใช้ชื่อใหม่ว่า List Sotheby's International Realty โดยบริษัทมีแผนเปิดสำนักงานสาขาใหม่ของ List Sotheby's International Realty ที่กรุงเทพฯ ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2017 ด้วย

          ข้อตกลงนี้เป็นการต่อยอดการเติบโตของ List Sotheby's International Realty ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้การนำของนายฮิซาชิ คิตามิ เจ้าของบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยเมื่อช่วงต้นปีนี้ บริษัทได้ขยายเข้าสู่ตลาดสิงคโปร์ หลังจากที่ได้ทำธุรกิจจนประสบความสำเร็จมาแล้วที่ญี่ปุ่น และเกาะโออาฮูของฮาวาย

          "ประเทศไทยและฟิลิปปินส์ถือเป็นประตูสำคัญในการก้าวเข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังเติบโต ทั้งยังมีอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจมากมายรอให้การต้อนรับบรรดานักลงทุนทั่วโลก" นายฟิลิป ไวท์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Sotheby's International Realty Affiliates LLC. กล่าว "คุณฮิซาชิ คิตามิ และทีมงาน ยังคงมุ่งมั่นที่จะสานต่อค่านิยมและพันธสัญญาของแบรนด์ เพื่อมอบบริการที่เหนือชั้นที่สุดในวงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรู โดยเรามีความภาคภูมิใจต่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องนี้"

          "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เสร็จสิ้นการซื้อกิจการในประเทศไทย เริ่มต้นที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ ไปพร้อมกับการดำเนินแผนขยายธุรกิจไปยังตลาดที่อยู่อาศัยสุดหรูที่ทางแบรนด์ได้เข้าไปทำตลาดแล้วในภูเก็ต" นายคิตามิกล่าว "ส่วนฟิลิปปินส์ก็นับเป็นอีกจุดหมายสำคัญสำหรับนักลงทุนทั่วโลก โดยนำเสนอโอกาสที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าของเรา ทั้งยังมีฐานลูกค้าหลากหลายชาติ เครือข่ายของ Sotheby's International Realty ที่ครอบคลุมทั่วโลกนั้น เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราอย่างยิ่ง และยังสอดคล้องกับทัศนคติของทีมงานเราด้วย"

          Sotheby's International Realty มีเครือข่ายพนักงานขายมากกว่า 19,000 คน ประจำสำนักงานราว 850 แห่งใน 65 ประเทศทั่วโลก สำหรับรายการอสังหาริมทรัพย์ของ List Sotheby's International Realty นั้นจะเปิดขายบนเว็บไซต์ thesothebysrealty.com นอกเหนือจากโอกาสมากมายที่จะได้จากเว็บไซต์นี้แล้ว นายหน้าและลูกค้าของบริษัทยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากความสัมพันธ์ที่มีร่วมกับบริษัทประมูล Sotheby's และโปรแกรมการตลาดของ Sotheby's International Realty ทั่วโลก โดยสำนักงานแต่ละแห่งของ Sotheby's มีเจ้าของและบริหารงานอย่างเป็นอิสระ

          เกี่ยวกับ Sotheby's International Realty Affiliates LLC
          Sotheby's International Realty Affiliates LLC ก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ในฐานะสื่อกลางที่เชื่อมโยงบริษัทอสังหาริมทรัพย์อิสระเข้ากับลูกค้าอันทรงเกียรติทั่วโลก เพื่อมอบรายการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูพร้อมด้วยโปรแกรมการตลาดอันทรงพลังให้กับเหล่านายหน้าอิสระ Sotheby's International Realty Affiliates LLC เป็นบริษัทลูกของ Realogy Holdings Corp (NYSE: RLGY) เครือข่ายแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ระดับโลก และผู้ให้บริการจัดหานายหน้า การย้ายที่และการตั้งถิ่นฐาน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2004 Realogy ได้บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ระยะยาวกับบริษัทจัดการประมูล Sotheby's เพื่ออนุญาตให้ใช้สิทธิภายใต้ชื่อของ Sotheby's International Realty และพัฒนาระบบแฟรนไชส์อย่างเต็มรูปแบบ โดยนายหน้าและบุคคลที่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดเท่านั้นจึงจะเข้าถึงระบบได้ Sotheby's International Realty Affiliates LLC ให้การสนับสนุนแฟรนไชส์ในเครือด้วยทรัพยากรการดำเนินงาน การตลาด การสรรหาบุคลากร การศึกษา และการพัฒนาธุรกิจ นอกจากนี้ บริษัทแฟรนไชส์ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากความสัมพันธ์ร่วมกับบริษัทประมูล Sotheby's อันเก่าแก่ ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1744 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.sothebysrealty.com



No comments:

Post a Comment