MSLG ROUP ร่วมมือกับ Publicis Communications และ Publicis Media เปิดตัวแพลตฟอร์มแสดงประสิทธิภาพของอิทธิพลที่มีต่อผลกระทบ (influence-to-impact) เพื่อส่งมอบศักยภาพที่แท้จริงของอิทธิพลที่มีต่อการทำตลาดและชื่อเสียงได้ตามความต้องการ ภายหลังจากที่การใช้ประโยชน์ส่วนผสมทางการตลาดน้อยเกินไป โดยโซลูชั่น Conversation2Commerce เป็นบริการที่นำเสนอความเชี่ยวชาญด้าน Earned media และอิทธิพลของ MSLGROUP เป็นหลัก ท่ามกลางความเชี่ยวชาญและเทคโนโลยีระดับชั้นนำจาก Publicis Communications และ Publicis Media
Arthur Sadoun ซีอีโอของศูนย์กลาง Publicis Communication กล่าวว่า "ด้วยอิทธิพลของลูกค้า สื่อ และผู้ถือหุ้นที่มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจ การประชาสัมพันธ์จึงมีหน้าที่เป็นศูนย์กลางของการทำตลาดและการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ และด้วยการผสานความเชี่ยวชาญของ MSLGROUP เข้ากับ Publicis Shopper, สื่อและแบรนด์ที่สร้างสรรค์ เราจึงสามารถพัฒนาโซลูชั่นที่ทันสมัยเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ขับเคลื่อนการจดจำแบรนด์และการค้าด้วยมาตรฐานการควบคุม การชี้วัด และการตั้งเป้าหมายที่ไม่เคยใช้ใน Earned media มาก่อน"
โซลูชั่นใหม่ระดับโลกที่กำกับดูแลโดย Erin Lanuti หัวหน้านักกลยุทธ์ด้านอิทธิพลแห่ง MSLGROUP นั้น ช่วยส่งมอบบริการที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ และยังสามารถระบุถึงสิ่งที่เป็นอิทธิพล การสร้างคอนเทนต์และไอเดีย การตั้งเป้าหมาย การเผยแพร่ และการชี้วัด ซึ่งโซลูชั่นดังกล่าวประกอบด้วยข้อมูลของประสิทธิภาพทางการตลาดระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม เทคโนโลยีและการวิเคราะห์ที่ โปร่งใส ประเมินได้ และตรวจสอบได้มากขึ้น เพื่อขับเคลื่อนอิทธิพลและผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ของแบรนด์ให้สูงขึ้น นอกจากนี้ บริการดังกล่าวยังจะก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาข้อมูล เทคโนโลยี และช่องทางต่างๆ ขณะนี้ โซลูชั่นดังกล่าวให้บริการผ่าน MSLGROUP รวมถึง Publicis Communications และ Publicis Media
Guillaume Herbette ซีอีโอ MSLGROUP ทั่วโลก กล่าวว่า "ภายใต้ความเป็นผู้นำของ Erin เราได้ผสานโซลูชั่นแบบผนวกรวมที่กำจัดอุปสรรคเดิมๆที่ขัดขวางสิ่งที่สร้างอิทธิพลของการทำตลาดและการสื่อสารทางกลยุทธ์ การดำเนินงานระดับโลกครั้งนี้มีประสิทธิภาพในการพลิกนิยามการใช้อิทธิพลในการทำตลาดและการสื่อสาร อีกทั้งยังก่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีแก่ลูกค้าของเราทั่วโลก เราต้องการให้ธุรกิจแบบ C2C หรือผู้บริโภคกับผู้บริโภคก้าวหน้าต่อไป"
เกี่ยวกับ MSLGROUP
MSLGROUP คือเครือข่ายด้านความผูกพันและการสื่อสารเชิงกลยุทธ์ของ Publicis Groupe และเป็นผู้ให้คำแนะนำด้านกลยุทธ์การสื่อสารทุกด้าน ตั้งแต่การประชาสัมพันธ์ลูกค้าจนถึงการสื่อสารด้านการเงิน, กิจการสาธารณะจนถึงการจัดการความมีชื่อเสียง และการสื่อสารเชิงวิกฤติ ตลอดจนการตลาดและงานอีเวนท์เชิงประสบการณ์ นอกจากนี้ MSLGROUP ยังเป็นเครือข่ายประชาสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เติบโตอย่างรวดเร็วในจีนและอินเดีย ด้วยจำนวนพนักงานกว่า 3,000 คน และสำนักงานเกือบ 100 แห่งทั่วโลก ทั้งนี้ เครือข่ายได้ให้บริการวางแผนและให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ การคิดวิเคราะห์โดยใช้ข้อมูลเชิงลึก ไอเดียที่น่าสนใจ และการดำเนินงานอย่างสมบูรณ์แบบ
mslgroup.com | Twitter | Facebook | LinkedIn | YouTube | Slideshare | Pinterest
เกี่ยวกับ Publicis Groupe – พลังแห่งความเป็นหนึ่ง
Publicis Groupe [Euronext Paris FR0000130577, CAC 40] เป็นผู้นำระดับโลกด้านการตลาด การสื่อสาร และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล ด้วยการดำเนินงานที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมด ตั้งแต่การให้คำปรึกษาจนถึงการสร้างสรรค์และการผลิต Publicis Groupe ได้มอบต้นแบบที่ครอบคลุม เป็นหนึ่งเดียว และมั่นคงให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงความเชี่ยวชาญและเครื่องมือทั้งหมดของ Groupe จากทั่วโลก โดย Publicis Groupe จัดตั้งขึ้นครอบคลุมศูนย์กลางแห่งโซลูชั่น 4 แห่ง ได้แก่ Publicis Communications, Publicis Media, Publicis. Sapient และ Publicis Health ศูนย์กลางโซลูชั่นเหล่านี้ดำเนินงานในตลาดที่สำคัญหลายแห่งและนำไปใช้ในตลาดทั้งหมดโดย Publicis One ซึ่ง Publicis One คือบริการผสมผสานเต็มรูปแบบที่นำเสนอความเชี่ยวชาญของ Groupe ให้แก่ลูกค้าทั้งหมดได้ในหนึ่งเดียว ทั้งนี้ Publicis Groupe มีผู้เชี่ยวชาญเกือบ 80,000 ราย และดำเนินงานในกว่า 100 ประเทศ
publicisgroupe.com | Twitter: @PublicisGroupe | Facebook: facebook.com/publicisgroupe | LinkedIn: Publicis Groupe | youtube.com/user/ PublicisGroupe | Viva la Difference!
No comments:
Post a Comment