Wednesday, June 7, 2017

SIR IVAN ปล่อยซิงเกิลใหม่ “I Am Peaceman” (feat. Debbie Gibson) รณรงค์ต่อต้านความรุนแรงจากอาวุธปืน

          พร้อมบริจาคเงิน 10,000 ดอลลาร์ให้แผนกจิตเวชโรงพยาบาล Mercy Hospital ในชิคาโก



          ในสัปดาห์นี้  SIR IVAN นักร้องและนักการกุศลคนดัง ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด  "I Am Peaceman" ที่ฟีทเจอริ่งกับนักร้องสาวคนดังอย่าง Debbie Gibson โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความทุกข์ทรมานอันเนื่องมาจากความรุนแรงจากอาวุธปืน

          ความรุนแรงจากอาวุธปืนเป็นสาเหตุหลักของการเสียชีวิตในกลุ่มวัยรุ่นชายชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันในสหรัฐ โดยมีสัดส่วนสูงกว่า 9 สาเหตุรองลงมารวมกันเสียอีก สำหรับในชิคาโกนั้น เหตุฆาตกรรมได้พุ่งแตะระดับสูงสุดในรอบกว่า 16 ปีในปี 2559 ซึ่งคนที่อยู่ในเหตุการณ์อาจประสบกับปัญหาทางจิตใจขั้นรุนแรงที่เรียกว่าภาวะความผิดปกติทางจิตใจเนื่องจากเหตุการณ์ร้ายแรง (PTSD)

          เพื่อช่วยบรรเทาความทุกข์ทรมานดังกล่าว SIR IVAN และมูลนิธิ  The Peaceman Foundation ได้บริจาคเงิน 10,000 ดอลลาร์ให้แก่แผนกจิตเวชโรงพยาบาล Mercy Hospital ในชิคาโก เพื่อช่วยเยียวยาผู้ป่วย PTSD ในชุมชนชาวอเมริกันเชื้อสายแอฟริกันที่ได้รับผลกระทบหนักที่สุด นอกจากนี้ SIR IVAN ยังบริจาครายได้สุทธิที่ได้จากยอดวิวมิวสิควิดีโอ รวมถึงยอดสตรีมและดาวน์โหลดเพลง "I Am Peaceman" ให้แก่ The Peaceman Foundation โดยทางมูลนิธิจะส่งต่อเงินดังกล่าวเพื่อช่วยเหลือกิจกรรมเกี่ยวกับ PTSD และ LGBT รวมถึงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความรุนแรง

          SIR IVAN ก่อตั้งมูลนิธิ The Peaceman Foundation ในปี 2548 เพื่อต่อสู้กับความเกลียดชังและความรุนแรง และเพื่อเป็นการระลึกถึง Siggi Wilzig บิดาของเขาผู้รอดชีวิตจากค่ายกักกันเอาชวิทซ์ แต่ต้องทนทุกข์ทรมานจากโรค PTSD อันเป็นผลมาจากการถูกทุบตีและทรมานนานถึง 2 ปีขณะอยู่ในค่ายกักกัน

          เพลง "I Am Peaceman" เวอร์ชั่นล่าสุดนี้โปรดิวซ์โดย Ali Dee เจ้าของรางวัล AMA โดยก่อนหน้านี้มีการปล่อยเพลงออกมาแล้ว 5 เวอร์ชั่นโดยฝีมือการโปรดิวซ์ของ Riddler, JayMac, 7th Heaven, Disco Killerz & Liquid Todd และ Dor Dekel

          มิวสิควิดีโอเพลงนี้กำกับโดย Erik White เจ้าของรางวัลมิวสิควิดีโอยอดเยี่ยมแห่งปีของ BET และ MTV ผู้เคยร่วมงานกับ Ryan Murphy ใน Glee Project และเคยกำกับมิวสิควิดีโอเพลงต่อต้านการข่มเหงรังแกอย่าง "Kiss All the Bullies Goodbye" ให้ SIR IVAN มาแล้ว

          สามารถดาวน์โหลดเพลง "I Am Peaceman" ได้ทาง iTunes

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SIR IVAN ได้ที่ www.SIRIVAN.com

          โซเชียลมีเดีย
          Facebook.com/SIRIVANOfficial
          Twitter.com/SIRIVAN
          Instagram.com/SIRIVANOfficial



No comments:

Post a Comment