Thursday, June 29, 2017

Randstad Sourceright ประกาศเป็นพันธมิตรด้าน MSP กับ Johnson & Johnson ในเอเชียแปซิฟิก

          Randstad Sourceright ผู้ให้บริการโซลูชั่นทรัพยากรบุคคลระดับหัวกะทิชั้นนำของโลก ประกาศลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Johnson & Johnson เพื่อช่วยบริหารจัดการและขับเคลื่อนแรงงานของ Johnson & Johnson ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว

          ภายใต้ข้อตกลงด้านบริการจัดการทรัพยากรบุคคล (Managed Services Provider : MSP) มูลค่าหลายล้านดอลลาร์นั้น Randstad Sourceright จะเข้ามาดูแลในการจัดหา จัดจ้าง และบริหารจัดการลูกจ้างชั่วคราวของ Johnson & Johnson ใน 12 ประเทศ เพื่อเปิดทางให้องค์กรสามารถเข้าถึงแหล่งทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพในภูมิภาคดังกล่าว ผ่านทางโซลูชั่นที่ทันสมัย ทรงประสิทธิภาพ และยืดหยุ่น

          Jayesh Joshi ผู้อำนวยการฝ่ายสรรหาบุคลากรส่วนภูมิภาคของ Johnson & Johnson กล่าวว่า "เอเชียแปซิฟิกคือหนึ่งในภูมิภาคที่ธุรกิจของ Johnson & Johnson เติบโตรวดเร็วที่สุด และเราต้องการศักยภาพในการขยายธุรกิจและไขว่คว้าโอกาสในตลาดแห่งใหม่ Johnson & Johnson รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ผนึกกำลังกับ Randstad Sourceright เนื่องจากการจับมือเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเรา และสอดคล้องตามปรัชญาขององค์กร ซึ่งจะช่วยยกระดับแนวทางปฏิบัติในการจัดจ้างของ Johnson & Johnson และดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถให้มาร่วมงานกับเรา นอกจากนี้ยังช่วยยกระดับความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์ และสร้างโอกาสใหม่ๆในด้านธุรกิจจัดหางานที่มีพลวัตสูง"

          ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจะผงาดแซงหน้าสหภาพยุโรปขึ้นเป็นตลาดการแพทย์ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลกภายในปี 2563 ขณะที่อุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์โดยรวมมีแนวโน้มต้องการแรงงานเพิ่มขึ้นถึง 12.9 ล้านคนทั่วโลกภายในปี 2578 [1]

          ในระยะเวลา 3 ปีของสัญญา Randstad Sourceright จะช่วยจัดสรรลูกจ้างชั่วคราวหลายพันคนไปทำงานในภาคส่วนต่างๆของ Johnson & Johnson รวมถึงฝ่ายเภสัชภัณฑ์ การแพทย์ ผู้บริโภค และวิสัยทัศน์ ในฐานะหุ้นส่วนชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรแรงงานในอินเดีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย ฮ่องกง เวียดนาม เกาหลีใต้ ไต้หวัน อินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์

          "สภาพแวดล้อมทางกฎเกณฑ์ที่หลากหลายและการขาดแคลนบุคลากรระดับหัวกะทิในเอเชียแปซิฟิก ถือเป็นอุปสรรคสำคัญที่ฉุดรั้งการเจริญเติบโตของบริษัทบางแห่งในภูมิภาคดังกล่าว" Rebecca Henderson ซีอีโอของ Randstad Sourceright กล่าว "ดังนั้น Johnson & Johnson จึงมุ่งมั่นที่จะวางกลยุทธ์การจ้างงานในเชิงสร้างสรรค์อยู่เสมอ และได้ยอมรับในคุณค่าที่โมเดล MSP มอบให้ในด้านสภาพแวดล้อมการจ้างงานตามที่ต้องการ เราตั้งตาคอยที่จะนำความรู้และประสบการณ์อันกว้างขวางของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมาช่วยผลักดัน Johnson & Johnson ให้บรรลุเป้าหมายในด้านการว่าจ้างอย่างมีประสิทธิภาพ

          อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น MSP ของ Randstad Sourceright ได้ที่ https://www.randstadsourceright.com/our-solutions/managed-services-programs-msp/

          เกี่ยวกับ Randstad Sourceright

          Randstad Sourceright คือผู้นำโซลูชั่นด้านทรัพยากรบุคคลระดับหัวกะทิของโลก บริษัทช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์การพัฒนาทักษะแรงงานและการบริหารจัดการทุนมนุษย์ให้กับนายจ้างที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลกหลายราย นอกจากนี้ยังช่วยให้บริษัทเหล่านี้สามารถค้นพบและพัฒนาโมเดล "Human Intelligence Advantage" โดยการมอบประโยชน์ที่แท้จริงจากกลยุทธ์การสรรหาบุคลากรที่มีความเป็นเลิศของพวกเขา

          ในฐานะบริษัทในเครือของ Randstad Holding ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้าน HR ระดับโลกและมีมูลค่า 2.07 หมื่นล้านยูโรนั้น Randstad Sourceright มีเป้าหมายสำคัญสำหรับผู้เชี่ยวชาญและผู้นำทั่วโลกในการเดินหน้าสร้างและพัฒนาโซลูชั่นให้กับบริษัทจัดหางาน (RPO) โครงการช่วยบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล (MSP) และโซลูชั่นจัดสรรบุคลากรระดับหัวกะทิแบบครบวงจร อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.randstadsourceright.com 

          เกี่ยวกับ Johnson & Johnson

          ห่วงใยโลก ห่วงใยทุกคน...เป็นปณิธานที่สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในหมู่พนักงานของ Johnson & Johnson เราให้ความสำคัญกับการวิจัยและวิทยาศาสตร์ ด้วยการนำเสนอแนวคิด ผลิตภัณฑ์ และบริการใหม่ๆ เพื่อพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของทุกคน พนักงานกว่า 126,400 คนในเครือบริษัท Johnson & Johnson กว่า 230 แห่ง ทำงานร่วมกับพันธมิตรด้านการดูแลสุขภาพมากมาย เพื่อเข้าถึงชีวิตของผู้คนกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลกทุกวัน

          [1] องค์การอนามัยโลก

No comments:

Post a Comment