Monday, June 26, 2017

Deer Jet เปิดประสบการณ์แห่งความฝัน ผ่านงานแสดงศิลปะสไตล์ปาริเซียงบนเครื่องบิน 787 Dream Jet ณ กรุงปารีส

          เครื่องบิน 787 Dream Jet ลำแรกของโลกได้เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์ไปยังฮ่องกง และเข้าประจำการในฝูงบินของ Deer Jet เมื่อเดือนกันยายน 2559 ซึ่งนับตั้งแต่นั้น Deer Jet ได้เนรมิตผลงานชิ้นโบว์แดงจากการออกแบบและวิศวกรรมมนุษย์ชิ้นนี้ให้กลายเป็นงานศิลปะ ผ่านนิทรรศการชุด "Dreams Encounter the World" เพื่อแสดงให้เห็นถึงงานช่างหัตถศิลป์จากทั่วโลกที่นำมาใช้ในการรังสรรค์เครื่องบิน Dream Jet ลำนี้ จนได้รับเสียงชื่นชมจากนักเดินทางธุรกิจชั้นแนวหน้าของโลกมากมาย นอกจากนี้ Deer Jet ยังได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์โรงแรมหรูที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน อาทิ Waldorf Astoria และ St. Regis โดยใช้เครื่องบิน 787 Dream Jet เป็นเวทีสำหรับการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก

         
           เครื่องบิน 787 Dream Jet จดทะเบียนที่เขตปกครองตนเองเกิร์นซีย์ของสหราชอาณาจักร (2-DEER)


ความฝันเบ่งบาน ขจรขจายไปทั่วทุกมุมโลก

          นับตั้งแต่ปี 2559 จวบจนปัจจุบัน เครื่องบิน 787 Dream Jet ได้ฝากร่องรอยการเดินทางไว้ทั่วทุกมุมโลก

         
บริการเหนือระดับในห้องโดยสารเครื่องบิน 787 Dream Jet

          โดยในเดือนพฤศจิกายน 2559 เครื่องบิน 787 Dream Jet ได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสถานที่จัดแสดงศิลปะและวัฒนธรรม ซึ่งสะท้อนอารยธรรมจีนและมรดกโลก ณ นครเซี่ยงไฮ้

          ต่อมาในเดือนพฤษภาคม 2560 เครื่องบิน 787 Dream Jet ได้บินไปยังเมืองซีแอตเทิล อันเป็นถิ่นกำเนิด พร้อมพิชิตหลักชัยในประวัติศาสตร์ธุรกิจการบิน ระหว่างงานแสดงเครื่องบิน ณ พิพิธภัณฑ์ Museum of Flight

         
ห้องโดยสารในเมืองมาร์ราเกช ประเทศโมร็อกโก

          นอกจากนี้ ในเดือนพฤษภาคม 2560 เครื่องบิน 787 Dream Jet ยังได้ลงจอด ณ "นครแดง" (Red City) ซึ่งเป็นสมญานามของเมืองมาร์ราเกช เพื่อจัดแสดงงานฝีมือสไตล์โมร็อกโก

          ไม่เพียงเท่านั้น เครื่องบิน 787 Dream Jet ยังสะท้อนปรัชญา "Making Travel An Art" ของ Deer Jet ในเที่ยวบินจากลอนดอน, ดับลิน สู่โดฮา ด้วยการบริการที่เหนือกว่าความคาดหวัง และคำมั่นสัญญาที่จะมอบประสบการณ์สุดประทับใจแก่ผู้โดยสาร

          สัมผัสความฝันที่จุดหมายต่อไป ณ ปารีส

          ในระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายนนี้ Deer Jet จะจัดแสดงงานศิลปะสไตล์ปาริเซียง "Art the vivre" โดยร่วมมือกับแบรนด์หรูหราอันเป็นมรดกเก่าแก่ของฝรั่งเศส รังสรรค์ห้องโดยสารของเครื่องบิน 787 Dream Jet ให้กลายเป็นห้องแสดงนิทรรศการศิลปะ การออกแบบ และงานฝีมือ ผ่านการตกแต่งประดับประดาด้วยคริสตัลแซงต์-หลุยส์ (Saint-Louis) ประติมากรรมดูว์มงแตย์ (Dumonteil) เครื่องลายครามแซฟวร์ (Sevres) และเครื่องเงินพุยฟอร์คาต์ (Puiforcat)

          ตระการตากับปรากฏการณ์เหนือจินตนาการ เมื่อความฝันมาบรรจบกับแฟชั่นและศิลปะ

          ในงานแสดงศิลปะ ณ กรุงปารีส ผู้เข้าชมงานจะมีโอกาสได้ยลโฉมการออกแบบภายในเครื่องบิน 787 Dream Jet อย่างใกล้ชิดด้วยตนเอง ขณะเดียวกัน Deer Jet ยังจะถ่ายทอดสดงานนี้บนแพลตฟอร์มโซเชียล เพื่อให้ทั่วโลกได้ร่วมเป็นสักขีพยานกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับความฝันที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม

          ค้นพบนิยามใหม่แห่งความฝันร่วมกันที่งานนี้!

No comments:

Post a Comment