อูโบลท์ (Hublot) แบรนด์นาฬิกาสุดหรูจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ถ่ายทอดปรัชญาศิลปะแห่งการหลอมรวม รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรครั้งที่ 2 กับ ฟลอยด์ "มันนี่" เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักชกไร้พ่ายเจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก 12 สมัย ในศึกดวลหมัดกับคอเนอร์ แมคเกรเกอร์ ยอดนักชก UFC(R) ณ สังเวียน T-Mobile Arena ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา วันที่ 26 ส.ค. 2560 ซึ่งจัดและแพร่ภาพออกอากาศโดย SHOWTIME PPV(R)
หลังความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรครั้งแรกระหว่างแบรนด์อูโบลท์กับนักชกไร้พ่ายตลอดกาลใน "ศึกแห่งศตวรรษ" เมื่อปี 2558 ซึ่งเมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สามารถโค่นเอาชนะแมนนี ปาเกียว ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ เมย์เวทเธอร์จะกลับมาสวมกางเกงตัวเก่งพร้อมแบรนด์อูโบลท์ที่ปรากฏบนสายรัดเอวอีกครั้งเพื่อขึ้นสังเวียนในวันเสาร์นี้
ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอของอูโบลท์ กล่าวว่า "เป็นอีกครั้งที่เราได้รับเกียรติเป็นพาร์ทเนอร์กับตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่และเจ้าของฉายา "The Best Ever" อย่างฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ในศึกดวลกำปั้นแห่งสหัสวรรษครั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เมย์เวทเธอร์ไม่เคยสวมกางเกงมวยที่มีโลโก้ของแบรนด์ใดมาก่อน จนกระทั่งเกิดความร่วมมือกับเราขึ้นในปี 2558 ซึ่งสอดคล้องตามสโลแกน "ที่หนึ่ง แตกต่าง โดดเด่น" ของอูโบลท์อย่างเหมาะเจาะ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับเขาอีกครั้ง เราตั้งตาคอยการชกกันในวันเสาร์นี้และหวังจะได้เห็นความสำเร็จเหมือนในปี 2558 อีกครั้ง เพื่อรักษาสถิติไร้พ่ายของเขาต่อไป! การร่วมมือกันครั้งนี้ได้สานต่อประวัติอันยาวนานของแบรนด์ในการสนับสนุนศิลปะการชกเชิงสูงและเฉลิมฉลองให้กับนักชกระดับเหนือตำนานผู้นี้"
ขณะที่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กล่าวว่า "ผมภูมิใจในความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างผมกับอูโบลท์ เมื่อขึ้นชก ผมจะสวมใส่ในสิ่งที่ต้องการ และชื่อแบรนด์อูโบลท์จะปรากฎบนสายรัดเอวของกางเกงซึ่งเป็นจุดที่เห็นเด่นชัด เราต่างมีข้อตกลงที่สำคัญและทรงพลัง และเราจะได้เห็นสิ่งนี้ตลอดไป"
เกี่ยวกับอูโบลท์
"อูโบลท์ ก้าวไปข้างหน้าด้วยความแตกต่าง" นี่คือคำกล่าวของคนที่รู้จักบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาสุดหรูจากสวิส ซึ่งก้าวไปข้างหน้าทุกชั่วขณะสู่การสร้างสรรค์อนาคตด้วยความเร็วที่น่าทึ่ง ผู้ริเริ่มความฝันและสานต่อจนประสบความสำเร็จคือ ฌอง-คล้อด บีเวอร์ ประธานบริษัท และ ริคาร์โด กัวดาลูป ซีอีโอ พวกเขาทำให้นาฬิกาคอลเลคชั่น Big Bang, King Power, Classic Fusion และ Manufacture Pieces กลายเป็นสัญลักษณ์ของการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง อูโบลท์สร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์โดยใช้ปรัชญา "ศิลปะแห่งการหลอมรวม" เพื่อนำพาความคลาสสิกไปสู่อนาคต โดยรังสรรค์นาฬิกาที่มีความซับซ้อนและใช้วัสดุใหม่ๆ ตลอดจนสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง FIFA World Cup(TM) และ Ferrari
No comments:
Post a Comment