Wednesday, August 30, 2017

New Holland Agriculture เปิดตัวรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทน

          วิสัยทัศน์สู่อนาคตของการทำการเกษตรที่ยั่งยืนได้รับการเปิดเผยออกมาในวันนี้ที่งานการแสดงความก้าวหน้าของการทำฟาร์มที่จัดขึ้นในเมืองดีเคเทอร์ รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา การนำเสนอออกมาในรูปแบบของรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทนจาก New Holland Agriculture แบรนด์อุปกรณ์การเกษตรระดับโลกของ CNH Industrial รถแทรกเตอร์ต้นแบบถูกนำมาจัดแสดงให้กับผู้เข้าชมงานและผู้ดูทางออนไลน์ทั่วโลกผ่านการออกอากาศแบบสดจากบูธแสดงสินค้าของ New Holland
   
         

          ทีมออกแบบและวิศวกรรมของ New Holland เป็นผู้พัฒนารถแทรกเตอร์ต้นแบบขึ้นมา แนวความคิดนี้ถูกนำเสนอเพื่อให้แตกต่างจากสิ่งที่เห็นกันอยู่ในตลาดเครื่องจักรกลเกษตรอย่างชัดเจน เป็นการผสานกันของระบบเชื้อเพลิงทางเลือกและเทคโนโลยีการเกษตรขั้นสูงเข้ากับนวัตกรรมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังที่มีอยู่ ซึ่งพัฒนาโดย FPT Industrial ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ CNH Industrial เช่นกัน ซึ่งแนวความคิดของเครื่องยนต์และระบบส่งกำลังชุดนี้จะให้กำลังและแรงบิดระดับเดียวกับเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันดีเซลแบบมาตรฐาน นั่นหมายถึงการให้สมรรถนะการทำงานในแปลงอยู่ในระดับเดียวกัน

          ด้วยอุปกรณ์ต้นแบบตัวใหม่นี้ ฟาร์มการเกษตรมีความสามารถที่จะเป็นเอกเทศด้านพลังงานอย่างสมบูรณ์แบบ ได้รับความพึ่งพอใจทั้งผลิตเชื้อเพลิงใช้เองและพลังงานอื่นๆ ที่ต้องการ รวมไปถึงความต้องการของชุมชนท้องถิ่นโดยการนำวัสดุเหลือใช้และของเสียมาใช้ในวัฎจักรแบบ 'วงจรปิด' ที่ใช้ได้ผลอย่างแท้จริง มันคืออีกขั้นของการใช้ประโยชน์จากฟาร์มการเกษตรในอนาคตอันใกล้นี้ ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนแปลงจากการใช้เครื่องจักรที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิลและไปสู่อ้อมกอดแห่งการใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน

          แบรนด์ของ CNH Industrial เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำตลาดในการพัฒนาและการนำเข้าสู่กระบวนการเชิงพาณิชย์ของยานยนต์ระบบก๊าซธรรมชาติ ระบบไบโอมีเทนแสดงถึงแผนกลยุทธ์ด้านเชื้อเพลิงทางเลือกขั้นล่าสุดของบริษัท เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานโดยยานยนต์ในฟาร์มเนื่องจากเกษตรกรเป็นเจ้าของวัตถุดิบและพื้นที่รองรับการผลิตก๊าซอยู่แล้ว ทั้งนี้ไม่เพียงทำให้ธุรกิจการเกษตรได้รับการป้อนเชื้อเพลิงที่เพียงพอเท่านั้น แต่ยังให้การป้อนพลังงานที่เพียงพออีกด้วย

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถแทรกเตอร์ต้นแบบระบบก๊าซมีเทน รวมไปถึงรูปภาพ วิดีโอ และข้อมูลทางเทคนิค โปรดเยี่ยมชมที่ bit.ly/methane-powered-concept

          CNH Industrial N.V. (NYSE: CNHI /MI: CNHI) เป็นผู้นำระดับโลกในภาคสินค้าทุนที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมและมีสถานที่ตั้งครอบคลุมทั่วโลก แต่ละแบรนด์จะเป็นเจ้าของโดยบริษัทในเครือผู้ดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศในตลาดหลักเฉพาะภาคอุตสาหกรรมของแต่ละบริษัท Case IH, New Holland Agriculture และ Steyr เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์รถแทรกเตอร์และอุปกรณ์การเกษตร Case และ New Holland Construction เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เคลื่อนย้ายดิน Iveco Bus และ Heuliez Bus เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์รถบัสและรถโค้ช Iveco Astra เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ยานยนต์ในอุตสาหกรรมบดบ่อยหินและการก่อสร้าง Magirus เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อการดับเพลิง Iveco Defence Vehicles เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ยานยนต์เพื่อการทหารและการปกป้องพลเรือน และ FPT Industrial เป็นแบรนด์สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์และระบบเกียร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท http://www.cnhindustrial.com



No comments:

Post a Comment