Avaya Private Cloud Services จะจัดหาโซลูชั่นการสื่อสารให้แก่พนักงาน 160,000 คนทั่วโลกของ Bosch ภายใต้ข้อตกลงระยะเวลา 5 ปี มูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
Bosch Group ผู้จัดหาเทคโนโลยีและการบริการชั้นนำระดับโลก แถลงข่าวถึงการขยายความร่วมมือกับ Avaya เพื่อส่งเสริมกลยุทธ์การเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลในการดำเนินงานทั่วโลกของ Bosch โดย Avaya Private Cloud Services (APCS) ได้ลงนามข้อตกลงมูลค่า 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐกับ Bosch เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการสื่อสารทางธุรกิจหลากหลายรูปแบบให้แก่พนักงาน 160,000 คนทั่วโลกของ Bosch
ข้อตกลงระยะเวลา 5 ปีถือเป็นการต่อยอดสัมพันธภาพระหว่าง Avaya และ Bosch ที่มีอยู่เดิม อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของโครงการระยะยาว "Next Generation Workplace" ของ Bosch ที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้พนักงานมีความคล่องตัวและเชื่อมโยงถึงกันทั่วโลกได้ดียิ่งขึ้น และมุ่งผลักดันให้การทำงานผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่มีความสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับพนักงาน โดย Bosch จะสามารถลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ (TCO) ในการจัดหาบริการเสียงได้มากถึง 20% เมื่อใช้โซลูชั่น Avaya APCS
Avaya จะมอบบริการเสียง ศูนย์คอนแท็กเซ็นเตอร์ และบริการสำหรับการทำงานร่วมกันผ่านคลาวด์ส่วนตัว (private cloud-based) เพื่อช่วยให้แผนกไอทีส่วนกลางของ Bosch สามารถเปิดใช้งานโซลูชั่นมาตรฐานเดียวกันสำหรับบริษัทในเครือทั้งหมดทั่วโลก นอกจากนี้ โซลูชั่นบูรณาการโครงสร้างพื้นฐานของ Avaya ยังมอบบริการเสียงคุณภาพระดับองค์กรที่เชื่อถือได้ให้แก่พนักงานของ Bosch ที่ปัจจุบันติดต่อกันผ่านโปรแกรม Skype for Business สำหรับเดสก์ท็อป
เคล้าส์ ฮึฟท์เล รองประธานอาวุโสของ Bosch GmbH กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความคล่องตัวในที่ทำงานด้วยการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ดังนั้นเราจึงต้องการพันธมิตรที่เชื่อถือได้และสามารถช่วยให้เราบรรลุวิสัยทัศน์ "Next Generation Workplace" พร้อมทั้งส่งมอบคุณภาพและบริการในระดับที่ต้องการให้แก่พนักงานของเรา เราประจักษ์ถึงความสามารถของ Avaya ในการตอบสนองตามกำหนดเวลา รวมถึงความเข้าใจในความต้องการทางธุรกิจของเราอย่างลึกซึ้ง และความเชี่ยวชาญทางเทคนิคในการดำเนินงานอย่างไร้ที่ติ ทำให้ Avaya เป็นหนึ่งในพันธมิตรที่เราเชื่อใจได้ โดยช่วยให้เราสามารถสร้างสรรค์โซลูชั่นมาตรฐานระดับโลกที่จะนำไปใช้กับบริษัทในเครือและบริษัทประจำภูมิภาคกว่า 440 แห่งของเรา"
นิดาล อาบู-ลาทีฟ ประธาน Avaya International กล่าวว่า "ข้อตกลงฉบับใหม่นี้สะท้อนถึงความมั่นใจและความเชื่อมั่นที่ Bosch มีต่อ Avaya รวมถึงศักยภาพของเราในการส่งมอบบริการให้แก่โครงการระดับนี้ ตลอดจนความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมโซลูชั่นที่นอกเหนือไปจากไลน์โปรดัคส์ของเรา เรามุ่งกระชับความสัมพันธ์กับบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น และครั้งนี้เราได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ Bosch บรรลุเป้าหมายการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล รวมทั้งช่วยเพิ่มศักยภาพของพนักงาน Avaya รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการรับรองซึ่งสะท้อนผ่านข้อตกลงฉบับนี้"
No comments:
Post a Comment