Tuesday, December 26, 2017

REDTABLE ขยายช่องทางขายทัวร์ชิมอาหารเกาหลีไปทั่วเอเชีย

           REDTABLE แพลตฟอร์มการตลาดสำหรับธุรกิจร้านอาหารทั่วโลก เซ็นสัญญากับตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์รายใหญ่ในไต้หวัน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์ เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทัวร์ชิมอาหารเกาหลีให้กับลูกค้าในตลาดเหล่านี้



          REDTABLE ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ  K-ICT Born2Global Centre จะขยายช่องทางการจำหน่ายจากกลุ่มเกรทเทอร์ไชน่า ซึ่งประกอบด้วย จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน ไปยังประเทศต่าง ๆ ครอบคลุมทั่วเอเชีย ผ่านการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ KKDAY, VOYAGIN และ BEMYGUEST

          ทั้งนี้ REDTABLE จะแนะนำร้านอาหารซึ่งเป็นที่นิยมของชาวเกาหลีแก่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยการใช้เทคโนโลยีวิเคราะห์และการรวบรวมข้อมูลขนาดใหญ่ทั่วโลก นอกจากนี้ ยังมีบริการสำรองโต๊ะล่วงหน้าซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อและชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนได้

          สำหรับ KKDAY นั้นเป็นตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีชื่อเสียงของไต้หวัน โดยเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวแห่งนี้ขายทัวร์แบบรายวัน บัตรโดยสาร และตั๋วสำหรับการแสดงและประสบการณ์ด้านการเดินทางประเภทอื่น ๆ แก่นักท่องเที่ยวแบบอิสระ (FIT) โดยมีบริษัทพันธมิตรกว่า 300 ราย และนำเสนอผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวกว่า 6,000 รายการ

          ด้าน VOYAGIN เป็นแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวออนไลน์ที่นำเสนอทัวร์เที่ยวชมสถานที่ต่าง ๆ ตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และการจองร้านอาหารมิชลินในกว่า 50 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ เกาหลี และอินโดนีเซีย

          ส่วน BEMYGUEST เป็นแพลตฟอร์มสำหรับจองทัวร์และกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งมีฐานอยู่ในสิงคโปร์ ขณะนี้นักท่องเที่ยวในหลายประเทศต่างเลือกใช้บริการและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยว ตลอดจนผลิตภัณฑ์ทัวร์รายวันที่จำหน่ายผ่าน BEMYGUEST

          โด แฮ-ยอง ซีอีโอ REDTABLE กล่าวว่า "นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นและชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 50% เรียนรู้เกี่ยวกับอาหารเกาหลีผ่านโซเชียลมีเดียและบันทึกการเดินทาง (Travelogue) และเนื่องจากทั่วโลกให้ความสนใจกับอาหารเกาหลีมากขึ้น จึงทำให้มีนักท่องเที่ยวทำการสำรองที่นั่งในร้านอาหารเกาหลีล่วงหน้ากันมากขึ้น เช่นเดียวกับที่พวกเขาจองโรงแรมและตั๋วเครื่องบินล่วงหน้า"

          REDTABLE ได้รับรางวัล 2017 Tourism Venture Contest ซึ่งจัดโดยองค์การการท่องเที่ยวเกาหลี (KTO) และปัจจุบันมีช่องทางขายทัวร์ชิมอาหารมากที่สุดในบรรดาบริษัทเกาหลี ซึ่งช่องทางขายดังกล่าวนั้นรวมถึงตัวแทนการท่องเที่ยวรายใหญ่ของจีน เช่น Ctrip, Tuniu, TongCheng, Qiongyou และ Alitrip ตลอดจน Dianping ซึ่งเป็นเว็บไซต์รีวิวร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดของจีน รวมไปถึงบริษัทโซเชียลคอมเมิร์ซอย่าง Meituan และ KLOOK แพลตฟอร์มจำหน่ายแพ็คเกจกิจกรรมการเดินทางท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ REDTABLE ยังได้ทำงานร่วมกับรัฐบาลกรุงโซลเพื่อพัฒนาเมนูหลายภาษาทางมือถือ ซึ่งมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเชิงอาหารของกรุงโซล และเป็นพันธมิตรกับ KTO เพื่อจัดทำโครงการการท่องเที่ยวที่โฆษณาร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์และร้านอาหารเกาหลีสูตรราชสำนักแก่นักท่องเที่ยวชาวจีน

          http://www.redtable.global/company/
          www.born2global.com



No comments:

Post a Comment