Friday, December 29, 2017

Rosatom เตรียมจัดแสดงโซลูชั่นพลังงานยั่งยืนในมหกรรม WFES ที่อาบูดาบี

         
Rosatom ซึ่งเป็นองค์กรพลังงานปรมาณูของรัฐบาลรัสเซีย เตรียมจัดแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรม และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อรองรับการพัฒนาที่ยั่งยืน ในมหกรรม World Future Energy Summit (WFES) ระหว่างวันที่ 15-18 มกราคม 2561 ณ กรุงอาบูดาบี

          มหกรรมประจำปี WFES กำลังจะเปิดฉากขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการแห่งชาติ ในฐานะส่วนหนึ่งของงาน Abu Dhabi Sustainability Week มหกรรมนี้ริเริ่มขึ้นโดย Masdar บริษัทพลังงานแห่งอนาคตของอาบูดาบี และเป็นมหกรรมชั้นนำระดับโลกที่อุทิศให้กับการพัฒนาพลังงานหมุนเวียนและเทคโนโลยีสะอาด

          Rosatom จะเปิดบูธนำเสนอข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำ ศักยภาพอันเหนือชั้น และความเชี่ยวชาญอันเป็นเอกลักษณ์ของรัสเซีย เพื่อช่วยให้พันธมิตรทั่วโลกประสบความสำเร็จในการใช้พลังงานผสมผสานอย่างยั่งยืนและสมดุล

          บูธของ Rosatom จะจัดแสดงโซลูชั่นใหม่ล่าสุดด้านวิศวกรรมและการก่อสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ ขณะเดียวกัน บรรดาผู้เชี่ยวชาญของ Rosatom จะนำเสนอเทคโนโลยี MultiD ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานตลอดวงจรชีวิต

          Rosatom สั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 70 ปีในทุกแขนงของอุตสาหกรรมนิวเคลียร์ จนขึ้นแท่นเป็นผู้นำของโลกด้านการบุกเบิกเทคโนโลยีใหม่ๆ และในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีนิวเคลียร์ Rosatom ได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาความร่วมมือระหว่างประเทศในเรื่องของการใช้เทคโนโลยีปรมาณูเพื่อสันติ รวมทั้งให้การสนับสนุนพันธมิตรจากนานาประเทศอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ โซลูชั่นการออกแบบและวิธีการอันทันสมัยที่ Rosatom ใช้ในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านนิวเคลียร์ทั่วโลก ยังทำให้บริษัทกลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ใน 12 ประเทศที่กำลังเร่งพัฒนาอุตสาหกรรมพลังงานนิวเคลียร์ของตนเองให้ทันสมัย

          Rosatom มีการพัฒนาพลังงานสีเขียวอื่นๆ นอกเหนือจากพลังงานนิวเคลียร์ด้วย โดยในปี 2559 บริษัทชนะประมูลการก่อสร้างทุ่งกังหันลม 3 แห่งทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย นอกจากนั้นยังมีการพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังน้ำขนาดเล็กด้วย

          อ้างอิง

          Rosatom ซึ่งเป็นองค์กรพลังงานนิวเคลียร์ของรัฐบาลรัสเซีย ประกอบด้วยบริษัทและสถาบันวิจัย 340 แห่งซึ่งดำเนินงานในอุตสาหกรรมนิวเคลียร์ Rosatom มีประสบการณ์มากกว่า 70 ปี ในการนำเสนอบริการครบวงจรในทุกๆส่วนของอุตสาหกรรมนิวเคลียร์ ตั้งแต่กระบวนการเสริมสมรรถนะยูเรเนียม ไปจนถึงการก่อสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและการบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในระดับสากล ปัจจุบัน Rosatom กำลังก่อสร้างโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ 33 แห่ง ใน 12 ประเทศทั่วโลก

          เว็บไซต์ http://www.rosatom.com

          ที่มา: Rusatom International Network Communications Department

No comments:

Post a Comment