- เปิดตัวแพลตฟอร์มรุ่นที่ 5 และหนังสือประเภท Coffee Table Book 'เดอะ โมบิควิตี้ มันนี่:ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนโฉมของชีวิต' ('The mobiquity Money: A Decade of Transforming Lives')
คอมวิว่า ( Comviva ) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นไร้สาย เปิดเผยในวันนี้ว่า 'mobiquity(R) Money' ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงด้านบริการการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือหรือโมบายล์ มันนี่ ของบริษัทมีลูกค้าจดทะเบียนทะลุ 100 ล้านรายแล้วสำหรับการเปิดตัวโดยมีการใช้งานมากกว่า 60 ครั้ง ใน 45 ประเทศ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวยังได้รองรับธุรกรรมการเงินไร้สายถึง 3.6 พันล้านรายการ คิดเป็นมูลค่ากว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ต่อปี
เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของผลิตภัณฑ์ mobiquity(R) Money บริษัทยังได้เปิดตัวหนังสือประเภท Coffee Table Book ซึ่งบันทึกเรื่องราวบทบาทของผลิตภัณฑ์ mobiquity(R) Money ที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถให้กับลูกค้าและสังคมทั่วโลก โดยหนังสือเล่มนี้จะนำเสนอการเลือกเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจของผู้คนจากการใช้งานโมบายล์ มันนี่ ในภูมิภาคเอเชีย, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง และละติน อเมริกา โดยมาร์ก เรนนาร์ด (Marc Rennard) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าและโมบาย แบงกิ้งของออเรนจ์ กรุ๊ป (Orange Group) ได้เปิดตัวหนังสือดังกล่าวในงานโมบาย เวิลด์ คองเกรส ( Mobile World Congress) ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน
นายมาโนรานจาน โมฮาพาตรา (Manoranjan Mohapatra) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคอมวิว่ากล่าวในงานเลี้ยงรับประทานอาหารกลางวันว่า "เมื่อประวัติศาสตร์ของการชำระเงินไร้สายหรือโมบายล์ เพย์เมนท์ถูกบันทึก เรื่องราวก็จะมีคุณค่าสำหรับการตระหนักถึงความพยายามของหลายๆ ฝ่ายที่สามารถเอาชนะความท้าทายตางๆนานามากมายทั้งในแง่ของหน่วยงานกำกับดูแลด้านกฏระเบียบ, เครือข่ายการค้า, ธนาคาร, ความไว้วางใจและพฤติกรรมของลูกค้า เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าที่ไม่ได้เข้าถึงการใช้บริการระบบธนาคาร จำนวนกว่า 300 ล้านคนเข้ามาสู่ระบบบริการการเงินที่ทั่วถึง ในอีกหลายปีข้างหน้า ขณะที่ประชาชนจะสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินทุกประเภทได้ ก็มีความเป็นไปได้ว่าลูกค้ากลุ่มนี้จะมีบทบาทที่สำคัญ โดยในโอกาสครบรอบ 10 ปีของการเปลี่ยนโฉมแห่งชีวิตผ่าน mobiquity(R) Money ผมจึงอยากจะใช้โอกาสนี้เพื่อแสดงความยินดีกับหุ้นส่วนของเรา ซึ่งได้อยู่ร่วมกับเรามาตลอดการเดินทางครั้งนี้"
ในการเปิดตัวหนังสือดังกล่าว นายมาร์ก เรนนาร์ด (Marc Rennard) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายประสบการณ์ลูกค้าและโมบายล์ แบงกิ้ง ของออเรนจ์ กรุ๊ป กล่าวว่า "โมบายล์ มันนี่ เป็นเครื่องมือที่ยิ่งใหญ่ที่จะช่วยปรับปรุงสวัสดิการสภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในระบบเศรษฐกิจที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการระบบธนาคารได้อย่างเต็มที่ และยังเป็นเครื่องมือที่จะสามารถนำเสนอบริการด้านการธนาคารไม่ว่าจะที่ใดในโลก โดยบริการออเรนจ์ มันนี่และบริการโมบายล์ มันนี่อื่นๆ ได้นำเสนอบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องและหลากหลาย อาทิ บริการการเงินที่ครอบคลุม, สุขภาพสตรี, สวัสดิการของผู้อพยพ, การเข้าถึงพลังงาน, การพัฒนาของธุรกิจขนาดย่อม และการสร้างระบบเศรษฐกิจที่ใช้เงินสดน้อยลง ที่มีความก้าวหน้า ผมมีความยินดีที่จะเปิดตัวหนังสือที่จะนำเสนอการเลือกสรรเรื่องราวต่างๆ ของการเปลี่ยนโฉมแห่งชีวิตจากการใช้โมบายล์ มันนี่ทั่วโลก"
กรุณาคลิกลิงค์เพื่อดาวน์โหลดหนังสือ: http://www.10yearsofmobiquitymoney.com/
สื่อติดต่อ:
ซันดีฟ เมห์ทา (Sundeep Mehta)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
pr@mahindracomviva.com
ที่มา: มหินทรา คอมวิว่า (Mahindra Comviva)
No comments:
Post a Comment