มหกรรม China (Guzhen) International Lighting Fair ครั้งที่ 22 และงาน Guzhen International Lighting Festival ประจำปี 2561 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ดึงดูดความสนใจจากทั่วโลก
มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้งที่ 22 และงาน Guzhen International Lighting Festival ประจำปี 2561 เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงเช้าของวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา
มหกรรม GILF จัดโดยบริษัท Guzhen Lighting Expo Co., Ltd. โดยได้รับการสนับสนุนจากสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแห่งประเทศจีน และ "กู่เจิ้น" เมืองหลวงแห่งแสงไฟของจีน รวมถึงเทศบาลเมืองจงซาน มหกรรมนี้จัดแสดงสินค้าครอบคลุมทุกส่วนในห่วงโซ่อุตสาหกรรม นับเป็นเวทีซื้อขายผลิตภัณฑ์ส่องสว่างประจำเขตอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) ที่คุ้มค่าสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลก
มหกรรมครั้งนี้จัดในรูปแบบ 1+7 ประกอบด้วยสถานที่จัดแสดงหลัก 1 แห่ง + สถานที่จัดแสดงย่อยอีก 7 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,500,000 ตารางเมตร และมีผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำกว่า 2,000 รายเข้าร่วมงาน โดยมีสินค้าจัดแสดงมากเป็นประวัติการณ์ นอกจากนั้นยังมีการปรับปรุงบริการและการขนส่งสินค้าออนไลน์/ออฟไลน์ด้วย
มหกรรมนี้จัดขึ้นพร้อมกับงาน Guzhen International Lighting Festival โดยมีจุดประสงค์เพื่อขยายอิทธิพลทางเศรษฐกิจของงาน ตลอดจนส่งเสริมความร่วมมือด้านวัฒนธรรม ศิลปะ และเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของการพัฒนาเมืองกู่เจิ้นอย่างเต็มรูปแบบ
ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างเพื่อ 6 พันล้านชีวิตทั่วโลก
ในพิธีเปิดงาน เจ้าหน้าที่จากสมาคมอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างแห่งประเทศจีน เทศบาลเมืองจงซาน และเทศบาลเมืองกู่เจิ้น ได้กล่าวสุนทรพจน์ตามลำดับ พร้อมตอกย้ำถึงบทบาทความเป็นผู้นำของมหกรรม GILF ในการพัฒนาอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ส่องสว่างของจีน รวมถึงแจกแจงนโยบายที่มีผลต่อตลาด นอกจากนั้นยังมีการจัดกิจกรรมอีกหลายรายการ ได้แก่ "Guzhen International Certificates Testing Platform for Lightings & Demonstration of Public Service Platform for S&M Enterprises of Guangdong Province Inauguration Ceremony", "Awarding Ceremony of Enterprises Qualify for the Original Source of Lighting Trademark" และ "Guzhen Cup Chinese Writer Literary Awards Ceremony"
ผู้จัดแสดงสินค้ากว่า 2,000 ราย
มหกรรม GILF ครั้งที่ 22 มีสถานที่จัดแสดงหลักคือศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น และสถานที่จัดแสดงย่อยอีก 7 แห่ง ได้แก่ Lihe Lighting Expo Centre, Huayi Plaza, Star Alliance Lighting Center, Lighting Era Center, Besun Lighting Plaza, Huayu Plaza และ China International Streetlight City ครอบคลุมพื้นที่รวม 1.5 ล้านตารางเมตร เพื่อรองรับผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 2,000 ราย โดยผู้จัดแสดงสินค้า 816 รายอยู่ในบริเวณพื้นที่จัดแสดงหลัก ทั้งนี้ แบรนด์ดังมากมาย อาทิ Huayi, Kinglong, OML Technology, Link, Foguang, Nork, SF และ XQL ต่างตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง
การประชุมกว่า 20 งานร่วมเผยเทรนด์อุตสาหกรรม
ภายในมหกรรมครั้งนี้มีการประชุมและกิจกรรมต่างๆกว่า 20 รายการ โดยหนึ่งในกิจกรรมที่น่าจับตาที่สุดก็คือ "China International Lighting Design Competition Awarding Ceremony" ซึ่งบรรดานักออกแบบและผู้นำในอุตสาหกรรมได้มาร่วมอภิปรายเกี่ยวกับปัญหาสำคัญ การพัฒนาในอนาคต และแนวโน้มของอุตสาหกรรม นอกจากนั้นยังมีการประชุมระดับสูงอีกหลายรายการ เช่น "Overseas Market Procurement Matchmaking in 2018 China (Guzhen) International Lighting Fair", "International Certification Symposium on Lighting Products" และ "Market Opportunities in East and Central Africa"
ยกระดับมหกรรมให้ทันสมัยและดีกว่าเดิม
มหกรรมครั้งนี้ไม่เพียงมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยและเทคโนโลยีสุดล้ำให้แก่ผู้ซื้อเท่านั้น แต่ยังมีการพัฒนาโปรแกรมโดย Wechat เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับงาน การลงทะเบียน ระบบชำระเงิน บูธถ่ายภาพ และแพลตฟอร์ม B2B ในที่เดียว นอกจากนั้นยังมีการนำวารสารอิเล็กทรอนิกส์ ระบบจดจำใบหน้า รวมถึงบริการอัจฉริยะอื่นๆมาใช้ เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงาน
สรุป
มหกรรม GILF ครั้งที่ 22 ยังคงได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นและจะสร้างกระแสไปทั่วโลก มหกรรมนี้จะนำพาอุตสาหกรรมก้าวไปข้างหน้าท่ามกลางกระแสแห่งนวัตกรรม
No comments:
Post a Comment