เนื่องด้วยอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้เข้าสู่ยุคแห่งการผลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล IGT Solutions จึงออกแบบโลโก้ให้สื่อสารออกไปถึงแนวคิดของการมองไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ
หัวใจสำคัญของโลโก้มินิมัลสุดเฉียบคมที่มาพร้อมกับตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ นับเป็นความโก้หรูที่มากับความคล่องแคล่วว่องไวและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย ขณะที่สีส้มของคำว่า "Kopis" ซึ่งมีความหมายว่า "ล้ำสมัย" ในภาษากรีกนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปีกของเครื่องบินที่สะท้อนถึงความหลงใหลในการท่องเที่ยวของบริษัท
การปรับโฉมอัตลักษณ์ของแบรนด์ในครั้งนี้ยังโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างสมดุลระหว่างความชัดเจนและความโก้หรูที่มาจากประสบการณ์ของ IGT
Vipul Soshi ซีอีโอของ IGT กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา เพราะเราได้เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ซึ่งเป็นการนำเสนออย่างทันสมัยว่าเราเป็นใคร และแสดงให้เห็นถึงตัวตนเราในฐานะบริษัทที่มุ่งเน้นการพลิกโฉมสู่ความเป็นดิจิทัล ทั้งในการสร้างความก้าวหน้า ความทันสมัย และมองไปยังอนาคตอย่างเป็นธรรมชาติ"
IGT Solutions ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 โดยเน้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการเต็ม 100% และมีลูกค้าเป็นองค์กรขนาดใหญ่มากกว่า 70 แห่งทั่วโลก ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 11,000 คนทั่วโลก ซึ่งกระจายอยู่ทั้ง 15 ศูนย์ ใน 7 ประเทศ IGT นำเสนอบริการศูนย์ติดต่อดิจิทัล, เทคโนโลยีการท่องเที่ยวที่ขับเคลื่อนด้วยความเชี่ยวชาญ ตลอดจนโซลูชั่นและนวัตกรรมการบริการทางดิจิทัลซึ่งรวมถึง Chatbots, Robotic Process Automation, Travel Analytics และ Social Media Services
No comments:
Post a Comment