Collinson ผู้นำระดับโลกด้านมอบการผลประโยชน์ให้กับลูกค้าและสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ประกาศการลงทุนครั้งสำคัญในตลาดสหรัฐ ด้วยการเปิดห้องรับรองใหม่ 7 แห่งทั่วสหรัฐในปีนี้ การประกาศดังกล่าวมีขึ้นระหว่างงานเปิดตัวห้องรับรองในสนามบินแบบใช้ร่วมกันแห่งล่าสุดอย่าง The Club JAX ในสนามบินนานาชาติแจ็คสันวิลล์ โดย Airport Lounge Development Inc.'s (ALD) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Collision และเป็นผู้ประกอบการห้องรับรองแบบใช้ร่วมกันอิสระรายใหญ่ที่สุดในสหรัฐ มีแผนที่จะเปิดห้องรับรองอีก 5 แห่งทั่วสหรัฐในช่วงปีนี้ หลังจากที่เปิดไปแล้ว 2 แห่ง ซึ่งจะทำให้จำนวนห้องรับรองทั้งหมดที่ภายใต้การบริหารงานในสหรัฐเพิ่มขึ้นเป็น 20 แห่ง
ห้องรับรองใหม่ที่เปิดให้บริการแล้วในปีนี้:
- Concourse D, อาคารผู้โดยสาร 1, สนามบินนานาชาติแมคคาร์แรน, ลาสเวกัส
- Main Concourse, สนามบินนานาชาติแจ็คสันวิลล์
ห้องรับรองใหม่ที่จะเปิดให้บริการในเร็วๆนี้:
- สนามบินนานาชาติไมอามี
- สนามบินนานาชาตินอร์แมน วาย.มิเนต้า ซาน โฮเซ่, ห้องรับรองแห่งที่ 2 ซึ่งจะใช้ร่วมกับห้องรับรองที่มีอยู่แล้วในอาคารผู้โดยสาร A
- สนามบินนานาชาติชาร์ลส์ตัน
- สนามบินนานาชาติบัฟฟาโล ไนแอการา
- สนามบินนานาชาติหลุยส์ อาร์มสตรอง นิว ออร์ลีนส์
นอกจากการเปิดห้องรับรองเหล่านี้แล้ว ยังมีการเปิดเผยการลงทุนล่าสุดในการปรับปรุงการการเดินทางไปยังสนามบิน รวมถึงการลงทุนใน Grab ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มอี-คอมเมิร์ซ ที่สามารถเรียกใช้บริการผ่านทางโทรศัพท์มือถือซึ่งมีให้บริการอยู่ในสนามบินต่างๆทั่วสหรัฐและกำลังเติบโตขึ้นในตลาดต่างประเทศรวมทั้งในสหราชอาณาจักรด้วย
Sheryl Pflaum ประธาน Collinson ประจำอเมริกากล่าวว่า ""สหรัฐถูกจัดให้เป็นประเทศอันดับต้นๆ สำหรับการเดินทางออกนอกประเทศของนักท่องเที่ยวต่างชาติ นี่จึงเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะได้เรียนรู้ถึงความต้องการของลูกค้ามากขึ้น และมอบประสบการณ์การใช้สนามบินที่ไม่เหมือนใครให้กับพวกเขา Collinson มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การใช้สนามบินแก่สมาชิกทุกคนในโครงการมอบประโยชน์และสร้างความภักดีต่อแบรนด์ด้วยการลงทุนในบริการล่าสุดสำหรับนักเดินทาง ในขณะเดียวกันก็มอบโอกาสทางการค้าให้กับร้านอาหารและร้านค้าในสนามบินควบคู่กันไป"
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Collinson ได้ที่ collinsongroup.com
เกี่ยวกับ Collinson:
Collinson เป็นผู้นำระดับโลกด้านมอบการผลประโยชน์ให้กับลูกค้าและสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์ เรามอบผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทาง รวมถึงการมอบความช่วยเหลือ และการประกันภัยสุดพิเศษด้วยข้อเสนอที่แตกต่าง และโซลูชั่นสำหรับสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์ อันจะนำมาซึ่งความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและมีคุณค่ากับลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ผลิตภัณฑ์ด้านการมอบประโยชน์แก่ลูกค้าของเรา ประกอบด้วย Priority Pass ซึ่งเป็นโปรแกรมมอบที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษในการใช้งานสนามบินชั้นนำระดับโลก รวมถึงโซลูชั่นด้านการประกันการเดินทาง, ความช่วยเหลือเฉพาะบุคคล, ความล่าช้าของเที่ยวบิน ตลอดจนการบริหารจัดการความเสี่ยงด้านสุขภาพและการเดินทางระหว่างประเทศ เรามีความชำนาญในการสร้างความจงรักภักดีด้วยการผนวกรวมแผนยุทธศาสตร์, เทคโนโลยีที่ได้รับรางวัล และการบริหารจัดการโปรแกรม เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมและมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้กับลูกค้าของเรา
เป็นเวลากว่า 30 ปีแล้ว ที่เราได้รับเลือกจากเครือข่ายการชำระเงินชั้นนำของโลก, ธนาคารกว่า 1,000 แห่ง, สายการบินกว่า 90 สายการบิน และเครือโรงแรมกว่า 20 เครือ ให้ทำหน้าที่ในการมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน จนพวกเขาสามารถได้ครองใจ, ได้เข้าไปมีส่วนร่วม และรักษาผลกำไรไว้ได้ แม้กับลูกค้าที่มีความต้องการมากที่สุดก็ตาม ลูกค้าของเราในปัจจุบันมีทั้ง Air France KLM, American Express, Cathay Pacific, Chase, Mastercard, Radisson Hotel Group, RSA, Sephora, UnionPay และ Visa
No comments:
Post a Comment