Thursday, May 30, 2019

แบรนด์สุขภัณฑ์ JOMOO ผงาดเป็นผู้นำบุกเบิกการพัฒนาวงการสมาร์ทโฮมจีน

เซี่ยงไฮ้--28 พ.ค.--ซินหัว-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์


          แบรนด์สุขภัณฑ์สัญชาติจีน JOMOO มุ่งมั่นเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์กับอินเทอร์เน็ต และใช้การประมวลผลคลาวด์เพื่อสำรวจโอกาสการพัฒนาด้านการดูแลสุขภาพในบ้านอัจฉริยะ

          งาน Kitchen & Bath China ครั้งที่ 24 เปิดฉากขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้า Shanghai New International Expo Center ซึ่งยักษ์ใหญ่ของวงการอย่าง JOMOO ได้เข้าร่วมงานนี้ด้วย โดยขนผลิตภัณฑ์ไฮเทคระดับแนวหน้ามาจัดแสดง ภายใต้ธีม "อาบน้ำในบ้านอัจฉริยะแห่งอนาคต"

          โอกาสนี้ JOMOO ยังได้ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ Huawei ในระหว่างงานเปิดตัวชุดโซลูชั่นดูแลสุขภาพอัจฉริยะ JOMOO Cloud โดยทั้งสองบริษัทจะใช้จุดแข็งของตนเองเพื่อสำรวจโอกาสการพัฒนาการดูแลสุขภาพในบ้านอัจฉริยะ ตามรูปแบบการใช้งานของผู้ใช้


          ความร่วมมือและแอปพลิเคชั่นการใช้งานห้องครัวและห้องน้ำอัจฉริยะ ตลอดจนเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ (IoT) กลายเป็นแนวโน้มสำคัญในอุตสาหกรรมสมาร์ทโฮมที่ได้รับการปรับปรุงยกระดับมากขึ้น ภายหลังการเกิดขึ้นและเข้ามาของ 5G, AI และเทคโนโลยีใหม่อื่น ๆ JOMOO ตระหนักชัดเจนถึงเรื่องนี้ และได้ดำเนินกลยุทธ์สุขภาพอัจฉริยะ หรือ "intelligence plus health" มานานแล้ว เพื่อกำหนดทิศทางการพัฒนาแวดวงอัจฉริยะ เทคโนโลยี IoT และคลาวด์คอมพิวติ้งช่วยให้สามารถเก็บรวบรวมข้อมูลผู้ใช้ เพื่อนำมาวิเคราะห์และประมวลผล จนนำไปสู่การคิดค้นระบบสุขภัณฑ์ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลสุขภาพอัจฉริยะ

          "ในฐานะที่เป็นผู้นำอุตสาหกรรมสุขภัณฑ์ของประเทศ JOMOO มุ่งมั่นสร้างสรรค์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายและดีต่อสุขภาพมาโดยตลอด ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีอัจฉริยะ และ JOMOO จะยังคงจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ชั้นนำในหลากหลายสาขาต่อไป ซึ่งความร่วมมืออย่างครอบคลุมกับ Huawei Cloud จะเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ที่นำไปสู่การพัฒนาสุขภัณฑ์อัจฉริยะของเรา" Lin Xiaowei ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการยุโรปของ JOMOO กล่าว

          "JOMOO Cloud จะเชื่อมต่อผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมด พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นผู้ดูแลสุขภาพอัจฉริยะ นอกจากนี้ โซลูชั่นครบชุดจะถูกนำมาใช้กับผลิตภัณฑ์อัจฉริยะในห้องน้ำที่เราเตรียมปล่อยออกสู่ตลาดต่อไป" Lin กล่าวเพิ่มเติม

          ที่มา: JOMOO

No comments:

Post a Comment