ปัจจุบัน เทคโนโลยีต่าง ๆ เช่น อัลกอริทึมแนะนำข่าวและแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียแบบ mobile-first มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว แวดวงการสื่อสารองค์กรทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จึงกำลังเผชิญกับความท้าทายมากขึ้น ไม่ว่าจะในเรื่องของการวัด การประเมิน และแสดงปริมาณผลลัพธ์ของการสื่อสารในสภาวะสื่อที่มีการแยกย่อย
เพื่อสำรวจว่าธุรกิจต่าง ๆ รับมือกับความท้าทายเหล่านี้อย่างไร พีอาร์นิวส์ไวร์ ผู้ให้บริการกระจายข่าวสารและบริการติดตามสื่อชั้นนำของโลก จึงได้จัดทำแบบสำรวจ APAC Communications Survey 2019 - Press Releases and Content Distribution Trends ขึ้น เพื่อสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งเสาะหาเทรนด์การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ประจำปี 2019 แบบสำรวจนี้ขอเปิดรับความเห็นจากบุคคลในแวดวงพีอาร์และการสื่อสารในตลาดหลัก ๆ 9 แห่ง อันได้แก่ออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และเวียดนาม และจะเปิดให้ทุกท่านร่วมตอบแบบสำรวจได้จนถึงวันที่ 26 ตุลาคม 2019 ทั้งนี้ ผู้ร่วมตอบแบบสำรวจแต่ละท่านจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนเมื่อมีการประกาศผลสำรวจ
ร่วมตอบแบบสำรวจนี้ได้ที่: https://www.surveymonkey.com/r/SQQNPTG
![]() |
แบบสำรวจการสื่อสารในเอเชียแปซิฟิกจากพีอาร์นิวส์ไวร์ มุ่งเสาะหาเทรนด์การกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และคอนเทนต์ประจำปี 2019 |
คำถามหลัก ๆ ในแบบสำรวจฉบับนี้ ได้แก่
- หัวข้อข่าวประชาสัมพันธ์ที่ธุรกิจของคุณส่งไป
- ช่องทางในการกระจายคอนเทนต์
- ระดับความพึงพอใจในช่องทางประเภทต่าง ๆ อาทิ ช่องทางสื่อประเภทข่าว แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และการลงโฆษณาแบบเสียเงิน
แบบสำรวจนี้คาดว่าจะประกาศผลลัพธ์ได้ภายในปลายปี 2019
เกี่ยวกับพีอาร์นิวส์ไวร์

No comments:
Post a Comment