Tuesday, June 30, 2020

"Blued" จัดงานไพรด์ออนไลน์ #StayProud ครั้งแรกร่วมกับไอดอลขวัญใจกลุ่ม LGBTQ+ อย่าง "ท็อดริก ฮอลล์"

รายได้จากกิจกรรมทั้งหมดจะบริจาคให้กับศูนย์ LGBT ลอสแอนเจลิส เพื่อสนับสนุนชาว LGBTQ+ ที่เผชิญกับปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหาร





Blued แอปชุมชน LGBTQ+ ชั้นนำระดับโลกที่มีผู้ใช้กว่า 49 ล้านคน จัดอีเวนต์ไพรด์ออนไลน์ทั่วโลกครั้งแรกในชื่อ #StayProud: A Virtual Pride Experience เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยเชิญผู้ใช้ทั่วโลกร่วมฉลองความหลากหลายของชุมชนไปด้วยกัน

กิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นเป็นเวลา 2 ชั่วโมง โดยร่วมมือกับท็อดริก ฮอลล์ นักร้องนักแสดงชาวอเมริกัน ผู้เป็นกระบอกเสียงของชาว LGBTQ+ และ "Quarantine Queen" ในการจัดการแสดงและพูดคุยกับผู้ชมมากมายจากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสอนแต่งหน้าสู่แดร็กโชว์และการสาธิตออกกำลังกาย เพื่อให้ผู้ใช้ได้ร่วมฉลองงานไพรด์กับครอบครัว โดยมีสปีกเกอร์และนักแสดงกว่า 20 ชีวิตที่เป็นตัวแทนจาก 9 ประเทศเข้าร่วม เช่น เม็กซิโก อินโดนีเซีย ไทย บราซิล ญี่ปุ่น และสหรัฐ ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่งในฐานผู้ใช้ Blued  ที่กำลังเติบโตอย่างมาก ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็น "แนวคิดหลัก" 4 ด้านของงาน ได้แก่ Stay True, Stay Bold, Stay Strong และ Stay Fabulous

เปาหลี่ หม่า ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ BlueCity บริษัทแม่ของ Blued กล่าวว่า "Blued รู้สีกตื่นเต้นที่ได้จัดอีเวนต์ไพรด์ออนไลน์ครั้งแรก ถึงแม้จะเกิดการระบาดของโควิด-19 แต่การเฉลิมฉลองงานไพรด์สำหรับชุมชน LGBTQ+ ยังคงดำเนินต่อไป แต่มันจะเกิดขึ้นไม่ได้หากปราศจากผู้ใช้แอปของเราที่กล้าหาญ สร้างสรรค์ และร่าเริง"

ท็อดริก ฮอลล์ ไอคอนวงการ LGBTQ+ นำสารที่น่าประทับใจและให้กำลังใจมาสู่โชว์

ท็อดริก ฮอลล์ เจ้าของฉายา "Quarantine Queen" (ราชินีแห่งการกักตัว) และยังเป็นที่รู้จักจากการไปปรากฏตัวใน RuPaul's Drag Race และ The Greatest Dancer ได้เอ็นเตอร์เทนผู้ใช้แอป Blued ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจและเผ็ดร้อนกับเพลงอย่าง Blue และ Nails, Hair, Hips, Heels หรือ Apple Pie ที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ในขณะเดียวกัน ท็อดริกยังส่งสารแสดงความรัก ความหวัง และความกล้า ถึงแม้จะเกิดความยากลำบากต่อชุมชน LGBTQ+ และทั่วโลกในเวลานี้ก็ตาม

ท็อดริก ฮอลล์ กล่าวว่า "นี่เป็นหนึ่งในงานไพรด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็น และเป็นครั้งที่ไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน การอยู่อย่างเข้มแข็งเป็นสิ่งที่ทำได้ยากในปัจจุบัน โดยอาจหมายถึงการห้ามใจไม่ให้ต่อสู้กับคนอื่น ๆ ในสิ่งที่คุณไม่เห็นด้วย การสงบเงียบ รับฟัง และเอาใจใส่คนอื่น อดทน มีเมตตา และเข้าอกเข้าใจ เป็นสิ่งที่ต้องใช้พลังอย่างมาก"

"ในทำนองเดียวกับ Blued ฉันต้องการให้ทุก ๆ คนรู้สึกมีพลังในการเป็นตัวของตัวเองที่สุด การฉลองความหลากหลายในวันนี้เป็นเรื่องสำคัญที่จะสร้างอนาคตที่สดใสในวันพรุ่งนี้ เราจำเป็นต้องใช้เสียงของพวกเรายกทุกคนขึ้นและขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้ามากกว่าครั้งไหน ๆ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานไพรด์ออนไลน์ #StayProud ของ Blued"

กำไรทั้งหมดจากงานนี้จะสนับสนุนชาว LGBTQ+ ที่ประสบปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหาร

รายได้จากโชว์ทั้งหมดจะบริจาคให้กับ Pride Pantry ของศูนย์ LGBT ลอสแอนเจลิส ซึ่งร่วมมือกับผู้จำหน่ายอาหารท้องถิ่น ในการจัดหาอาหารและเครื่องอุปโภคแก่ชาว LGBTQ+ ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่สุดของเมือง

นิค พาเนพินโต ผู้อำนวยการฝ่ายอบรมด้านการทำอาหารและดำเนินงานของศูนย์ LGBT ลอสแอนเจลิส กล่าวว่า "วิกฤตโควิด-19 ทำให้ลูกค้าและสมาชิกชุมชนจำนวนมากของเราต่างประสบปัญหาความไม่มั่นคงทางอาหาร ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมทางศูนย์จึงจัดตั้ง Pride Pantry ขึ้น และด้วยพาร์ทเนอร์อย่าง Blued ทำให้ Pride Pantry ของเรายังสามารถเปิดดำเนินงานอยู่ได้ และช่วยดูแลเรื่องอาหารและความเห็นอกเห็นใจแก่ชาว LGBTQ"

Blued มีผู้ใช้มหาศาลจากหลายประเทศ เช่น จีน เม็กซิโก ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย ไทย และเวียดนาม และกำลังเติบโตในสหรัฐ Blued เป็นยิ่งกว่าแอปหาคู่ เพราะมีบริการไลฟ์สตรีมมิงแบบอินเตอร์แอคทีฟที่สร้างความสนุกสนาน และโซเชียลนิวส์ฟีดที่ปรับแต่งได้ พร้อมโทรและวิดีโอคอลได้ฟรีถึงผู้ใช้รายอื่น ๆ ทั่วโลก

งาน #StayProud เป็นสัญญาณที่ดีว่าจะมีหลายสิ่งตามมาสำหรับฐานผู้ใช้แอปที่กำลังเติบโตทั่วโลก เป็นพื้นที่สำหรับการแสดงออกความเป็นตัวตน ประสบการณ์การใช้โซเชียลมีเดียที่น่าตื่นเต้น การเชื่อมต่อระดับโลก และบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ถูกมองข้ามของชุมชน LGBTQ+ ทั่วโลก

รับชมวิดีโอย้อนหลังของงานแบบเต็ม ๆ ได้บน YouTube: https://youtu.be/g686gGGh1gU

เกี่ยวกับ BlueCity

BlueCity เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกเพื่อกลุ่มชาว LGBTQ โดยให้บริการหลากหลายในทุกแง่มุมของชีวิตประจำวันเพื่อชุมชนชาว LGBTQ แอปพลิเคชันบนมือถือ Blued เป็นศูนย์กลางบริการและแพลตฟอร์มของ BlueCity ช่วยให้ผู้ใช้เชื่อมโยงกับคนอื่น ๆ ถ่ายทอดความเป็นตัวเอง และเข้าถึงบริการด้านสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาการวางแผนครอบครัวได้เพียงแค่ปลายนิ้ว แอป Blued เชื่อมโยงผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนราว 49 ล้านคนทั่วโลกเข้าด้วยกันและมีการดำเนินงานที่มั่นคงในตลาดหลายแห่ง



No comments:

Post a Comment