Monday, August 29, 2022

"โยยี เทค" ซื้อกิจการ "ลิงก์โฟลว์" ระดมทุนรอบ D+ ได้ 20 ล้านดอลลาร์ มุ่งนำอุตสาหกรรมการตลาดอัจฉริยะแบบหลายช่องทาง

      ในข่าวประชาสัมพันธ์เมื่อไม่นานมานี้ โยยี เทค (YOYI TECH) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดอัจฉริยะแบบหลายช่องทาง ได้ประกาศซื้อกิจการลิงก์โฟลว์ (LinkFlow) ซึ่งเป็นผู้นำในแวดวงแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้า (CDP) นอกจากนี้ โยยี เทค ยังได้ประกาศปิดการระดมทุนรอบ D+ ในวงเงิน 20 ล้านดอลลาร์ นำโดยซัมซุง เวนเจอร์ อินเวสต์เมนต์ (Samsung Venture Investment หรือ SVIC), นิวเควสต์ แคปิตอล (NewQuest Capital) ภายใต้ทีพีจี (TPG) และเจ้อเจียง ซิลค์โร้ด ฟันด์ (Zhejiang SilkRoad Fund) การซื้อกิจการและการระดมทุนรอบใหม่นี้เสริมแกร่งบทบาทผู้นำของโยยี เทค ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการตลาด

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 โยยี เทค ได้จัดการประชุมในหัวข้อ "Beyond MarTech: Winning the Future through Omnichannel Intelligent Marketing" (มากกว่าเทคโนโลยีการตลาด: เอาชนะอนาคตด้วยการตลาดอัจฉริยะแบบหลายช่องทาง) ซึ่งในการประชุมนี้ โยยี เทค ได้เปิดตัวกลยุทธ์ "Three Clouds" (สามคลาวด์) ประกอบด้วยคลาวด์โฆษณา ซึ่งได้แก่แพลตฟอร์มโฆษณาแบบหลายช่องทางอย่างวันเดสก์ (OneDesk), คลาวด์ข้อมูล ซึ่งได้แก่แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าอย่างลิงก์โฟลว์ และคลาวด์การตลาด ซึ่งได้แก่แพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติ (MAP) อย่างเอ็นเกจเอ็กซ์ (EngageX)

ลิงก์โฟลว์ เป็นธุรกิจในเครือโยยี เทค กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจแยกเป็นอิสระโดยมุ่งสร้างแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าและแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติแบบใหม่ แบรนด์ลิงก์โฟลว์จะยังคงอยู่ต่อไปเช่นเดิม ทั้งลิงก์โฟลว์และโยยี เทค จะทำงานร่วมกันในด้านบิ๊กดาต้า ปัญญาประดิษฐ์ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการปลดล็อกคุณค่าตลอดชีวิตของลูกค้า ทั้งสองบริษัทจะใช้ประโยชน์จากการสื่อสารแบบหลายช่องทาง เพื่อช่วยลูกค้าเพิ่มขีดความสามารถในการขายและการตลาดตลอดเส้นทางของผู้บริโภค

หลังซื้อกิจการของลิงก์โฟลว์แล้ว โยยี เทค ก็พร้อมเป็นบริษัทเทคโนโลยีการตลาดชั้นนำ เพียบพร้อมด้วยความสามารถแบบหลายช่องทางอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

  • ผลิตภัณฑ์: นำเสนอแพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าและแพลตฟอร์มการตลาดอัตโนมัติ ด้วยบิ๊กดาต้าและปัญญาประดิษฐ์
  • เทคโนโลยี: มุ่งลงทุนในการวิจัยและพัฒนา เพิ่มประสิทธิภาพอัลกอริทึมปัญญาประดิษฐ์ ยกระดับขีดความสามารถแบบหลายช่องทางในการเก็บรวบรวม ผสานรวม วิเคราะห์ การใช้ และการปกป้องความปลอดภัยของข้อมูล
  • บริการ: รับรองความสำเร็จของลูกค้า ปรับปรุงกลยุทธ์ข้อมูลและประสบการณ์ลูกค้า
  • เอพีไอเป็นอันดับแรก: สร้างระบบนิเวศเทคโนโลยีการตลาดผ่านแพลตฟอร์มแบบเปิดและกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นเอพีไอเป็นอันดับแรก เพื่อดึงดูดพันธมิตรด้านเทคโนโลยีการตลาดและ SaaS

เกี่ยวกับโยยี เทค

โยยี เทค (YOYI TECH) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 เป็นผู้เล่นระดับแถวหน้าในแวดวงการตลาดอัจฉริยะแบบหลายช่องทาง โยยี เทค นำคลาวด์โฆษณา คลาวด์ข้อมูล และคลาวด์การตลาดที่มีความล้ำหน้า รวมถึงบิ๊กดาต้าและปัญญาประดิษฐ์ ไปพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุด ให้ลูกค้าพลิกโฉมการตลาดทางดิจิทัลได้ โยยี เทค สั่งสมประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าระดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) มาแล้ว 60% จากทั้งหมดนี้ มอบโซลูชันที่ครบครันเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราคว้าตัวลูกค้าใหม่ ๆ ปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า และขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโยยี เทค ได้ที่

เว็บไซต์: www.yoyi.com.cn

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1886025/YOYI_TECH__Three_Clouds__Strategy.jpg

คำบรรยายภาพ - กลยุทธ์ "Three Clouds" ของโยยี เทค

No comments:

Post a Comment