นับตั้งแต่เปิดตัว คอล มี บาย ไฟร์ มียอดรับชมบนยูทูบมากกว่า 7.5 ล้านครั้ง ณ วันที่ 1 กันยายน โดยมีอินฟลูเอนเซอร์บนยูทูบจำนวนมากโพสต์วิดีโอรีแอกชันชื่นชมการออกแบบเวทีของรายการ และการแสดงอันโดดเด่นของเหล่าศิลปิน สิ่งนี้ไม่เพียงพิสูจน์ถึงคุณภาพของรายการนี้เท่านั้น แต่ยังเน้นย้ำถึงความสำคัญของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมด้วย
คอล มี บาย ไฟร์ ซีซันนี้ ได้เชิญศิลปิน 32 คนจากจีน มาเลเซีย ไทย และสหรัฐอเมริกา รวมถึงนักแสดงจากจีนอย่างลู่ อี้ (Lu Yi) ไปจนถึงนิโคลาส เต๋า (Nicholas Teo) จากมาเลเซีย และนักแสดงจากประเทศไทยอย่างเจฟ วรกมล ซาเตอร์ โดยมุมมองที่หลากหลายทางวัฒนธรรมทำให้รายการนี้มีกลิ่นอายความเป็นสากลมากขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ชมเข้าใจดนตรีและศิลปะจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ซึ่งเจฟฟ์ หลัว (Jeff Luo) แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้เห็นหม่า เสี่ยวหลง (Ma Xiaolong) แสดงการเต้นรำสมัยใหม่แบบจีนในโชว์มาย บิวตี (My Beauty) ว่า "ผมรู้สึกประทับใจมากจนน้ำตาไหลเลยครับ"
นอกเหนือจากความสามารถทางดนตรีแล้ว แขกรับเชิญในซีซันนี้ยังได้แบ่งปันเรื่องราวสุดกินใจมากมายเกี่ยวกับความยากลำบากที่พวกเขาได้ฝ่าฟันมาในชีวิต และทุกคนก็ได้แสดงตัวตนของตนเองออกมาบนเวทีอย่างไม่หยุดยั้ง โดยไอคอนป๊อปชาวเอเชียอย่างจิมมี่ ลิน (Jimmy Lin) รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์มาได้ จากนั้นตัวเขาน้ำหนักลดลงไปกว่า 10 กิโลกรัม และเอาชนะแกนดามกระดูกที่ฝังอยู่ในแขนของเขาได้
แมงโก ทีวี ไม่หยุดสร้างสรรค์วาไรตีโชว์รูปแบบใหม่ ๆ โดยคอล มี บาย ไฟร์ 3 พร้อมเปิดเวทีนำเสนอดนตรีรูปแบบใหม่ล่าสุดให้ผู้ชมทั่วโลก ในขณะเดียวกันก็โชว์ความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมเพลงในประเทศจีน และแสดงให้เห็นอิทธิพลของเพลงป๊อปจีน
รับชม "คอล มี บาย ไฟร์" ซีซัน 3 ได้ทางแมงโก ทีวี ที่เดียวเท่านั้น ทาง https://www.mgtv.com/b/571604/19659376.html?fpa=1871&fpos=&lastp=ch_home
เกี่ยวกับแมงโก ทีวี
แมงโก ทีวี (Mango TV) เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตในเครือหูหนาน บรอดคาสติง ซิสเต็ม (Hunan Broadcasting System) โดยมีแอปที่ใช้งานได้ทั่วโลก ครอบคลุมกว่า 195 ประเทศและภูมิภาค และมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 130 ล้านครั้ง ซึ่งเข้ามามีบทบาทสำคัญในการส่งออกวัฒนธรรมจีนไปทั่วโลก
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2219762/Mango_TV_s_Reality_Show_Call_Me_By_Fire_3.jpg
No comments:
Post a Comment