ลอยัลตี จักเกอร์นอต อิงค์ (Loyalty Juggernaut, Inc. หรือ LJI) ผู้ให้บริการ GRAVTY(R) แพลตฟอร์มอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำงานบนคลาวด์เนทีฟและจดสิทธิบัตรรายแรกของอุตสาหกรรมการตลาดดิจิทัลและลอยัลตีสำหรับทั้งโปรแกรมสะสมคะแนนและระบบนิเวศในกลุ่มธุรกิจสายการบิน การบริการต้อนรับ การค้าปลีก บริการทางการเงิน โทรคมนาคม และมัลติแบรนด์ ประกาศว่า แพลตฟอร์มของบริษัทได้รับการยอมรับในรายงานการ์ทเนอร์ มาร์เก็ต ไกด์ สำหรับผู้จำหน่ายลอยัลตีโปรแกรม ประจำปี 2566 (2023 Gartner Market Guide for Loyalty Program Vendors)
"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์ในรายงานฉบับนี้" คุณชยัม ชาห์ (Shyam Shah) ซีอีโอของ ลอยัลตี จักเกอร์นอต กล่าว "ในยุคของผู้บริโภคแบบ cookie-less ลอยัลตีโปรแกรมถือเป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่อุตสาหกรรมต่าง ๆ พึงมี ขณะที่การพึ่งพาข้อมูลในรูปแบบที่องค์กรรวบรวมเอง (first-party data) และข้อมูลคุณภาพสูงที่ลูกค้าเต็มใจและยินยอมเปิดเผยกับแบรนด์โดยตรง (zero party data) กำลังเติบโตขึ้น เพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ลูกค้ารายบุคคล และเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดของการทำตลาดดิจิทัล รวมถึงการวางแผนงานด้านข้อมูล"
รายงานมาร์เก็ต ไกด์ ระบุว่า "อุตสาหกรรมที่ต้องอาศัยลอยัลตีโปรแกรม เช่น การค้าปลีก การท่องเที่ยว และบริการต้อนรับ กำลังปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีแบบพลิกโฉมซึ่งสามารถดึงดูดลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ในรูปแบบใหม่ ๆ" ทั้งนี้ GRAVTY นำเสนอคุณค่าที่แตกต่างสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงลอยัลตีโปรแกรมของตน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่า เร็วขึ้น และชาญฉลาดยิ่งขึ้นตามความคาดหวังของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
แพลตฟอร์ม GRAVTY(R) ของลอยัลตี จักเกอร์นอต คว้ารางวัลโกลเด้น ลอยัลตี อวอร์ด (Golden Loyalty Award) สาขานวัตกรรมเทคโนโลยียอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน (ปี 2564, 2565 และ 2566)
การ์ทเนอร์, รายงานคู่มือตลาดสำหรับผู้จำหน่ายลอยัลตีโปรแกรม (Market Guide for Loyalty Program Vendors), โดยแบรด จาชินสกี (Brad Jashinsky), ฮัลลี สเติร์น (Halle Stern), 22 กันยายน 2566
การ์ทเนอร์ (GARTNER) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของบริษัท การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) และ/หรือ บริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด
การปฏิเสธความรับผิด: การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง
สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
อีเมล: media@lji.io
เกี่ยวกับลอยัลตี จักเกอร์นอต
ลอยัลตี จักเกอร์นอต (Loyalty Juggernaut, Inc. หรือ LJI) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ เป็นองค์กรโซลูชันการมีส่วนร่วมและความภักดีของลูกค้ารุ่นใหม่ (NextGen) ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เปลี่ยนโปรแกรมความภักดีของตนให้กลายเป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าและแข่งขันในวงกว้าง
แพลตฟอร์ม GRAVTY(R) ของลอยัลตี จักเกอร์นอต ขับเคลื่อนอีโคซิสเต็มความภักดีมากกว่า 40 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีแบรนด์ที่เข้าร่วมกว่า 4,000 แบรนด์ จาก 12 อุตสาหกรรม โดยตัวอย่างลูกค้าของเรา ได้แก่ วีวา แอโรบัส (Viva Aerobus) กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (Global Hotel Alliance) และดอยช์ เทเลคอม (Deutsche Telekom)
#ecosystem #loyaltymarketing #loyaltyprograms #customerengagement #loyaltyrewards #CX
ติดตามเราบนลิงด์อิน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lji.io
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2251954/Loyalty_Juggernaut_Logo.jpg
"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์ในรายงานฉบับนี้" คุณชยัม ชาห์ (Shyam Shah) ซีอีโอของ ลอยัลตี จักเกอร์นอต กล่าว "ในยุคของผู้บริโภคแบบ cookie-less ลอยัลตีโปรแกรมถือเป็นคุณสมบัติขั้นต่ำที่อุตสาหกรรมต่าง ๆ พึงมี ขณะที่การพึ่งพาข้อมูลในรูปแบบที่องค์กรรวบรวมเอง (first-party data) และข้อมูลคุณภาพสูงที่ลูกค้าเต็มใจและยินยอมเปิดเผยกับแบรนด์โดยตรง (zero party data) กำลังเติบโตขึ้น เพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ลูกค้ารายบุคคล และเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดของการทำตลาดดิจิทัล รวมถึงการวางแผนงานด้านข้อมูล"
รายงานมาร์เก็ต ไกด์ ระบุว่า "อุตสาหกรรมที่ต้องอาศัยลอยัลตีโปรแกรม เช่น การค้าปลีก การท่องเที่ยว และบริการต้อนรับ กำลังปรับตัวให้เข้ากับเทคโนโลยีแบบพลิกโฉมซึ่งสามารถดึงดูดลูกค้าทั้ง B2C และ B2B ในรูปแบบใหม่ ๆ" ทั้งนี้ GRAVTY นำเสนอคุณค่าที่แตกต่างสำหรับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงลอยัลตีโปรแกรมของตน เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยิ่งใหญ่กว่า เร็วขึ้น และชาญฉลาดยิ่งขึ้นตามความคาดหวังของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
แพลตฟอร์ม GRAVTY(R) ของลอยัลตี จักเกอร์นอต คว้ารางวัลโกลเด้น ลอยัลตี อวอร์ด (Golden Loyalty Award) สาขานวัตกรรมเทคโนโลยียอดเยี่ยม 3 สมัยซ้อน (ปี 2564, 2565 และ 2566)
การ์ทเนอร์, รายงานคู่มือตลาดสำหรับผู้จำหน่ายลอยัลตีโปรแกรม (Market Guide for Loyalty Program Vendors), โดยแบรด จาชินสกี (Brad Jashinsky), ฮัลลี สเติร์น (Halle Stern), 22 กันยายน 2566
การ์ทเนอร์ (GARTNER) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายบริการของบริษัท การ์ทเนอร์ อิงค์ (Gartner, Inc.) และ/หรือ บริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก โดยได้รับอนุญาตให้นำมาใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้แล้ว การ์ทเนอร์ขอสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด
การปฏิเสธความรับผิด: การ์ทเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นใดเท่านั้น รายงานการวิจัยของการ์ทเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ทเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ทเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์เฉพาะอย่าง
สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
อีเมล: media@lji.io
เกี่ยวกับลอยัลตี จักเกอร์นอต
ลอยัลตี จักเกอร์นอต (Loyalty Juggernaut, Inc. หรือ LJI) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ เป็นองค์กรโซลูชันการมีส่วนร่วมและความภักดีของลูกค้ารุ่นใหม่ (NextGen) ซึ่งช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ เปลี่ยนโปรแกรมความภักดีของตนให้กลายเป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล เพื่อเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้กับลูกค้าและแข่งขันในวงกว้าง
แพลตฟอร์ม GRAVTY(R) ของลอยัลตี จักเกอร์นอต ขับเคลื่อนอีโคซิสเต็มความภักดีมากกว่า 40 แห่งทั่วโลก ซึ่งมีแบรนด์ที่เข้าร่วมกว่า 4,000 แบรนด์ จาก 12 อุตสาหกรรม โดยตัวอย่างลูกค้าของเรา ได้แก่ วีวา แอโรบัส (Viva Aerobus) กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (Global Hotel Alliance) และดอยช์ เทเลคอม (Deutsche Telekom)
#ecosystem #loyaltymarketing #loyaltyprograms #customerengagement #loyaltyrewards #CX
ติดตามเราบนลิงด์อิน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lji.io
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/2251954/Loyalty_Juggernaut_Logo.jpg
No comments:
Post a Comment