โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สร้างผลงานทางวิชาการที่โดดเด่น โดยนักเรียนและครูได้รับรางวัลเกียรติยศจากการสอบระหว่างประเทศชั้นนำ ได้แก่ OxfordAQA, Edexcel และ Cambridge International
รางวัล OxfordAQA Go Further Awards โดย Tara Hodgkins สามารถคว้ารางวัล "คะแนนสูงสุดระดับโลก" สำหรับวิชาภูมิศาสตร์ในระดับ A-Level และได้รับรางวัล OxfordAQA Go Further Awards ส่วนนักเรียนอีก 5 คน ได้รับการประกาศเกียรติคุณว่าเป็นผู้สอบได้คะแนนสูงสุดระดับภูมิภาค และอีก 6 คนได้รับเกียรติเป็นผู้สอบได้คะแนนสูงสุดระดับประเทศ นอกจากนี้ ครู 4 คนจากโรงเรียนยังได้รับการยอมรับเป็นครูดีเด่น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของโรงเรียนในการสร้างความเป็นเลิศทางการศึกษา
รางวัล Edexcel Outstanding Learner Awards โดย Beem ได้รับรางวัล "คะแนนสูงสุดระดับโลก" สำหรับวิชาศิลปะและการออกแบบสาขาการถ่ายภาพ สำหรับการสอบ IGCSE นักเรียน 10 คนได้รับรางวัลคะแนนสูงสุดในประเทศไทย และนักเรียนอีก 11 คนได้รับการยอมรับสำหรับคะแนนสูงในวิชาต่าง ๆ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายของนักเรียนในโรงเรียน
รางวัล Cambridge International Outstanding Cambridge Learner Awards โดย Kotaro โดดเด่นด้วยรางวัลคะแนนสูงสุดในประเทศไทย สำหรับวิชาวิทยาการคอมพิวเตอร์ระดับ AS-Level และ Pim สำหรับวิชาภูมิศาสตร์ IGCSE รางวัลเหล่านี้เน้นย้ำถึงความสามารถของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ในการส่งเสริมนักเรียนที่มีผลงานดีเด่นในสาขาวิชาต่าง ๆ
โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ยังคงเน้นย้ำถึงความร่วมมือของนักเรียน ครู และผู้ปกครองในการบรรลุผลงานที่น่าประทับใจเช่นนี้ "เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งกับทุกคนในโรงเรียนของเรา รางวัลเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องของความสำเร็จส่วนบุคคล แต่ยังเป็นการสัมฤทธิ์ผลของวัฒนธรรมแห่งความใฝ่รู้ ความมั่นใจ และความมีเมตตาที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ"
ความมุ่งมั่นในการสร้างความเป็นเลิศของโรงเรียนยังคงมั่นคง และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการศึกษานานาชาติในประเทศไทย ขอเชิญผู้ปกครองที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดบ้านโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 08.45 น. ลงทะเบียนได้ที่ลิ้งค์นี้ https://bit.ly/ExamAwards_DX
และมาร่วมค้นพบกับเราในวันเปิดบ้านเยี่ยมชมโรงเรียนฯ!
No comments:
Post a Comment