Thursday, March 28, 2019

กลุ่มบริษัทโอดะคิว เปิดตัว “2019 SAKURA Campaign”



          - บรรดาบริษัทที่เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัทโอดะคิว ทั้งในชินจูกุ ฮาโกเน่ เอโนะชิมะ และคามาคุระ จับมือกันต้อนรับนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ -

          กลุ่มบริษัทโอดะคิว เปิดตัว "2019 SAKURA Campaign" ซึ่งจัดตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2019 เพื่อโปรโมทเส้นทางเดินรถไฟฟ้าโอดะคิวที่มีจุดชมซากุระมากมาย เช่น ฮาโกเน่และคามาคุระ ในจังหวัดคานางาวะ โดยเฉพาะฮาโกเน่ซึ่งเป็นจุดชมซากุระยอดนิยม เพราะซากุระจะบานไม่พร้อมกันตามแต่ละพื้นที่ และผู้มาเยือนสามารถเพลิดเพลินกับการชมซากุระได้ยาวนานกว่าในโตเกียว ทั้งนี้ "2019 SAKURA Campaign" ออกแบบมาเพื่อรับประกันว่านักท่องเที่ยวจากต่างประเทศจะได้เพลิดเพลินกับการชมซากุระตลอดเส้นทาง สำหรับข้อมูลโดยสรุปของแคมเปญมีดังนี้

          เว็บไซต์ของ SAKURA Campaign: https://odakyu-season.jp/

          1. เปิดหน้าเพจพิเศษบนเว็บไซต์ระดับโลกของกลุ่มบริษัทโอดะคิว ให้ข้อมูลจุดชมซากุระตลอดเส้นทางเดินรถไฟฟ้าโอดะคิว
          หน้าเพจของแคมเปญพร้อมใช้งานแล้วบนเว็บไซต์ระดับโลกของรถไฟฟ้าโอดะคิว โดยมีข้อมูลเกี่ยวกับการชมซากุระอย่างครบถ้วน เช่น แผนที่จุดชมซากุระในภาษาอังกฤษ จีน (ตัวย่อ/ตัวเต็ม) เกาหลี และไทย แบบเรียลไทม์

          2. ของที่ระลึกลายซากุระและคูปองห้องพักโรงแรม คือรางวัลสำหรับผู้ที่โพสต์ภาพซากุระตามเส้นทาง
          ผู้เข้าร่วมแคมเปญสามารถถ่ายภาพซากุระตามเส้นทางเดินรถไฟฟ้าโอดะคิว และอัปโหลดบนอินสตาแกรมพร้อมใส่แฮชแท็ก "#OdakyuSakura" และ "@odakyu_japan" หรือส่งไปยังเว็บไซต์ของแคมเปญเวอร์ชั่นภาษาจีน (ตัวย่อ) เพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ของแคมเปญ ผู้โชคดี 1 ท่านที่ได้รับการคัดเลือกจากผู้เข้าร่วมแคมเปญทั้งหมด จะได้รับรางวัลเป็นคูปองห้องพักโรงแรมสำหรับสองท่าน พร้อมตั๋วไป-กลับรถไฟด่วนพิเศษ "โรแมนซ์คาร์" รวมถึงตั๋ว "ฮาโกเน่ ฟรีพาส" ส่วนผู้โชคดีอีก 5 ท่านจะได้รับของที่ระลึกลายซากุระ

          *ผู้เข้าร่วมแคมเปญที่โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมของตนเอง ต้องกดติดตามบัญชีอินสตาแกรมของโอดะคิว (odakyu_japan) จึงจะมีสิทธิชิงรางวัล


          รูปภาพ 1: ภาพฮาโกเน่
         

          3. ของที่ระลึกลายซากุระที่ผลิตขึ้นใหม่แบบออริจินัล จะมอบให้ทุกคนที่โชว์ภาพซากุระต่อโอดะคิว
โอดะคิวจะมอบของที่ระลึกลายซากุระที่ผลิตขึ้นใหม่แบบออริจินัล (ตะเกียบ หรือ พัดกระดาษ) ให้แก่ทุกคนที่โชว์แท็บเล็ตคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนที่มีภาพซากุระที่อัปโหลดบนเว็บไซต์ของแคมเปญ โดยสามารถโชว์ภาพต่อเจ้าหน้าที่ 12 จุด ซึ่งรวมถึงที่ศูนย์บริการท่องเที่ยวโอดะคิวหรือศูนย์ข้อมูลตลอดเส้นทาง

          รูปภาพ 2: ของที่ระลึกผลิตขึ้นใหม่
         

          4. มอบคูปอง 500 เยนสำหรับใช้ในเครือกลุ่มบริษัทโอดะคิว
          คูปอง 500 เยนสำหรับใช้ในสถานที่ต่างๆที่ร่วมรายการในเครือกลุ่มบริษัทโอดะคิว จะมอบให้แก่ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋ว "ฮาโกเน่ ฟรีพาส" "ฮาโกเน่ คามาคุระ พาส" หรือ "ฟูจิ ฮาโกเน่ พาส" สำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งใช้ขึ้นรถไฟแบบไม่จำกัดในพื้นที่ที่กำหนดในราคาสมเหตุสมผล ณ ศูนย์บริการท่องเที่ยวโอดะคิวในสถานีชินจูกุ กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 15-24 มีนาคม

          เว็บไซต์ของแคมเปญ: https://www.odakyu.jp/english/springcampaign/
          (ภาษาอังกฤษ / จีนตัวย่อ / จีนตัวเต็ม)


          รูปภาพ 3: โปสเตอร์
         


          ที่มา: บริษัท รถไฟฟ้าโอดะคิว จำกัด

No comments:

Post a Comment