Thursday, March 28, 2019

โคอิจิ ซากาโมโตะ ผู้กำกับ “อุลตร้าแมน” “คาเมนไรเดอร์” “ซูเปอร์เซนไต” และ “พาวเวอร์ เรนเจอร์ส” สร้างสรรค์ “นินจาซูเปอร์ฮีโร่” แนวใหม่ พร้อมเปิดตัวทั่วโลก


          โตเกียว--28 มี.ค.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

          - โปรเจคแรกของโลกที่รวมแอนิเมชั่นและละครย้อนยุคซามูไรเข้าด้วยกัน -

          ในวันที่ 20 มีนาคม Samurai Drama Channel ช่องรายการโทรทัศน์แบบเสียค่าชมที่ฉายเฉพาะละครย้อนยุคญี่ปุ่น ซึ่งบริหารโดยบริษัท Nihon Eiga Broadcasting Corporation และคณะกรรมการควบคุมการผลิต ได้ประกาศเปิดตัวละครย้อนยุคญี่ปุ่นที่สร้างด้วยเทคนิคพิเศษเรื่องใหม่ชื่อ "BLACKFOX: Age of the Ninja" ที่สร้างสรรค์โดยผู้กำกับโคอิจิ ซากาโมโตะ นับเป็นโปรเจคแรกของโลกที่รวมแอนิเมชั่นและละครย้อนยุคซามูไรเข้าด้วยกัน โดยดัดแปลงมาจากต้นฉบับแอนิเมชั่นแนวแอคชั่นไซไฟเรื่อง "BLACKFOX" ของผู้กำกับคาซึยะ โนมูระ จากสตูดิโอ 3Hz


          รูปภาพ 1: (C) PROJECT BLACKFOX Age of the Ninja
         


          รูปภาพ 2: (C) PROJECT BLACKFOX
         

          ละครย้อนยุคแนวแอคชั่นที่สร้างด้วยเทคนิคพิเศษเรื่องนี้มีตัวละครหลักเป็นนินจาสาว โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในอดีตย้อนไปในยุคนินจาและซามูไร ต่างจากเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นซึ่งเป็นเรื่องราวของผู้สืบเชื้อสายนินจาและเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้

          ผู้กำกับซากาโมโตะ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ที่สร้างด้วยเทคนิคพิเศษของญี่ปุ่น หรือ "โทคุซัทสึ" กำลังมองหาความท้าทายใหม่ "ผมใช้ความรู้ทั้งหมดในการผลิตผลงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มาจากการทำงานในฮอลลีวู้ด ทั้งเซนส์ในเรื่องของจังหวะ ความตั้งใจในการสร้างงานแอคชั่น และความเคารพในงานที่ผมรัก" นอกจากนั้นยังกล่าวเสริมว่า เขาพอใจมากกับผลงานที่ออกมา และเขาพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับชาวญี่ปุ่นและผู้คนทั่วโลก



          รูปภาพ 3: ผู้กำกับโคอิจิ ซากาโมโตะ 

          วิดีโอตัวอย่างแรกของเวอร์ชั่นคนแสดงจะปล่อยออกมาในวันที่ 23 มีนาคม บนเว็บไซต์ทางการและเครือข่ายสังคมออนไลน์ทางการ รวมถึงที่บูธของ BS Fuji และบูธของ Infinite ในงาน "AnimeJapan 2019" ซึ่งเตรียมจัดที่ศูนย์แสดงสินค้า Tokyo Big Sight ในวันเดียวกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนินจาซูเปอร์ฮีโร่ ตัวละครอื่นๆ และนักแสดง จะมีการเปิดเผยในอีกไม่นานนี้

          TOEI เป็นบริษัทแถวหน้าของญี่ปุ่นในด้านการถ่ายทำโดยใช้เทคนิคพิเศษ โดยสั่งสมประสบการณ์การทำงานในหลายโปรเจคมานานหลายปี บริษัทมุ่งมั่นผลิตละครย้อนยุคแนวแอคชั่นที่สร้างด้วยเทคนิคพิเศษ ณ TOEI Studious Kyoto สถานที่อันโด่งดังซึ่งใช้ถ่ายทำละครย้อนยุคญี่ปุ่นมากมายหลายเรื่อง

          เว็บไซต์ทางการ: www.jidaigeki.com/BLACKFOX_Ninja/
          บัญชีอินสตาแกรมทางการ: @blackfox_ninja

          ที่มา: Nihon Eiga Broadcasting Corporation

No comments:

Post a Comment