Wednesday, March 27, 2019

เทคโน โมบาย จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย

เพิ่มเครือข่ายการขายครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ เทคโน โมบาย ในตลาดของไทย

เทคโน โมบาย (TECNO Mobile) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำสัญชาติจีน รุกขยายฐานตลาดในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการจัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ ต่อยอดความสำเร็จเป็นปีที่สองในตลาดของไทย ซึ่งเทคโน โมบาย ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรวมแล้ว 5 รุ่น การขยายช่องทางจำหน่ายเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของแบรนด์ที่ต้องการจะเพิ่มการเข้าถึงและยอดขายครอบคลุมทั่วประเทศ ผ่านทางการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูง พร้อมบริการหลังการขายและการรับประกัน 12+1 เดือนสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น

คำบรรยายภาพคุณเดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย พร้อมด้วยผู้จัดจำหน่ายในประเทศ


เทคโน โมบาย ให้ความสำคัญกับการนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดในราคาย่อมเยา โดยมุ่งเจาะกลุ่มผู้ซื้อที่ชื่นชอบและติดตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งคาดหวังว่าจะได้อะไรที่มากกว่าจากสมาร์ทโฟนหนึ่งเครื่อง และพวกเขาก็สามารถพบได้ในสมาร์ทโฟนของเทคโน โมบาย อาทิ กล้องหน้าและกล้องหลังที่มีความละเอียดสูง รวมถึงคุณสมบัติเด่นต่าง ๆ ที่ทำมาเพื่อตอบรับตลาดคนไทยโดยเฉพาะ อีกทั้งความคุ้มค่าในราคาขายต่ำกว่า 5,000 บาท

คุณเดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทคโน โมบาย กล่าวว่า "เราตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดการประชุมผู้จัดจำหน่ายในวันนี้ ซึ่งไม่เพียงนำพันธมิตรจัดจำหน่ายมารวมกันเพื่อรับทราบกลยุทธ์ประจำปีนี้ของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย ปัจจุบันเทคโน โมบาย จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟน รุ่นในประเทศไทย ได้แก่ รุ่น SPARK 3 Pro, Pop2, Pop2s, Pop1 และ Pop1s Pro โดยสมาร์ทโฟนกลุ่ม  POP Series เป็นที่นิยมในตลาด ด้วยคุณภาพที่เหนือชั้น ที่มาพร้อมกับสเปคการใช้งานคุณภาพสูงในราคาย่อมเยา จึงทำให้สมาร์ทโฟนในกลุ่มนี้ได้รับการตอบรับที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก ขณะที่ SPARK 3 Pro เป็นน้องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่ายตามร้านค้าปลีกชั้นนำในเร็ว ๆ นี้ และเรามั่นใจว่า SPARK 3 Pro จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากตลาดในอีกไม่นาน"

"ความร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายเหล่านี้จะช่วยให้เราเพิ่มยอดขายและเครือข่ายการจัดจำหน่าย ตลอดจนขยายความครอบคลุมทั่วประเทศ โดยผู้บริโภคในทุกภูมิภาคของไทยจะสามารถเข้าถึงสมาร์ทโฟนของเราได้ เรามั่นใจว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว จากการที่มีคนรู้จักแบรนด์เทคโน โมบาย และคุณภาพสมาร์ทโฟนของเรามากขึ้น"

เทคโน โมบาย กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของตลาดโลก ทั้งนี้ ข้อมูลจาก IDC ประจำไตรมาส ปี 2561 ระบุว่า บริษัท TRANSSION ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของเทคโน โมบาย ได้รับการจัดอันดับบริษัทที่ทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ ของโลกในไตรมาสแรก ๆ ของปี ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด 7% ในขณะที่รายงานไตรมาส ปี 2561 ของ Counterpoint ยังได้จัดอันดับให้ เทคโน โมบาย เป็นผู้จัดส่งสมาร์ทโฟนรายใหญ่เป็นอันดับที่ 10 ของโลกอีกด้วย หัวใจของความสำเร็จนี้มาจากการวิจัยและพัฒนา (R&D) โดยเทคโน โมบาย พยายามสร้างสิ่งใหม่ในทุกวัน ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุด รับฟังความต้องการของลูกค้า และนำเสนอสมาร์ทโฟนสเปคสูง ซึ่งออกแบบมาสำหรับตลาดท้องถิ่นโดยเฉพาะ ทำให้ผู้บริโภคไม่ตกกระแส อีกทั้งยังเป็นการเน้นย้ำถึงจุดยืนของแบรนด์ภายใต้แนวคิด "Expect More" หรือ การที่คุณได้มากกว่าที่คาดไว้

นอกเหนือจากการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว ลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟนของ เทคโน โมบาย ผ่านทาง Lazada, Shoppee และ JD Central ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ TECNO Mobile

TECNO Mobile ก่อตั้งขึ้นในปี 2549 ในฐานะแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจาก TRANSSION Holdings โดย TECNO ยึดมั่นในแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า "Expect More" และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภควงกว้างเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามข้อจำกัดที่มีอยู่ในปัจจุบัน และค้นพบโลกแห่งความเป็นไปได้ TECNO เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคจากตลาดที่แตกต่างกัน จึงนำเสนอนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับแต่ละท้องถิ่นโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน TECNO Mobile เป็นผู้เล่นระดับโลกและมีการดำเนินงานในตลาดเกิดใหม่ 50 แห่งทั่วโลก TECNO มียอดขายกว่า 43 ล้านเครื่องในปี 2561 นอกจากนี้ TECNO Mobile ยังเป็นพันธมิตรแท็บเล็ตและโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tecno-mobile.com

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่



No comments:

Post a Comment