Friday, August 30, 2019

Zoomlion เตรียมจัดแสดงอุปกรณ์ก่อสร้างอัจฉริยะรุ่นเด่น ที่งาน BICES 2019

          บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (Zoomlion) เตรียมเข้าร่วมงาน 15th China Beijing International Construction Machinery, Building Material Machines and Mining Machines Exhibition & Seminar (BICES 2019) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน โดยบริษัทเตรียมยกขบวนผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่เป็นไฮไลท์จำนวน 32 รายการจากกลุ่มสินค้า 6 ประเภทมาร่วมจัดแสดงภายในงาน พร้อมโชว์จุดแข็งและความสำเร็จด้านนวัตกรรมของแบรนด์

          สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Zoomlion ที่จะนำมาจัดแสดงภายในงาน BICES 2019 ประกอบด้วยอุปกรณ์เคลื่อนย้ายดินรุ่นใหม่ รถกระเช้าระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม เครื่องจักรกลสำหรับงานคอนกรีตที่ได้มาตรฐานการปล่อยมลพิษ (sixth stage national emissions standards) ของจีน ตลอดจนผลิตภัณฑ์เครื่องชักรอก

Zoomlion เตรียมจัดแสดงอุปกรณ์ก่อสร้างอัจฉริยะรุ่นเด่น ที่งาน BICES 2019

          "BICES 2019 จะเป็นเวทีให้ Zoomlion ได้โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีในภาคการผลิตอัจฉริยะ หรือ 'Intelligent Manufacturing' (IM) ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม เรามุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีอัจฉริยะ และการพัฒนาที่ยั่งยืน พร้อมมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า" คุณกัวะ ซือหง รองประธานบริษัท Zoomlion กล่าว

          Zoomlion จะให้ความสำคัญกับกลุ่มเครื่องมือเคลื่อนย้ายดินเป็นพิเศษที่งานแสดงสินค้าครั้งนี้ ในฐานะที่เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การพัฒนาของบริษัท โดยทางแบรนด์จะเผยโฉมรถขุดดินรุ่นใหม่ในตระกูล E-10 series ซึ่งพัฒนาโดยสถาบันวิจัยของ Zoomlion และศูนย์ R&D ของบริษัทในอเมริกาเหนือ ซึ่งนำเสนอความได้เปรียบในด้านโครงสร้าง ประสิทธิภาพ และระบบอัจฉริยะ อีกทั้งยังใช้พลังงานต่ำ อัตราความผิดพลาดต่ำ และประหยัดต้นทุนการบำรุงรักษา

          เพื่อตอบรับแนวโน้มของตลาดในขณะที่จีนได้เริ่มใช้มาตรฐานการปล่อยมลพิษ sixth stage emission standards ทาง Zoomlion จึงเป็นผู้นำในการเปิดตัวเครื่องจักรกลสำหรับงานคอนกรีตรุ่นใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นรถปั๊มคอนกรีต รถผสมคอนกรีต รถปั๊มบูม และรถเครน

          นอกจากนี้ Zoomlion จะจัดแสดงรถกระเช้า 10 รุ่น ซึ่งรวมถึงรถกระเช้าขากรรไกร บูมลิฟท์แขนหักศอก และบูมลิฟท์แขนตรง โดยรถกระเช้าขากรรไกร 5 รุ่นได้รับการออกแบบให้ใช้แหล่งพลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมซึ่ง Zoomlion พัฒนาขึ้นเองและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขณะที่รถยกทุกรุ่นใช้ระบบควบคุมทางไกลอัจฉริยะและระบบบริหารงานเช่าซึ่งสร้างสรรค์โดย Zoomlion ZValley

          สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เตรียมเปิดตัวที่งาน BICES ได้แก่ บูมลิฟท์หักศอกรุ่น ZA14JE ที่มาพร้อมแขนไฟฟ้าสูง 14 เมตรโค้งงอได้ ทั้งยังรับน้ำหนักได้อย่างเหนือชั้น ตลอดจนฟีเจอร์อัจฉริยะชั้นนำของอุตสาหกรรม

          ภายในงาน Zoomlion ยังเตรียมจัดแสดงแท่นเจาะแบบหมุนรุ่น ZR160C-3 ที่ทั้งทรงพลัง แข็งแกร่ง และไว้ใจได้ ตลอดจนยานพาหนะสำหรับงานอุตสาหกรรมที่เป็นมิตรอีก 5 รุ่นด้วยกัน

          Zoomlion จะจัดแสดงอยู่ที่บูธ S101

          เกี่ยวกับ Zoomlion

          บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology จำกัด (000157.SZ) ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบัน บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเกือบ 460 รายการ จาก 55 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 10 หมวดหลัก
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://en.zoomlion.com/

No comments:

Post a Comment