Amorepacific Group (Amorepacific) ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการทูตวัฒนธรรม ผ่านการนำเสนอความก้าวหน้าในวงการ K-Beauty แก่บรรดาสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งจาก 6 ประเทศสมาชิกอาเซียน ที่เดินทางเยือนเกาหลีเพื่อเข้าร่วมการประชุม ASEAN-Republic of Korea Commemorative Summit
Amorepacific ได้เข้าร่วมงาน ASEAN-ROK K-Beauty Festival ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุม BEXCO เมืองปูซาน เมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้นำเสนอแบรนด์เด่นของบริษัทที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้าชาวอาเซียน พร้อมโชว์วิสัยทัศน์ขององค์กรในการอยู่ร่วมกันและการเติบโตร่วมกันที่บูธจัดแสดงของบริษัทชื่อ K-Beauty Harmony Zone
เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Amorepacific ได้นำเสนอผลงานต่อบรรดาสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งจากประเทศไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ที่ได้เข้าร่วมงานดังกล่าวกับสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้อย่างคุณ Kim Jung Sook โดยได้นำเสนอสิ่งที่บริษัทได้พยายามทำเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้า สังคม และอุตสาหกรรมผ่านแนวคิดในการเติบโตร่วมกัน นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้สัมผัสเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำ ที่จะเข้ามาขับเคลื่อนการเติบโตของวงการความงามในอนาคตด้วย
ที่บูธจัดแสดงนี้ เหล่าสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งต่างรู้จักแบรนด์ของบริษัทอย่าง Sulwhasoo, Laneige และ Innisfree และได้ทดสอบอุปกรณ์ความงามดิจิทัลล่าสุดของ Amorepacific จากแบรนด์ในเครืออย่าง MakeON โดยการที่บรรดาสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งต่างให้ความสนใจต่อแบรนด์อันหลากหลายของบริษัทนั้น แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ระดับโลกของ Amorepacific กำลังเติบโตเป็นอย่างดีในตลาดอาเซียน
นอกจากนี้ เหล่าสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งต่างรู้สึกทึ่งไปกับเทคโนโลยีดิจิทัลสุดล้ำที่โชว์ให้เห็นอนาคตของวงการความงาม โดยให้ความสนใจเป็นพิเศษต่อมาสก์หน้าระดับรางวัล[1]ของ IOPE ที่พิมพ์สามมิติตามรูปหน้าและสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่งใช้เวลาพิมพ์ภายใน 5 นาที ทั้งยังมีการสาธิตบริการ IOPE Lab Skin Solution ซึ่งเป็นบริการคำปรึกษาเฉพาะบุคคล จากผลวิเคราะห์สภาพผิวระดับมืออาชีพและการตรวจแบบ 1:1
ภายในงาน คุณ Kim Jung Sook สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของเกาหลีใต้ ได้มอบอุปกรณ์ MakeON Skin Light Therapy II และผลิตภัณฑ์มาสคาร่าจาก Innisfree เป็นของขวัญแก่เหล่าสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง นอกจากนี้ ทางทำเนียบประธานาธิบดียังได้มอบเซ็ต Sulwhasoo Timetreasure Luxury Set แก่สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งที่มาร่วมการประชุมสุดยอดด้วย เซ็ตของขวัญนี้สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ผลงานของช่างศิลป์สไตล์เกาหลีดั้งเดิม ภายในเซ็ตประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในไลน์ Timetreasure ของ Sulwhasoo บรรจุในกล่องไม้ตกแต่งแบบเกาหลีดั้งเดิม พร้อมสลัก 10 สัญลักษณ์สะท้อนชีวิตอันยืนยาวตามแบบฉบับเกาหลี และห่อด้วยผ้าเกาหลีอย่างผ้าโบจากีสีทองในลวดลายเดียวกัน
Amorepacific ได้บุกตลาดอาเซียนเมื่อค.ศ. 1998 โดยทำตลาดในเวียดนามเป็นแห่งแรก ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจไปยังสิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ทั้งยังมีการขยายแบรนด์ที่วางจำหน่ายด้วย ซึ่งปัจจุบันวางจำหน่ายใน 5 แบรนด์ชั้นนำของโลกด้วยกัน ได้แก่ Sulwhasoo, Laneige, Mamonde, Etude และ innisfree เช่นเดียวกับแบรนด์ Hera และ Ryo ทั้งนี้ Amorepacific มีแผนที่จะยกระดับการทำธุรกิจและฐานลูกค้าในอาเซียน ซึ่งเป็นหนึ่งในฐานธุรกิจหลักในเอเชีย
[1] รางวัล 'CES Innovation Honoree' ในหมวด 3D Printing Category จากงานประกาศรางวัล CES Innovation Awards 2020
No comments:
Post a Comment