ในฐานะบริษัทที่ดำเนินการโครงการ "2019 V-Commerce Annual Project to Pave International Sales Route for Small/medium Company Products" ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางของเกาหลีในการขยายการส่งออกและเข้าสู่ตลาดประเทศไทย Bro.J Korea และนายยัง จองมัน ซีอีโอของบริษัท ได้ให้การสนับสนุนบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางเหล่านี้เพื่อเจาะตลาดประเทศไทยได้สำเร็จ
Bro. J Korea ทำสัญญากับ KBS Art Vision ช่องโทรทัศน์สาธารณะของเกาหลีใต้ เพื่อผลิตวิดีโอคอนเทนต์ที่มีคุณภาพสำหรับบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง พร้อมกับเปิดตัวร้าน 'mariplace' บน Shopee ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ V-commerce
ทั้งนี้ มีบริษัทได้รับเชิญเข้าร่วมโครงการนี้รวม 30 แห่ง สำหรับคอนเทนต์วิดีโอนั้นประกอบด้วยรายการวาไรตี้ทางเว็บไซต์ และผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทที่เข้าร่วมโครงการ ซึ่งเหล่ายูทูบเบอร์เกาหลีจะมาปรากฏตัวในคอนเทนต์วิดีโอ เพื่อแนะนำคุณลักษณะและการใช้งานผลิตภัณฑ์จากบริษัทดาวรุ่งขนาดเล็กและขนาดกลางกลางของเกาหลี เพื่อสร้างความบันเทิงและดึงดูดความสนใจใคร่รู้จากผู้ชม
นอกจากนี้ บริษัทที่เข้าร่วมโครงการยังได้ทำการตลาดผ่านเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในประเทศไทยไปพร้อมกันด้วย ตลอดจนมีศูนย์ให้คำปรึกษาด้านการส่งออกที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของเมืองพัทยา และร้านขายสินค้าเกาหลีที่ผู้ซื้อสามารถดูและสัมผัสผลิตภัณฑ์ได้ด้วยตนเอง
"มีเดียคอนเทนต์ที่ผลิตด้วยความรู้และความชำนาญของ KBS บวกกับเส้นทางการจัดจำหน่ายเชิงกลยุทธ์ทั้งแบบออนไลนและออฟไลน์ของ Bro. J Korea จะให้ความช่วยเหลือในเชิงปฎิบัติแก่บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางจำนวนมากที่จะเข้าสู่ประเทศไทย เราจะเดินหน้าสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการขายให้กับผลิตภัณฑ์จากเกาหลี ตลอดจนทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมเพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์เกาหลีเจาะตลาดไทยได้" นายคิม บยองจิน กรรมการบริหารของ Bro. J Korea กล่าว
สามารถรับชมผลิตภัณฑ์หลากหลายจากเกาหลีที่เว็บไซต์ Shopee (shopee.co.th) เพียงค้นหา 'mariplace'
No comments:
Post a Comment