“Fenty Skin สะท้อนวิสัยทัศน์ของฉันที่มีต่อวัฒนธรรมใหม่ของสกินแคร์ ฉันต้องการสร้างสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้และได้ผลจริง” ริฮานนา กล่าว
ริฮานนา จับมือ Kendo Brands ผู้บ่มเพาะแบรนด์ความงามในเครือบริษัท LVMH เปิดตัวแบรนด์ความงามระดับโลกแบรนด์ที่สองของเธอในชื่อ “Fenty Skin” หลังจากเปิดตัวแบรนด์แรกอย่าง “Fenty Beauty” ไปเมื่อปี 2017
แบรนด์สกินแคร์ของริฮานนาที่ทั่วโลกรอคอยคือผลสำเร็จของการเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากทั่วโลก ความสนใจอย่างจริงจังเกี่ยวกับสกินแคร์ รวมถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันเรียบง่ายสำหรับผิวทุกโทนและทุกประเภท ผลิตภัณฑ์ Fenty Skin มาพร้อมความคุ้มค่าและประสิทธิภาพรอบด้าน ใช้ร่วมกับเครื่องสำอางได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะใช้ส่วนผสมและแพคเกจจิ้งรักษ์โลก
ริฮานนาเคยรู้สึกหมดหวังกับสกินแคร์ทั้งหลาย และต้องช้ำใจกับสกินแคร์ที่ทำให้สีผิวเปลี่ยนตอนที่เธอยังเป็นวัยรุ่น เธอจึงใฝ่ฝันที่จะสร้างสรรค์สกินแคร์ที่ใช้ง่ายและมีประสิทธิภาพ และตอนนี้ เธอได้สร้างสรรค์แบรนด์สกินแคร์ที่เข้าถึงง่าย อันเป็นผลพวงมาจากการศึกษาและการสั่งสมประสบการณ์ยาวนานหลายปี Fenty Skin มีทุกอย่างที่เธอต้องการสมัยยังเป็นวัยรุ่น เธอแชร์กิจวัตรการดูแลผิวที่เธอทำจริง ๆ เพื่อผิวกระจ่างใสดูมีสุขภาพดี ประเดิมด้วยสามผลิตภัณฑ์สกินแคร์ 2-in-1 “Fenty Skin Start'rs” ซึ่งประกอบด้วย
- Total Cleans'r Remove-It-All Cleanser (25 ดอลลาร์): เมคอัพรีมูฟเวอร์-คลีนเซอร์เนื้อโฟมเนียนนุ่ม ช่วยขจัดฝุ่น ความมัน และเครื่องสำอางโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง
- Fat Water Pore-Refining Toner Serum (28 ดอลลาร์): โทนเนอร์-ซีรั่มกระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวสว่างเรียบเนียนโดยไม่ทำลายผิว
- Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen (35 ดอลลาร์): มอยส์เจอไรเซอร์-ครีมกันแดดเนื้อบางเบา ปราศจากความมัน กลมกลืนกับผิวทุกโทนด้วยเนื้อครีมสีชมพูอ่อน ตอบสนองอย่างรวดเร็วต่อผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำ ไม่ทำให้เครื่องสำอางจับตัวเป็นก้อนและสะท้อนแสงแฟลช นอกจากนั้นยังรีฟิลได้ด้วย
ผลิตภัณฑ์ Fenty Skin สะอาดและปราศจากส่วนผสมจากสัตว์ กลูเตน และน้ำมัน ผสานส่วนผสมอย่างดีที่คัดสรรมาจากทั่วโลก เช่น เชอร์รีสเปนที่อุดมด้วยวิตามินซี พร้อมส่วนผสมมาตรฐานทองคำอย่างกรดไฮยาลูโรนิคและไนอาซินาไมด์ นอกจากนี้ ริฮานนาต้องการให้ Fenty Skin มอบความสดชื่นให้กับทุกประสาทสัมผัส จึงผสมผสานกลิ่นอายอันอบอุ่นของเขตร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วนผสมอย่างเชอร์รีสเปน มะพร้าว และเมลอน ขณะเดียวกัน ริฮานนาต้องการให้ทุกคนสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้และเห็นผลลัพธ์ด้วยตาตัวเอง ผลิตภัณฑ์ Fenty Skin ทั้งหมดจึงผ่านการทดลองกับผิวทุกโทน ทุกลักษณะ และทุกประเภท
ผลิตภัณฑ์ Fenty Skin มาในแพคเกจจิ้งเรียบหรู ทันสมัย และรักษ์โลก โดยเลือกใช้วัสดุรีไซเคิล งดใช้กล่องเท่าที่จะทำได้ และพัฒนาผลิตภัณฑ์รีฟิลได้
ในโอกาสนี้ ริฮานนาได้ให้การต้อนรับ ฌอน การ์เร็ต ผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์และผู้ให้บริการด้านความงามที่มีใบอนุญาต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Fenty Skin
Fenty Skin จำหน่ายผ่านทาง FentySkin.com เท่านั้น โดยพร้อมส่งทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมเป็นต้นไป
No comments:
Post a Comment