iQOO แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกของ vivo ประกาศเป็นพันธมิตรระดับพรีเมียมของ BMW M Motorsport ในการแข่งขัน DTM หรือ Deutsche Tourenwagen Masters โดย Timo Glock นักแข่ง BMW จากเยอรมนี จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการขับ iQOO BMW M4 DTM คว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ พร้อมโชว์ความเร็วและสมรรถนะอันทรงพลังภายใต้การร่วมมือคร้งใหม่นี้
BMW M Motorsport เป็นตำนานเคียงคู่การแข่งขัน DTM มาอย่างยาวนาน โดยแสดงให้เห็นถึงการแสวงหาความเร็วและสมรรถภาพขั้นสูงสุด ซึ่งสอดคล้องกับคอนเซปต์ของแบรนด์ iQOO อย่าง 'I Quest On and On’ เพื่อสมรรถภาพที่สมบูรณ์แบบและนวัตกรรมที่ก้าวล้ำ
Felix Feng ประธาน iQOO China กล่าวว่า “จิตวิญญาณการแข่งขันของ iQOO จะจุดประกายความหลงใหลเทคโนโลยีอันรวดเร็วไปทั่วโลก โทรศัพท์ของ iQOO สรรสร้างขึ้นมาสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการความรวดเร็ว ซึ่งมีแนวโน้มที่จะชื่นชอบสมรรถภาพที่เหนือชั้น ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียม นี่จึงเป็นโอกาสที่สำคัญของแบรนด์เรา เรารอแสดงสมรรถนะระดับสูงของ iQOO ไปทั่วโลกไม่ไหวแล้ว”
“ยินดีต้อนรับ iQOO สู่ครอบครัว BMW DTM” Jens Marquardt ผู้อำนวยการ BMW Group Motorsport กล่าว “เทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนเรา ตลอดจนเป็นค่านิยมที่ iQOO ยึดถือเช่นกัน และเป็นพื้นฐานที่สมบูรณ์แบบในการเป็นพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จ เรายินดีที่จะต้อนรับ iQOO ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียมรายใหม่ และอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในช่วงเวลาที่ยากลำบากและไม่ปกติเช่นที่เราต่างประสบกันอยู่ทั่วโลกและในกีฬามอเตอร์สปอร์ต iQOO BMW M4 DTM ดูยอดเยี่ยมมาก”
นับตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล DTM ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคม Timo Glock ได้ลงแข่งขันแล้ว 4 ครั้ง ด้วยการขับขี่ iQOO BMW M4 DTM ในสนามแข่ง Spa-Francorchamps ที่เบลเยี่ยม และสนามแข่ง Lausitzring ที่เยอรมนี เขากล่าวว่า “มันยอดเยี่ยมมากที่ BMW M Motorsport สามารถดึงบริษัทที่ยิ่งใหญ่และมีหัวคิดก้าวหน้าอย่าง iQOO แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ มาสู่ DTM ในฐานะพันธมิตรระดับพรีเมียม นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับซีรีส์การแข่งขันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้ ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้กลับมาอยู่ในสีเหลืองที่คุ้นเคยสมัยช่วง 2-3 ปีแรกของผมในการแข่งขัน DTM อย่างน้อยถ้าคุณมองจากด้านหน้า ผมสนุกกับการขับขี่ iQOO BMW M4 DTM "
Glock ลงแข่งขัน DTM ฤดูกาลปี 2020 ซึ่งเป็นครั้งที่ 8 แล้วในการแข่งรายการนี้ โดยในการแข่งขัน 116 ครั้งจนถึงปัจจบุน เขาคว้าชัยชนะ 5 ครั้ง รวมถึงตำแหน่งโพล 5 ครั้ง และคว้าตำแหน่งบนโพเดียม 14 ครั้ง
เกี่ยวกับ vivo
vivo คือบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ซึ่งมีธุรกิจหลักที่มุ่งเน้นอุปกรณ์อัจฉริยะและบริการที่เป็นเลิศ บริษัทมุ่งมั่นที่จะเชื่อมต่อผู้ใช้งานทั่วโลก ผ่านการออกแบบสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์คู่หูที่น่าตื่นเต้นและสร้างสรรค์ ตลอดจนบริการที่ผนวกรวมเทคโนโลยีและแนวคิดด้านการออกแบบในรูปแบบที่สร้างสรรค์และไม่มีใครเหมือน ด้วยค่านิยมหลักของบริษัท ได้แก่ นวัตกรรม การเน้นผู้บริโภค และ benfen* ทำให้ vivo ใช้กลยุทธ์การพัฒนาที่ยั่งยืน โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นองค์กรชั้นนำที่ยั่งยืนและยาวนานระดับโลก
vivo มีสำนักงานใหญ่ต้งอยู่ในประเทศจีน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา 9 แห่งในเซินเจิ้น ตงกวน หนานจิง ปักกิ่ง หางโจว เซี่ยงไฮ้ ไทเป โตเกียว และซานดิเอโก vivo มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อผู้บริโภค เช่น เทคโนโลยี 5G และ AI การออกแบบเชิงอุตสาหกรรม การถ่ายภาพ และเทคโนโลยีอื่นที่กำลังมาแรง นอกจากนี้ vivo ยังจัดตั้งศูนย์กลางการผลิต 5 แห่ง (รวมถึงศูนย์การผลิตที่ได้รับอนุญาตจากแบรนด์) ทั่วประเทศจีน เอเชียใต้ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยสามารถผลิตสมาร์ทโฟนมากกว่า 200 ล้านเครื่องในแต่ละปี และ ณ สิ้นปี 2562 มีผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของ vivo มากกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก บริษัทขยายเครือข่ายธุรกิจครอบคลุมกว่า 30 ประเทศและภูมิภาค
*“Benfen” หมายถึงทัศนคติในการทำสิ่งที่ถูกต้องและทำสิ่งต่าง ๆ ในทางที่ถูกต้อง ซึ่งเป็นคำที่สะท้อนพันธกิจของ vivo ได้อย่างสมบูรณ์แบบในการสร้างเทคโนโลยีเพื่อประโยชน์แก่ทุกคน
ติดตามข่าวสารจาก vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/en/about-vivo/news
No comments:
Post a Comment