Thursday, March 25, 2021

ไฮเซ่นส์เผยกลยุทธ์ต้อนรับ Euro 2020 พร้อมอวดโฉมผลิตภัณฑ์ U7 ครั้งแรกในโลก

 "การแข่งขันฟุตบอล Euro 2020 ที่จะจัดขึ้นตามกำหนดการเดิมในเดือนมิถุนายนปีนี้ นับเป็นการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ครั้งแรกหลังเกิดการระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ซึ่งจะสร้างเรตติ้งถล่มทลายจากผู้ชมได้อย่างยอดเยี่ยม" ด้วยเหตุนี้ ในการประชุม Hisense Customer Conference และ EURO 2020 Strategic Release Conference ซึ่งจัดขึ้น ณ นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา Tang Qian รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารแบรนด์ของไฮเซ่นส์ กรุ๊ป จึงมาเปิดเผยกลยุทธ์การตลาดใหม่เพื่อต้อนรับการแข่งขัน EURO 2020 ในจีนอย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อว่า "Hi Champion"

คำว่า Hi ซึ่งเป็นคำย่อของ ไฮเซ่นส์ (Hisense) มีเป้าหมายเพื่อให้เกียรติผู้บริโภคและพาร์ทเนอร์ ในขณะที่คำว่า Champion นั้นก็ไม่เพียงอธิบายถึงข้อได้เปรียบและตำแหน่งทางการตลาดของไฮเซ่นส์ในหมวดหมู่และอุตสาหกรรมหลักเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่และความแข็งแกร่งทั้งในแง่คุณภาพและเทคโนโลยีที่อยู่ในระดับแชมป์ของไฮเซ่นส์อีกด้วย

ในวันเดียวกัน ไฮเซ่นส์ยังจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ สำหรับทีวีรุ่น U7 ใหม่ล่าสุดที่สามารถปรับแต่งเองได้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 60 ปีของการแข่งขันฟุตบอล EURO โดย Fisher Yu ประธานของ Hisense Visual Technology ประกาศว่า ทีวีรุ่น U7 ของไฮเซ่นส์จะก้าวขึ้นเป็นทีวีที่สร้างยอดขายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ และจะกลายมาเป็นทีวีรุ่นคลาสสิกระดับตำนาน

Hisense U7G-PRO เป็นทีวี ULED XDR เครื่องแรกของโลกที่มีไดนามิกเรนจ์สูงถึง 5 เท่าของทีวีทั่วไป และระดับความสว่างสูงสุดถึง 1633 nits ซึ่งเป็นระดับสูงที่สุดของโลกในกลุ่ม TV แบบ 4K ขณะเดียวกัน Hisense U7 TV ยังมาพร้อมกับชิปประมวลผลภาพรุ่นใหม่อย่าง Digital Video Processing Chip U+ Super Picture Quality ที่ให้ความสามารถการประมวลผลตั้งแต่ฉากไปจนถึงเมตาดาต้าดีกว่าทีวีรุ่นที่ 3 มากถึง 100%

ในฐานะทีวีเรือธงระดับทัวร์นาเมนต์ Hisense U7G Pro รองรับเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ AI Green Field, โหมดห้ามรบกวน, การแสดงผลด้วย AI, การแสดงผลหลายมุมมอง และการแสดงภาพซ้อนภาพเพื่อช่วยให้แฟน ๆ สามารถรับชมเกมได้อย่างสมจริง

U7 ซึ่งเป็นผลิตภัณท์ระดับแชมป์ในแคมเปญ EURO 2020 ได้รับการยกย่องจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ในบ้านของจีนว่าเป็นการยกระดับครั้งสำคัญด้านความแข็งแกร่งที่ครบถ้วนของฮาร์ดแวร์ ชิปคุณภาพของภาพ และความสามารถในการควบคุมแสง โดย Hisense U7G เปิดให้พรีออเดอร์อย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้

ตั้งแต่ปี 2559 ต่อเนื่องมาปี 2561 จนถึง EURO 2020 ไฮเซ่นส์ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬารายการใหญ่มาอย่างต่อเนื่องในแบบที่ไม่เคยมีบริษัทจีนแห่งไหนเคยทำมาก่อน และในปี 2563 ที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ก็สามารถกวาดรายได้จากต่างประเทศมากถึง 5.48 หมื่นล้านหยวน เพิ่มขึ้น 18.6% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

สำหรับปี 2564 เป้าหลักของกลยุทธ์ "การผนวกรวมแบรนด์และการเติบโตของยอดขาย" ของไฮเซ่นส์นี้ ก็คือการใช้ประโยชน์จากการตลาดในงานอีเวนต์นานาชาติชั้นนำ และมุ่งเน้นไปที่การขายผลิตภัณฑ์หลัก ๆ ของบริษัท ตามรอยบริษัทชั้นนำอย่างโคคา-โคล่า, ซัมซุง, โซนี และแบรนด์ระดับโลกรายใหญ่อื่น ๆ ที่ก้าวกระโดดขึ้นจาก "บริษัทระดับชาติ" มาสู่ "บริษัทระดับโลก" อย่างรวดเร็วด้วยการเข้าไปสนับสนุนงานอีเวนต์รายการสำคัญ ๆ ทั่วโลก

No comments:

Post a Comment