Thursday, June 29, 2023

ไดร์เป่าผม "ไลเฟิน" ครองบัลลังก์วันชอปปิง 618 ของจีน ด้วยยอดขายสุดประทับใจ


ไลเฟิน ทำรายได้ 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการขายไดร์เป่าผมความเร็วสูงกว่า 600,000 เครื่องผ่านทุกช่องทางในช่วงวันชอปปิง 618 ของจีน

วันชอปปิง 618 ของจีนกลายเป็นเหตุการณ์สำคัญประจำปีในอุตสาหกรรมค้าปลีกและสำหรับนักช็อปหลายล้านคน ไลเฟิน (Laifen) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในกลุ่มสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคในประเทศจีน ก็ไม่พลาดโอกาสเข้าร่วมเทศกาลชอปปิง ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-18 มิถุนายนเช่นกัน แม้มีการคาดหมายไว้ก่อนแล้วว่าไลเฟินจะทำยอดขายได้อย่างแข็งแกร่งในมหกรรมชอปปิงครั้งนี้ แต่ยอดขายสุดท้ายก็ยังสูงเป็นประวัติการณ์เกินคาด

ไลเฟินประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งด้วยรายได้ 47 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากยอดขายไดร์เป่าผมกว่า 600,000 เครื่องในช่วงเทศกาลชอปปิง นับเป็นเรื่องน่าประทับใจ และแสดงให้เห็นถึงส่วนแบ่งการตลาดที่แข็งแกร่งของไลเฟินในอุตสาหกรรมนี้ โดยไดร์เป่าผมความเร็วสูง สวิฟต์ (Swift) ซึ่งเป็นสินค้าเปิดตัวของไลเฟิน ทำยอดขายได้มากกว่า 600,000 เครื่องผ่านช่องทางต่าง ๆ และมีส่วนสำคัญต่อตัวเลขยอดขายโดยรวม

เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ไลเฟินทำยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่นทั้งในด้านปริมาณการขายและรายได้จากการขาย โดยปริมาณการขายทะยานขึ้น 176% บ่งชี้ถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ ขณะที่รายได้จากการขายเพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 96% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

ความสำเร็จของไลเฟินไม่ได้หยุดอยู่แค่แพลตฟอร์มเดียว แต่แบรนด์สามารถครองอันดับหนึ่งในหมวดอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าจัดแต่งทรงผมบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น tmall.com, jd.com, และ douyin.com ความสำเร็จดังกล่าวช่วยส่งเสริมสถานะที่โดดเด่นของไลเฟินในอุตสาหกรรมนี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยการจำหน่ายสินค้าประสิทธิภาพสูงไปทั่วโลก

ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่มีแนวคิดก้าวหน้า ไลเฟินมีแผนการที่น่าตื่นเต้นสำหรับอนาคต หนึ่งในไฮไลท์สำคัญ คือ การเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่นใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ความเคลื่อนไหวนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไลเฟินในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค

เกี่ยวกับไลเฟิน

ไลเฟิน (Laifen) ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 ด้วยพันธกิจในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ดั้งเดิม และทำให้เทคโนโลยีล้ำสมัยมีราคาเข้าถึงได้สำหรับทุกคน ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของไลเฟินถูกใช้งานในกว่า 5 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ฝ่ายวิจัยและพัฒนาซึ่งคิดเป็น 1 ใน 3 ของพนักงานทั้งหมด สามารถออกแบบและผลิตมอเตอร์ไร้แปรงถ่านความเร็วสูง 110,000 รอบต่อนาที (rpm) ได้อย่างเป็นอิสระ และไลเฟินใช้เทคโนโลยีดังกล่าวกับเครื่องเป่าผมเครื่องแรกในปี 2563 โดยขณะนี้บริษัทกำลังเร่งเดินหน้าคิดค้นเครื่องใช้ไฟฟ้า-อิเล็กทรอนิกส์เพิ่มเติมเพื่อป้อนออกสู่ตลาดต่อไป ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไลเฟิน ได้ที่ laifentech.com

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์
media@laifentech.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2142780/1.jpg

No comments:

Post a Comment