Friday, June 30, 2023

ออเนอร์สร้างสรรค์อนาคตใหม่ของสมาร์ทโฟน

 


บริษัทประกาศวันจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธงตัวใหม่ ออเนอร์ เมจิก วี2 ที่งาน MWC เซี่ยงไฮ้

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศแผนจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นเรือธงตัวใหม่ ออเนอร์ เมจิก วี 2 (HONOR Magic V2) ระหว่างช่วงรายการหลักในงานโมบายเวิลด์ คองเกรส เซี่ยงไฮ้ (MWC Shanghai) ชื่อว่า "ก้าวต่อไปสำหรับสมาร์ทโฟน" (What's Next for Smartphones) และการสนทนาเทคโนโลยีกับซีอีโอ (CEO Tech Talk) จัดโดยคุณจอห์น ฮอฟแมน (John Hoffman) ซีอีโอของจีเอสเอ็มเอ ลิมิเต็ด (GSMA, Ltd.) คุณจอร์จ เจา (George Zhao) ซีอีโอของบริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด (HONOR Device Co., Ltd.) ได้นำเสนอมุมมองเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับบทบาทของปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) 5G และการมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังได้เผยวันที่สำหรับการเปิดตัวออเนอร์ เมจิก วี2 ที่กำลังจะออกใหม่ โดยมีกำหนดคือวันที่ 12 กรกฎาคมในปักกิ่ง



ยึดมั่นในพันธกิจอย่างแน่วแน่ มุ่งขยายพรมแดนของนวัตกรรม

ออเนอร์เชื่อว่าอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและตลาดขับเคลื่อนโดยวงจรการพัฒนานวัตกรรม มิใช่เศรษฐกิจ "สมาร์ทโฟนเป็นที่สุดแห่งการผสมผสานระหว่างระบบประมวลผลคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีการสื่อสาร เทคโนโลยีจอแสดงผล และแพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ ทลายพรมแดนด้วยการบูรณาการอุปกรณ์อื่น ๆ หลากหลายชนิดและเทคโนโลยีใหม่ ๆ" คุณจอร์จ เจา ซีอีโอของบริษัท ออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด กล่าว "เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยีการสื่อสารใหม่กำลังขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมสมาร์ทโฟนระลอกใหม่ สร้างความเป็นไปได้ไร้ขีดจำกัดสำหรับพวกเราที่จะต้องสำรวจ เป็นความรับผิดชอบของเราในฐานะบริษัทในการโอบรับโอกาสเหล่านี้ และขยายพรมแดนสำหรับความเป็นไปได้ของสมาร์ทโฟนต่อไป"

นำหน้ากรุยทางการพัฒนาความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง

ระหว่างการนำเสนอ คุณเจาชวนให้ผู้ชมร่วมจินตนาการความเป็นไปได้อันมากมายมหาศาลที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และ 5G และนำเสนอความก้าวหน้าที่สำคัญของออเนอร์ในด้านปัญญาประดิษฐ์บนอุปกรณ์ การสื่อสาร จอแสดงผล ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ และคุณสมบัติการพกพาได้ของอุปกรณ์ ออเนอร์โอบรับความเป็นไปได้ของนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์อย่างต่อเนื่องด้วยการประยุกต์ใช้เอไอในหลากหลายสภาวการณ์ใช้งาน และขณะนี้กำลังสำรวจความเป็นไปได้ในการใช้ประโยชน์จากแบบจำลองภาษาขนาดใหญ่ (LLM) บนอุปกรณ์เพื่อนำหน้ากรุยทางการพัฒนาเทคโนโลยีมุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางในสมาร์ทโฟนและอื่น ๆ

คุณเจาเล็งเห็นว่าเทคโนโลยีการสื่อสารได้พัฒนาจาก 1G สู่ 5G ในช่วงห้าทศวรรษที่ผ่านมา และ 5G ได้ทลายพรมแดนระหว่างโลกทางกายภาพกับโลกดิจิทัล โดยนำเสนอว่าออเนอร์ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาสมรรถนะการสื่อสารสารสนเทศของแบรนด์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้ที่ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น ด้วยการบูรณาการซอฟต์แวร์กับฮาร์ดแวร์ และการปรับปรุงการเชื่อมต่อเครือข่ายเซลลูลาร์ ไวไฟ และบลูทูธ ออเนอร์ยกระดับประสิทธิภาพสมรรถนะของอุปกรณ์อย่างเต็มที่ในสภาพแวดล้อมที่มีคุณภาพสัญญาณต่ำ อย่างเช่น ชั้นใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า ลิฟต์ และรถไฟใต้ดิน เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ราบรื่นยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน ออเนอร์ยังจะสำรวจการใช้ดาวเทียมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีการเชื่อมต่อและปลอดภัยแม้ในสภาวะที่ยากลำบากรุนแรง

ขณะที่คอนเทนต์และแพลตฟอร์มดิจิทัลเข้าถึงได้มากขึ้น ออเนอร์เล็งเห็นความจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญมากขึ้นกับการพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลที่มุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลางโดยสอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ใช้ที่พัฒนาเปลี่ยนแปลงไป ด้วยการเน้นย้ำพันธกิจของออเนอร์ในด้านสุขภาวะของผู้ใช้ คุณเจาระบุว่าออเนอร์มุ่งที่จะสร้างประสบการณ์การรับชมจอแสดงผลที่สบายและเสมือนจริงอย่างดื่มด่ำเท่ากับการรับชมโลกธรรมชาติ ในแง่นี้แบรนด์ได้เสนอฟีเจอร์ถนอมสายตามากมาย รวมถึงการหรี่แสงแบบพีดับบลิวเอ็ม (PWM Dimming) โดยไม่มีการกะพริบ และจอแสดงผลโหมดกลางคืน (Circadian Night Display) เพื่อมอบการปกป้องสายตาของผู้ใช้ตลอดเวลา

รักษาสมดุลระหว่างดีไซน์กะทัดรัดกับสมรรถนะที่ทรงพลังด้วยวัสดุและลักษณะโครงสร้างกายภาพใหม่ ๆ

นอกจากความสามารถในการเชื่อมต่อและจอแสดงผล ออเนอร์ยังเข้าใจความกังวลของผู้ใช้เกี่ยวกับสมดุลระหว่างดีไซน์กะทัดรัดกับสมรรถนะที่ทรงพลัง ด้วยการยึดมั่นในการส่งมอบนวัตกรรมที่มุ่งเน้นมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ออเนอร์ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อสำรวจวัสดุและลักษณะโครงสร้างกายภาพใหม่ ๆ โดยนำบานพับไทเทเนียมน้ำหนักเบาพิเศษและแบตเตอรี่ซิลิคอนคาร์บอนมาใช้

พันธกิจของออเนอร์ในการพัฒนานวัตกรรมและส่งเสริมการทำงานร่วมกันระดับโลกเพื่อการเปลี่ยนแปลงยังปรากฏอย่างชัดเจนในงานนี้ คุณเจาสนับสนุนให้ผู้เล่นในอุตสาหกรรมใช้ประโยชน์จากพลังของนวัตกรรมในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้บริโภค คุณเจาสรุปปิดท้ายการบรรยายหลักดังกล่าวนี้ด้วยภาพตัวอย่างของออเนอร์ เมจิก วี2 อุปกรณ์จอพับปฏิวัติวงการรุ่นเรือธงของออเนอร์ที่กำลังจะออกใหม่ โดยมีกำหนดเปิดตัววันที่ 12 กรกฎาคมในปักกิ่ง และพร้อมที่จะสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจอพับ

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรือ newsroom@hihonor.com

http://community.hihonor.com/

https://www.facebook.com/honorglobal/

https://twitter.com/Honorglobal

https://www.instagram.com/honorglobal/

http://www.youtube.com/c/HonorOfficial

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2143954/1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2144085/2.jpg

No comments:

Post a Comment