Wednesday, September 18, 2024

เอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ได้รับเลือกเป็น "บริษัทต้นแบบด้านการลดอุบัติเหตุในที่ทำงาน"

นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "เอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย") ซึ่งเป็นบริษัทในเครือนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์ (NIPPON EXPRESS HOLDINGS, INC.) ได้รับการคัดเลือกให้เป็น "บริษัทต้นแบบด้านการลดอุบัติเหตุในที่ทำงาน" ในงานด้านความปลอดภัยและอาชีวอนามัยที่จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

โลโก้ของเอ็นเอ็กซ์: https://kyodonewsprwire.jp/img/202409106180-O2-PQ5i0ENt

พิธีมอบรางวัล: https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M103866/202409106180/_prw_PI1fl_7YvFVPYq.jpg

งานนี้จัดขึ้นโดยกองทุนเงินทดแทนอุบัติเหตุจากการทำงาน สำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เพื่อส่งเสริมความปลอดภัยและอาชีวอนามัย รวมถึงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงาน ภายในงานมีการจัดสัมมนาด้านความปลอดภัยและพิธีมอบรางวัลแก่บริษัทต้นแบบในการลดอุบัติเหตุในที่ทำงาน โดยมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 600 ราย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงทั้งฝ่ายการเมืองและฝ่ายบริหารจากกระทรวงแรงงาน ผู้บริหารจากสำนักงานประกันสังคม เจ้าหน้าที่รัฐอื่น ๆ และตัวแทนจากบริษัทต่าง ๆ

บริษัทที่คว้ารางวัลนั้นได้รับการคัดเลือกจากการที่ต้องผ่านเกณฑ์ 3 ข้อ ได้แก่ ไม่มีอุบัติเหตุจากการทำงานเกิดขึ้นระหว่างปี 2562 ถึง 2566 ปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด และมีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริษัทกับพนักงาน โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มตามขนาดของบริษัท ทั้งนี้ เอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทต้นแบบด้านการลดอุบัติเหตุในที่ทำงานในกลุ่มบริษัทขนาดเล็กที่มีพนักงานไม่ถึง 50 คน

เอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป (NX Group) มุ่งมั่นที่จะเพิ่มมูลค่าองค์กรและแก้ไขปัญหาสังคม เพื่อบรรลุวิสัยทัศน์ระยะยาวในการเป็น "บริษัทโลจิสติกส์ที่มีบทบาทสำคัญในตลาดโลก" โดยเอ็นเอ็กซ์ เอ็นจิเนียริ่ง ประเทศไทย ก็มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพสูง พร้อมทั้งส่งเสริมการพัฒนาสภาพแวดล้อมในการทำงานที่เอื้อให้พนักงานใช้ความสามารถได้อย่างเต็มที่ ควบคู่ไปกับการทำงานที่มีคุณค่าและน่าพึงพอใจ

เกี่ยวกับเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป:

https://kyodonewsprwire.jp/attach/202409106180-O1-GummW07k.pdf

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://www.nipponexpress.com/

บัญชีลิงด์อินอย่างเป็นทางการของเอ็นเอ็กซ์ กรุ๊ป: https://www.linkedin.com/company/nippon-express-group/

ที่มา: นิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์ 

No comments:

Post a Comment