Broadcast Audience Research Council (BARC) India ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ขายชั้นนำ 11 รายจากทั่วโลก หลังจากที่ได้มีการออกหนังสือขอข้อมูลเพิ่มเติม (Request for Information: RFI) สำหรับการวัดข้อมูลผู้ชมทางดิจิทัลในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา
สำหรับบริษัทที่ได้ยื่น RFI ประกอบด้วย Kantar Media, IMRB and ComScore, Nielsen, MediaMetrie, Gracenote, Informate, GFK, Accenture, EY, eywa Media, Gemius และ Verto Analytics
เพื่อเร่งรัดขั้นตอนและเปิดตัวบริการวัดข้อมูลผู้ชมดิจิทัลภายในปีนี้ BARC India จึงจะออกเอกสารเชิญชวนเพื่อยื่นข้อเสนอ (Request for Proposal: RFP) ในเร็วๆนี้ และจะมีการประกาศหุ้นส่วนร่วมทุนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ความเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ BARC India ขยับเข้าใกล้ไปอีกขั้นสู่การให้บริการวัดข้อมูลผู้ชมที่นอกเหนือไปจากโทรทัศน์
ความตั้งใจของ BARC India ในการขยายบริการเข้าสู่ธุรกิจดิจิทัล คือเพื่อวัดจำนวนผู้ชมที่ไม่ซ้ำกันบนทุกอุปกรณ์และแพลตฟอร์ม ด้วยการวัดจำนวนครั้งที่รายการถูกแสดงหรือโฆษณาถูกแสดง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดหรือเสพคอนเทนท์/โฆษณาอย่างไร ผ่านทาง Single Source Panel
เมื่อบริษัทร่วมทุนก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว BARC India จะกลายเป็นผู้ให้บริการวัดข้อมูลผู้ชมทีวี+ดิจิทัลทั่วโลกเป็นรายแรก และ BARC India จะครอบคลุมมากกว่า 50% ของการใช้จ่ายด้านสื่อระหว่างทีวีและดิจิทัล
เพื่อทำให้บริการมีความแข็งแกร่งและแม่นยำ BARC India จะพิจารณาความร่วมมือกับผู้เผยแพร่และผู้ผลิตคอนเทนท์ต่างๆ ต่อไป
"คอนเทนท์จำนวนมากในปัจจุบันได้ถูกผลิตขึ้นเพื่อการบริโภคผ่านทางออนไลน์ แต่การวัดจำนวนครั้งที่คอนเทนท์เหล่านี้ถูกแสดงกลับตกสำรวจ อย่างไรก็ดี บริการวัดข้อมูลผู้ชมดิจิทัลจะเปิดทางให้เราสามารถนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการบริโภคคอนเทนท์ของผู้ชม ให้แก่ผู้สร้างสรรค์คอนเทนท์และเจ้าของแพลตฟอร์ม เราดีใจกับการตอบรับที่เราได้รับจากผู้ขายทั่วโลก" Partho Dasgupta ซีอีโอของ BARC India กล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Mr. Partho Dasgupta
ซีอีโอ BARC India
อีเมล: partho.dasgupta@barcindia.co.in
โทร. +91-2249226611
Ms. Seema Singh
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
อีเมล: seema.singh@barcindia.co.in
โทร. +91-9702333354
ที่มา: Broadcast Audience Research Council
No comments:
Post a Comment