Tuesday, February 23, 2016

โมบีเลียมเปิดตัว Rovng แอพช่วยผู้ให้บริการเครือข่ายเจาะตลาดท่องเที่ยวมูลค่า 1.3 ล้านล้านดอลลาร์


          แอปพลิเคชั่น Rovng ของโมบีเลียม (Mobilieum) สามารถสร้างกำไรจากรายได้จากการท่องเที่ยวแก่ผู้ให้บริการเครือข่ายได้เป็นกอบเป็นกำ ด้วยการใช้ประโยชน์จากการเชื่อมต่อข้อมูลข้ามแดนของเครือข่ายกับระบบของผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่มีมูลค่า 1.3 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ
          โมบีเลียม ผู้นำด้านโซลูชั่นการวิเคราะห์โทรคมนาคม เปิดตัวแอปพลิเคชั่น Rovng [http://www.mobileum.com/mwc2016.php ] สำหรับสมาร์ทโฟนในงาน Mobile World Congress ที่เมืองบาร์เซโลนา แอพดังกล่าวช่วยให้ผู้บริการเครือข่ายก้าวเหนือกว่าการเชื่อมต่อแบบข้ามแดนอัตโนมัติเดิมๆ และกลายมาเป็นหนึ่งฟันเฟืองสำคัญในห่วงโซ่คุณค่าอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Rovng ยังช่วยยกระดับการเชื่อมต่อข้ามแดนของโมบีเลียมที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลายทั่วโลก ด้วยการเติมเต็มการวิเคราะห์การเชื่อมต่อดังกล่าวผ่านวงจรงการเดินทางของนักท่องเที่ยว เพื่อนำเสนอคอนเทนท์ที่เป็นบริบทจากระบบนิเวศของผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวด้วยการเปิดโอกาสในการสร้างรายได้ใหม่ๆ
          (โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20140224/671325 )
          จากข้อมูลของสถาบัน ITB ประเทศเยอรมนีพบว่า การท่องเที่ยวจะขยายตัวขึ้น 7% ในปีนี้ ด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่คาดการณ์ไว้ว่าจะมีจำนวนกว่า 1.13 พันล้านคน อย่างไรก็ตาม การเติบโตด้านการท่องเที่ยวไม่ได้ส่งผลต่อการเพิ่มสัดส่วนรายได้จากบริการเชื่อมต่อข้ามแดนเลย "ผู้ให้บริการเครือข่ายกินส่วนแบ่งในการเดินทางทั่วโลกแค่ 2% เท่านั้น เราพยายามที่จะเปลี่ยนผู้ให้บริการเครื่อข่ายเป็นผู้เล่นรายใหญ่ในระบนิเวศการท่องเที่ยว" แอฟนิช ชัวฮาน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศของโมบีเลียม และรองประธานกรรมการบริหารของTravel vertical กล่าว
          แอปพลิเคชั่นซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของโมบีเลียมนี้คาดการณ์การเดินทางล่วงหน้าได้ถึง 40 กว่าวัน ด้วยความแม่นยำของการเรียกดูย้อนหลังกว่า 40%  อีกทั้งยังแบ่งประเภทนักท่องเที่ยวออกเป็นกลุ่มๆ ตามเป้าหมายของการเดินทางได้ด้วย ซึ่งเปิดโอกาสให้บริการเครือข่ายเป็นส่วนหนึ่งของกระแสการจองล่วงหน้าในวงจรธุรกิจการท่องเที่ยว และผลที่จะได้ก็คือกระแสรายได้ใหม่จากการโฆษณาดิจิตอล, ลูกค้าระดับสูง, การจอง และแม้กระทั่งการจำหน่ายแพ็คเกจเสริมพิเศษของบริการข้ามแดนอัตโนมัติ
สมาร์ทโฟนจะกลายเป็นช่องทางหลักในการจองการเดินทางล่วงหน้า ซึ่งภายในปี 2560 การจองการท่องเที่ยวแบบออนไลน์มากกว่า 30% จะจองผ่านอุปกรณ์มือถือ "Rovng มอบประสบการณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นผู้ดำเนินการด้านแอพท่องเที่ยวครบวงจรโดยสร้างรายได้ให้แก่ผู้ให้บริการเครือข่ายไปพร้อมๆ กัน" ชัวฮาน เพิ่มเติม
          Rovng ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่บนมือถือด้วยข้อมูลการท่องเที่ยวเชิงลึกและช่องทางการเชื่อมต่อของระบบนิเวศบนเว็บไซต์ผ่านบริการคลาวด์ที่เปิดใช้งานของโมบีเลียมได้ด้วย
          โมบีเลียมจะสาธิตแอปพลิเคชั่น Rovng ในงาน Mobile World Congress ระหว่างวันที่ 22-25 ก.พ. นี้
      
         เกี่ยวกับโมบีเลียม
          โมบีเลียมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการวิเคราะห์เชิงคาดการณ์และข้อมูลเชิงลึก เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนโฉมทางธุรกิจแก่เครือข่ายผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคม 617 รายใน 150 ประเทศ โมบิเลียมมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ซิลิคอน วัลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานสาขากระจายอยู่ทั่วโลก
          สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mobileum.com
         สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:
          Divya Agarwal
          โทร: (00) 1 408 844 6600
          แหล่งข่าว: Mobileum Technologies

No comments:

Post a Comment