Tuesday, April 5, 2016

สายการบินกว่า 50 แห่งตบเท้าเข้าร่วมการประชุม Global Customer Summit ที่ดูไบ

          การประชุม Global Customer Summit เปิดฉากขึ้นแล้ววันนี้ที่โรงแรมริทซ์-คาร์ลตัน ณ นครดูไบ โดยมีบริษัท IBS Software เป็นเจ้าภาพจัดการประชุม และมีผู้เข้าร่วมการประชุมกว่า 200 คนซึ่งเป็นตัวแทนจากสายการบินต่างๆ มากกว่า 50 สายการบิน การประชุมวันนี้เป็นการประชุมวันแรก และจะใช้เวลาทั้งสิ้น 4 วัน โดยการประชุมครั้งนี้มีวิทยากร 60 รายที่จะมาหารือกันเกี่ยวกับประเด็นหลักๆที่ประกอบด้วยการถกปัญหาระบบขนส่งและคมนาคมทางอากาศทั่วโลก แบ่งออกเป็น 25 ช่วง และการแบ่งปันแนวความคิดระหว่างผู้ประกอบการอุตสาหกรรมรายใหญ่ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี และผู้นำด้านอื่นๆที่ได้รับเชิญเข้าร่วมการประชุมในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับความท้าทายและความเสี่ยงที่อุตสาหกรรมการบินกำลังเผชิญอยู่ ณ ปัจจุบัน และการนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มผลประกอบการและทำให้การบริหารจัดการงบประมาณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ธีมงานนี้มีชื่อว่า "นวัตกรรมบนโลกแห่งความยุ่งเหยิง" (Innovating in a World of Disruptions) โดยมีผู้บรรยายอย่าง นายซาซี ทารูร์ อดีตรองเลขาธิการสหประชาชาติและอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศแห่งอินเดีย, นายฮาริช แมนวานิ ที่ปรึกษาผู้บริหารบริษัทระดับโลกแห่ง Blackstone, นายวิลเลียม คาเวนดิช รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การจัดจำหน่ายและการขายระดับโลกของ Emirates Airlines, โฟล ลูกลิ ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Navesink Advisory Group LLC, โรฮิท เวอร์มา ผู้อำนวยการบริหารแห่งสถาบัน Cornell Institute for Healthy Futures, โรเจอร์ หลิว อดีตประธานฝ่ายสารสนเทศและรองประธานกรรมการอาวุโสแห่ง Orbitz Worldwide, อาลิ ชรีดาร์ ยาคุต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีและปฏิรูปธุรกิจแห่ง Turkish Airlines และ ปาโบล แคสติลโล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสารสนเทศแห่ง Hoteplan

         



          สำหรับวิทยากรจาก IBS ได้แก่ วี เค แมทธิว ประธานบริหาร และ ราจิฟ ชาห์ ซีอีโอ ทั้งนี้ การประชุมดังกล่าวเป็นหนึ่งในการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวแทนสายการบินต่างๆ เพื่อเข้าร่วมงานที่จัดขึ้นโดยบริษัทเทคโนโลยีเอกชน

          "เราอยู่ในยุคดิจิตอลที่ไม่สามารถคาดเดาได้ถึงจังหวะของการเปลี่ยนแปลง และความท้าทายทางธุรกิจก็อยู่ในระดับสูงได้ด้วยโอกาสทางธุรกิจที่เกิดขึ้น บริษัทที่มีความว่องไวที่จะเติบโตและประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่แตกต่างและพลังตลาดเท่านั้นที่จะได้รับโอกาส ในขณะที่ลูกค้ามีความรอบรู้และให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าและการจัดส่งมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทต่างๆต้องใช้แนวทางที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และตอบสนองความต้องการของผู้ถือหุ้นได้ในเวลาเดียวกัน" วี เค แมทธิวส์ อธิบายถึงแนวคิดของการประชุม

          IBS ได้รับเงินลงทุนในรูปแบบหุ้นนอกตลาด (private equity) จำนวน 170 ล้านดอลลาร์จาก Blackstone เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก โดยมีบุคลากรมืออาชีพเกือบ 3,000 คนประจำสำนักงาน 9 แห่ง และนำเสนอผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ยุคใหม่มากมายให้กับสายการบินอันดับต้นๆของโลก ตลอดจนสนามบินที่มีผู้โดยสารคับคั่ง เรือสำราญระดับแนวหน้า ตัวแทนจำหน่ายด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ และบริษัทน้ำมันและก๊าซชั้นนำ

            สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IBS สามารถรับชมได้ที่ http://www.ibsplc.com



No comments:

Post a Comment