Bartosz Skwarczek ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง G2A.COM กล่าวว่า "ด้วยอุปกรณ์มือถือและแท็บเล็ตที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในฐานะตัวเลือกหลักสำหรับอีคอมเมิร์ซนั้น เราจึงให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องกับการปรับปรุงแอปของเรา โดยรูปแบบการพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ G2A ในการพัฒนาทุกแง่มุมธุรกิจของเราให้ดีขึ้นในแวดวงผลิตภัณฑ์ดิจิตอล"
เมื่อเร็วๆนี้ G2A.COM ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เกมกว่า 28,000 รายแก่ลูกค้ากว่า 6 ล้านราย ส่งผลให้ G2A เป็นเบอร์หนึ่งของโลกในแง่ของผลิตภัณฑ์เกมดิจิตอล บริษัทยังได้พัฒนาโซชูชั่นเพื่อให้บริการช็อปปิ้งและการเล่นเกมที่ดีกว่าด้วยอุปกรณ์ไร้สาย
ด้าน Gary Szlatiner ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดและมือถือ กล่าวว่า G2A ยังคงรับฟังลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็ว แอปนี้จึงเป็นส่วนที่สำคัญสำหรับการพัฒนาที่ได้มีการดำเนินอยู่ภายในธุรกิจของเรา เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการที่มีคุณภาพสูงได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพสูง เราจึงวางแผนที่จะเดินหน้าโครงการที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นในปีนี้
ทั้งนี้ ฟีเจอร์ต่างๆของแอปที่ผ่านการรังสรรค์และยกระดับแล้วนั้น จะทำให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆจากที่ใดก็ได้ และยังช่วยให้การซื้อผ่านทาง G2A.COM เป็นไปอย่างเรียบง่ายและง่ายดาย ลูกค้าจะสามารถค้นหาฟีเจอร์สุดยอด เช่น G2A Shield ได้เหมือนๆกัน เพราะแอป G2A รับประกันและการคุ้มครองได้ในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายผ่านแอปถึง 100%
นอกจากนี้ G2A Pay ซึ่งเป็นระบบการชำระเงินที่เชื่อถือได้โดย G2A.COM ยังให้บริการลูกค้าเลือกใช้วิธีการชำระเงินผ่านมือถือได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ส่งผลให้จุดเช็คเอาท์นั้นเป็นที่คุ้นเคย และยังทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ไอเท็มเกมต่างๆที่พร้อมให้บริการ ประกอบด้วย รหัสการเล่นเกม ซึ่งขายดีที่สุด, DLCs, ไอเท็มในเกม, คะแนน และสกุลเงินต่างๆ, ซอฟท์แวร์, คู่มือ, บริการพรีเพด และการสมัครสมาชิก พร้อมกับนวัตกรรมและทางเลือกอื่นๆที่ได้มีการพัฒนา
กุญแจที่ได้มีการซื้อผ่านทาง G2A.COM จะสามารถใช้งานได้บนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เช่น Steam, Origin, Battle.net , Uplay, Xbox Live หรือ PSN (เพลย์ สเตชั่น เน็ทเวิร์ค)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่แอป สโตร์ หรือกูเกิล เพลย์ : http://bit.ly/G2A_Androidhttp://bit.ly/G2A_iOS
No comments:
Post a Comment