Monday, June 27, 2016

G2A.COM Limited คว้ารางวัลทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยม จากเวที Global Business Excellence Awards 2016

'ลูกค้าที่มีความสุขคือผู้สร้าง G2A Marketplace'

          G2A.COM Limited ได้รับรางวัลทีมบริการลูกค้ายอดเยี่ยม (Outstanding Customer Service Team) จากเวที 2016 Global Business Excellence Awards ทำให้ในปีนี้ G2A กวาดรางวัลจากเวทีนานาชาติไปแล้ว 6 รายการ ในขณะที่บริษัทกำลังเดินหน้าสร้างนวัตกรรมและเติบโตอย่างรวดเร็ว

          ประธานคณะกรรมการตัดสินรางวัลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชัยชนะของ G2A.COM ในสาขา Outstanding Customer Service Team ว่า "G2A.com คือตลาดเกมดิจิตอลที่สามารถจัดการกับความคาดหวังของลูกค้า 6.4 ล้านคนทั่วโลก ด้วยการลงทุนอย่างหนักในการสร้างทีมบริการลูกค้าซึ่งมีประสิทธิภาพสูงและให้บริการในหลายภาษา ทีมนี้ได้รับการชื่นชมจากการให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงใน 8 ภาษา ยิ่งไปกว่านั้น พวกเขายังสร้างปรากฏการณ์ส่งอีเมล 200,000 ฉบับต่อวัน รวมทั้งตอบกลับอีเมลภายใน 10 นาที และตอบกลับบริการแชตเรียลไทม์ใน 5 นาที ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง การสนับสนุนทีมบริการลูกค้าด้วยการส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีและการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่อง ทำให้ G2A.com สามารถปั้นทีมผู้ชนะซึ่งมีกิตติศัพท์ด้านความเป็นเลิศ"

          G2A.COM คือบริษัทที่ผ่านการพลิกโฉมธุรกิจและกวาดรางวัลมามากมาย โดยให้บริการตลาดเกมดิจิตอลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ด้วยผลิตภัณฑ์เกมดิจิตอลมากกว่า 30,000 รายการบนเว็บไซต์เดียว: http://www.g2a.com http://stevieawards.com http://www.gbeawards.com G2A ได้จ้างมืออาชีพมากกว่า 580 คนจาก 30 ประเทศ ซึ่งเป็นเจ้าของภาษา 24 ภาษา G2A ให้บริการลูกค้า 10 ล้านคน และมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นเดือนละ 250,000 คน G2A ได้พัฒนาวิธีการชำระเงินที่มีความเป็นสากลถึง 100 ทางเลือก โดยให้บริการผ่านทาง G2A Pay พร้อมรับประกันความพึงพอใจ 100% ด้วย G2A Shield ขณะเดียวกัน G2A.COM ยังให้บริการลูกค้าทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงด้วยเจ้าของภาษา และนำเสนอประสบการณ์ลูกค้าในหลากหลายวัฒนธรรม ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง https://uk.trustpilot.com/review/g2a.com, http://stores.ebay.de/g2astore และด้วยนวัตกรรมและการให้ความสำคัญกับลูกค้านี้เอง G2A จึงคว้ารางวัล Global Excellence Award ในสาขา Outstanding Fast Growing Business ประจำปี 2016 ไปครอง http://www.gbeawards.com/previous_winners.asp

          Global Business Excellence Awards ยืนหยัดอย่างภาคภูมิด้วยคณะกรรมการตัดสินอิสระชุดใหญ่ ซึ่งทำหน้าที่เฟ้นหาผู้ชนะโดยยึดเกณฑ์การตัดสินที่เคร่งครัดในแต่ละภาคส่วนและสาขา โดยเน้นไปที่ผลการดำเนินงานทางการเงิน นวัตกรรม ลูกค้า พนักงาน นักลงทุน และผลประโยชน์ของชุมชน

          Bartosz Skwarczek ซีอีโอ G2A.COM กล่าวถึงการได้รับรางวัลนี้ว่า "ถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับ G2A เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คณะกรรมการนานาชาติเล็งเห็นว่าเราทำงานกันอย่างหนักและต่อเนื่องเพื่อมอบบริการลูกค้าที่ดีที่สุดในโลก นี่เป็นข่าวที่ดีมาก เพราะลูกค้าที่มีความสุขคือผู้สร้าง G2A Marketplace https://www.g2a.co/press

          Jacek Chmielecki หัวหน้าทีม Global Support ของ G2A.COM กล่าวว่า "เราทำทุกทางเพื่อให้ลูกค้ามีความสุขและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่พวกเขา รางวัลนี้ผลักดันให้เราทำงานหนักยิ่งกว่าเดิม เพื่อพัฒนาตนเองและบริการของเราสู่ระดับที่สูงขึ้นไปอีก"

          Global Business Excellence Awards เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของโลก การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นการประกาศให้ทั่วโลกได้ทราบว่าผลงานของคุณมีคุณภาพ และด้วยความยิ่งใหญ่นี้เอง รางวัลนี้จึงดึงดูดผู้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากทั่วโลก ทั้งบริษัทจดทะเบียนระหว่างประเทศยักษ์ใหญ่ และองค์กรภาครัฐ ไปจนถึงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่เปี่ยมไปด้วยพลวัตและนวัตกรรม และสิ่งหนึ่งที่ผู้ชนะทุกคนมีเหมือนกันคือ ความโดดเด่นอย่างยิ่งในสิ่งที่ทำ ซึ่ง G2A.COM Limited ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วด้วยการคว้ารางวัล Global Business Excellence Awards 2016 ไปครอง

          ลิงค์พรีเซนเทชั่น [https://www.g2a.co/presentation/index.html ]

          ผู้เขียน: Jacqueline Purcell – อีเมล: jpurcell@G2A.com

          ที่มา: G2A.com

No comments:

Post a Comment