Wednesday, April 26, 2017

เมืองดึสเซลดอร์ฟเปิดตัววิดีโอโปรโมทการแข่งขันจักรยานตูร์ เดอ ฟรองซ์ สเตจแรก “Grand Depart Duesseldorf 2017” บนจอยักษ์กลางจัตุรัสไทม์สแควร์

          -โฆษณาสำหรับโปรโมทการแข่งขันจักรยานทางไกล "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" สเตจแรก

          ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย.ถึง 2 ก.ค.นี้ ทุกสายตาทั่วโลกจะจับจ้องไปที่เมืองดึสเซลดอร์ฟ ซึ่งเป็นเมืองของเยอรมนีที่ใช้จัดการแข่งขันจักรยานทางไกลสเตจแรกของ "ตูร์ เดอ ฟรองซ์" เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยการแข่งขันดังกล่าวจะมีผู้ชมหลายแสนคนที่ส่งแรงเชียร์แบบเกาะติดขอบสนาม นอกจากนี้ ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกยังสามารถรับชมการแข่งขันผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และอินเทอร์เน็ตอีกด้วย
         

          การแข่งขันจักรยานทางไกลรายการตูร์ เดอ ฟรองซ์ ได้รับความนิยมอย่างสูงในสหรัฐฯ และมีแฟนๆติดตามเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ผู้มาเยือนจัตุรัสไทม์สแควร์อันเลื่องชื่อของมหานครนิวยอร์ก จะได้สัมผัสกับกลิ่นไอของการแข่งขันได้ก่อนใคร ด้วยโฆษณาโปรโมทตูร์ เดอ ฟรองซ์สเตจแรก หรือ Grand Depart Duesseldorf 2017 บนหน้าจอดิจิทัล "The Reuters Sign" 2 จอ (ขนาด 11 x 10 ม. และ 7 x 14 ม.) ในบริเวณจุดตัดของถนน 7th Avenue กับ W43rd Street ใจกลางจัตุรัสไทม์สแควร์ โดยท่านสามารถชมวิดีโอโปรโมทนี้ได้บนเว็บไซต์  http://www.letour-duesseldorf.de โดยเว็บดังกล่าวสามารถลิงค์เข้าสู่เว็บไซต์ของเมือง http://www.duesseldorf.de/letour ซึ่งจะมีข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับการแข่งขันตูร์ เดอ ฟรองซ์สเตจแรกใน 3 ภาษา (เยอรมัน/ฝรั่งเศส/อังกฤษ)

          วิดีโอโปรโมทที่ไทม์สแควร์จัดทำโดย news aktuell ของ DPA Group ในนามของสำนักงานการสื่อสาร

          โธมัส เกอเซล นายกเทศมนตรีเมืองดึสเซลดอร์ฟ กล่าวว่า "Grand Depart Duesseldorf 2017 อาจเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีนี้ ดังนั้นจึงเป็นการเหมาะสมที่จะมอบบางสิ่งให้ชาวสหรัฐได้เกิดความโหยหา และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงได้เห็นเมืองดึสเซลดอร์ฟที่จัตุรัสไทม์สแควร์ในนิวยอร์ก เพราะผมเห็นชอบนั่นเอง"

          สำหรับข้อมูลน่าสนใจในอีกด้านหนึ่งนั้น จะมีนักปั่น 3 ทีมจาก 18 ทีม UCI WorldTour ได้แก่ BMC Racing Team, Cannondale Drapac และ TrekSegafredo ที่ได้สิทธิ์ลงแข่งรายการ "ทัวร์ ออฟ แคลิฟอร์เนีย" ในสหรัฐ ซึ่งเป็นหนึ่งในรายการการแข่งขันจักรยานทางไกลในปฏิทิน UCI WorldTour (ระหว่างวันที่ 14-21 พ.ค.) โดยความหวังสูงสุดของสหรัฐ คือ Tejay Van Garderen ผู้นำทีมนักปั่นสายเลือดใหม่ของสหรัฐ

          ในแต่ละปีมีผู้เที่ยวชมจัตุรัสไทม์สแควร์ในนิวยอร์กประมาณ 30 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีพนักงานกว่า 231,000 คนที่ทำงานอยู่ในบริษัท 1,500 แห่งในบริเวณดังกล่าว ขณะที่ "The Reuters Sign" ก็เป็นหนึ่งในจอภาพดิจิทัลกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก



No comments:

Post a Comment