Thursday, July 27, 2017

ซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยง EHS จาก SAI Global รั้งตำแหน่ง “ผู้นำ” จากการจัดอันดับโดย Verdantix



           SAI Global ผู้นำด้านโซลูชั่นบริหารความเสี่ยงครบวงจร ประกาศว่า  Cintellate ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยงด้านสิ่งแวดล้อม สุขภาพ และความปลอดภัย (EHS) ของบริษัท รั้งตำแหน่ง "ผู้นำ" ด้าน  EHS จากการจัดอันดับโดย  Verdantix ในรายงาน 2017 Green Quadrant โดยเลื่อนอันดับขึ้นมาจากกลุ่ม " นักนวัตกรรม " ในการจัดอันดับปี 2016

          Peter Granat ซีอีโอของ SAI Global กล่าวว่า "ผมยินดีที่การลงทุนอย่างต่อเนื่องและการใช้แนวทางแบบองค์รวมในการพัฒนาซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยงของเรา ได้ช่วยยกระดับซอฟต์แวร์ของบริษัทจากกลุ่มนักนวัตกรรมในปีที่แล้วสู่กลุ่มผู้นำในปีนี้ เพราะ Verdantix มองเห็นจุดแข็งในผลิตภัณฑ์ของเรา"

          รายงานการวิเคราะห์ Green Quadrant ระบุว่า จุดแข็งของซอฟต์แวร์ EHS ของ SAI Global ได้แก่ โมดูล  Contractor Safety Management ที่พร้อมใช้งาน และความสามารถในการบริหารความเสี่ยง EHS โดยรวมทั้งหมด นอกจากนี้ จุดแข็งด้านการยศาสตร์และสุขศาสตร์อุตสาหกรรม ยังเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยส่งให้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวก้าวขึ้นมาติดกลุ่มผู้นำด้วย

          จุดแข็งด้านการบริหารความเสี่ยงอันครอบคลุมของ SAI Global เป็นที่ยอมรับของ Verdantix เนื่องจากช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถตรวบสอบความเสี่ยงได้อย่างครอบคลุมในทุกส่วนที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม ประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ ตัวเลขกำไรและขาดทุน รวมถึงผู้ถือหุ้น

          นอกจากนี้ SAI Global ยังใช้แนวทางแบบองค์รวมเพื่อ ผสานการบริหารความเสี่ยง EHS เข้ากับการบริหารความเสี่ยงในภาพรวมทั้งหมด ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับทีมงาน EHS ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับความเสี่ยงรูปแบบอื่นๆในองค์กรด้วย

          การที่  Baring Private Equity Asia ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ SAI Global มีการลงทุนอย่างครอบคลุมและให้ความสำคัญมากขึ้นกับการวิจัยและพัฒนา ได้ช่วยผลักดันให้โซลูชั่นบริหารความเสี่ยงของบริษัท ซึ่งรวมถึงซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยง EHS ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม มีการใช้งานแพร่หลายมากขึ้นทั่วโลก

          การปรับปรุงและพัฒนาซอฟต์แวร์บริหารความเสี่ยง EHS จะช่วยรับประกันว่า ลูกค้าจะอยู่ในสถานะที่เหมาะสมมากขึ้นในการตอบสนองต่อกระแสโลกที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เช่น Internet of Things (IoT) รวมถึงความปลอดภัยด้านไอที ทั้งนี้ ซอฟต์แวร์ของ SAI Global มอบข้อมูลเชิงลึกอันแม่นยำผ่านเมทริกซ์ที่อิงข้อมูล เพื่อรองรับการบริหารองค์กรเชิงกลยุทธ์และการบริหารความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของข้อมูล

          รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซอฟต์แวร์บริหารควมเสี่ยง EHS ของ SAI Global ได้ที่
          https://www.saiglobal.com/en-au/compliance_and_risk/environment_health_and_safety_software_ehs/

No comments:

Post a Comment