Monday, July 31, 2017

Nobu Hospitality เตรียมรีแบรนด์โรงแรม The Epiphany Hotel ในเมืองพาโลอัลโต

          Nobu Hospitality กลุ่มโรงแรมซึ่งก่อตั้งโดยโนบุ มัตสึฮิสะ เชฟชื่อดังระดับโลก, โรเบิร์ต เดอ นิโร นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ และเมียร์ เทเปอร์ โปรดิวเซอร์มือฉมังแห่งฮอลลีวู้ด มีความยินดีที่จะประกาศเปลี่ยนชื่อโรงแรม The Epiphany Hotel เป็น Nobu Hotel Epiphany ในวันที่ 2 ตุลาคม 2560

          The Epiphany Hotel ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองพาโลอัลโต รัฐแคลิฟอร์เนีย มีห้องพักและห้องสวีทรวม 83 ห้อง รวมถึงพื้นที่จัดกิจกรรมและการประชุม และล่าสุดก็มีการเปิดร้านอาหาร Nobu Palo Alto ด้วย

          เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ ซีอีโอของ Nobu Hospitality กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ขยายธุรกิจในแถบเวสต์โคสต์ และ The Epiphany Hotel ก็เป็นส่วนเติมเต็มที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา โรงแรมแห่งนี้จะยังคงความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง พร้อมกับรับวัฒนธรรมการดำเนินงานและหลักปรัชญาของ Nobu ไปใช้ควบคู่กัน"

          โรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันหรูหราด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษมากมาย ทั้งห้องพักและห้องสวีทอันกว้างขวาง พร้อมระเบียงที่ชมวิวเมืองพาโลอัลโตและภูเขาซานตาครูซได้อย่างเต็มตา นอกจากนั้นยังมีบริการเสิร์ฟอาหารจากร้านอาหาร Nobu ถึงห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยเครื่องอาบน้ำแบรนด์ Natura Bisse จากบาร์เซโลนา และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Nobu

          ร้านอาหารของโรงแรมเพิ่งได้รับการพลิกโฉมให้เป็นร้านอาหาร Nobu ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นทุกวัน นอกจากนั้นยังมีเมนูเด็ดจากเชฟโนบุ มัตสึฮิสะ เช่น Black Cod Miso และ Yellowtail Sashimi Jalapeno โดยแขกของโรงแรมจะได้รับสิทธิจองร้านอาหาร Nobu Palo Alto ก่อนใคร ทั้งยังสามารถสั่งอาหารไปรับประทานอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักก็ได้เช่นกัน

          เกี่ยวกับ Nobu Hospitality

          Nobu Hospitality ติดอันดับ "25 Most Innovative Brands" โดย Robb Report และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบรนด์หรูชั้นนำระดับโลก Nobu เติบโตอย่างแข็งแกร่งด้วยคุณภาพการบริการ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียง รวมถึงบริการจัดการโรงแรมและร้านอาหารครบวงจรทั่วโลก ภายใต้การบริหารงานของโนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ แบรนด์ Nobu ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมเมืองใหญ่ใน 5 ทวีปทั่วโลก และสร้างชื่อในฐานะจุดหมายปลายทางอันเหนือชั้น โรงแรมแห่งแรกในเครือ Nobu ตั้งอยู่ใน Caesars Palace Las Vegas และเปิดตัวในปี 2556 ตามมาด้วยโรงแรม Nobu Hotel City of Dreams Manila ที่เปิดตัวในปี 2557 และ Nobu Hotel Miami Beach ที่เปิดตัวในปี 2559 จากนั้นก็มี Nobu Ryokan Malibu, Nobu Hotel Shoreditch London และ Nobu Hotel Ibiza Bay ที่เปิดตัวในปี 2560 นอกจากนั้นยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาในมาร์เบลลา ริยาด ลอสคาบอส ชิคาโก โทรอนโต และบาห์เรน



No comments:

Post a Comment