Thursday, January 25, 2018

มาสคอต "CHI-BA+KUN" ของจังหวัดชิบะ เตรียมปรากฏตัวอีกครั้งในกรุงเทพฯ

          - เตรียมปรากฏตัวบนป้ายโฆษณากลางแจ้งและรายการทีวีไทย เพื่อเผยมนต์เสน่ห์ของจังหวัดชิบะ -


          รัฐบาลจังหวัดชิบะกำลังเดินสายโปรโมทความน่าสนใจของจังหวัดชิบะ ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2018 โดยใช้การโฆษณากลางแจ้งที่มีจุดเด่นอยู่ที่มาสคอต "CHI-BA+KUN" ของจังหวัดชิบะ นอกจากนี้ ยังเตรียมโปรโมทจังหวัดผ่านรายการทีวีไทยพร้อมนำเสนอข้อมูลเป็นภาษาไทยบนเฟซบุ๊กด้วย

          1. โฆษณากลางแจ้ง (ป้ายดิจิทัล)
          (1) ระยะเวลา: ตั้งแต่วันอังคารที่ 16 มกราคม ถึงวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018
          (2) สถานที่: ในกรุงเทพฯ 2 จุด
          (บริเวณลานด้านหน้าห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนและแยกอโศก)

          2. วันออกอากาศรายการโทรทัศน์
          (1) ชื่อรายการ: "Life is so good - Activity in CHIBA!" (ชีวิตดี๊ดีที่ชิบะ)
          (2) เนื้อหาของรายการ: แพทตี้ อังศุมาลิน นักแสดงสาวชื่อดัง เดินทางเยือนจังหวัดชิบะพร้อมนำเสนอความน่าสนใจของจังหวัด ขณะตระเวนทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งพาชิมอาหารท้องถิ่นเลิศรส เยี่ยมชมจุดท่องเที่ยว สัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น และอื่น ๆ ตามสถานที่ต่าง ๆ รอบชิบะ อาทิ เยี่ยมชมวัดนาริตะซัง ชินโชจิ เดินเล่นในย่านซาวาระของเมืองคาโทริ และสนุกสนานไปกับสัตว์น่ารักที่มาเธอร์ฟาร์ม
          (3) ออกอากาศในไทยทาง: ช่อง 3 HD
          (4) วันออกอากาศ: วันพุธที่ 31 มกราคม 2018 เวลา 23.20-00.20 น. ตามเวลาไทย

          3. เฟซบุ๊กเพจประจำจังหวัด
          กระจายข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับกิจกรรมประชาสัมพันธ์ของ CHI-BA+KUN และจังหวัดชิบะเป็นภาษาไทย
          (1) ชื่อเพจ: Discover Chiba
          (2) URL: https://www.facebook.com/DiscoverCHIBA

          ที่มา: รัฐบาลจังหวัดชิบะ

No comments:

Post a Comment