Friday, January 26, 2018

NOX ประเดิมร่วมงาน Taipei Game Show เผยวิสัยทัศน์ "AI + Digital Marketing" เจาะตลาดจัดจำหน่ายเกมมือถือโลก

บรรยากาศภายในงาน

          มหกรรมเกมชั้นนำระดับโลก "Taipei Game Show" เปิดโซน B2B เมื่อวันที่ 25 มกราคม โดย NOX เครือข่ายจัดหาความบันเทิงชั้นนำระดับโลก ได้ประเดิมร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก พร้อมพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการตลาดที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น สถานการณ์การโปรโมทเกมทั่วโลกในปัจจุบัน การตลาดโดยใช้เซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ต และการโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งาน ในโอกาสนี้ NOX ได้นำเสนอเครื่องมือการตลาดดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยี AI สำหรับการจัดจำหน่ายและโปรโมทเกมมือถือทั่วโลก ซึ่งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในหมู่นักพัฒนาในขณะนี้

ผลิตภัณฑ์อันหลากหลายจาก NOX

          ในยุคการตลาดดิจิทัล ลูกค้าต้องการการปรับตั้งค่าเองมากขึ้น และต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น ดังนั้น การรวบรวมข้อมูลจากลูกค้าปัจจุบันควบคู่กับการแสวงหาลูกค้าใหม่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ NOX อย่าง NoxPlayer มีผู้ใช้ 110 ล้านคนทั่วโลก และมีการเข้าใช้งานแอปพลิเคชันหลายพันล้านครั้งทุกเดือน โดยมีการผนวกเทคโนโลยี AI เข้ามาเพื่อแก้ปัญหาซ้ำซากที่พบระหว่างการจัดจำหน่ายเกม (อัตราการกลับมาของลูกค้าและและการชำระเงินต่ำ) ทั้งยังช่วยให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงปัญหาทราฟฟิคปลอมและปัญหาอื่นๆด้วย

          ขณะเดียวกัน เครือข่ายจัดจำหน่ายเกม AiadMobi ของ NOX ใช้เครือข่ายนิวรอนในรูปแบบ Deep Learning ที่เป็นของตนเอง เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการเจาะกลุ่มผู้ใช้อย่างแม่นยำ โมเดล AI และการวิเคราะห์ความต้องการผู้ใช้ในหลายมิติ นำไปสู่การตลาดแบบหวังผลแม่นยำและการโฆษณาแบบเจาะตัวบุคคล ขณะที่แพลตฟอร์มการตลาด NoxInfluencer ก็เชื่อมโยงกับเซเลบบนโลกอินเทอร์เน็ตกว่า 100,000 รายอย่างฉลาดล้ำ ช่วยให้เข้าถึงผู้ใช้ที่ยอมควักเงินจ่ายโดยใช้ต้นทุนต่ำ แพลตฟอร์มนี้ยึดความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก และมีอัตราความแม่นยำในการจัดหาโฆษณาให้เหมาะกับแต่ละบุคคลสูงถึง 89%

          ในการประชุม Asia Pacific Forum ในวันที่ 26 มกราคม ผู้อำนวยการแผนกธุรกิจระหว่างประเทศของ NOX ได้ร่วมแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ปัจจุบันและทิศทางของการตลาดมือถือทั่วโลก โดยกล่าวว่า สำหรับสถานการณ์โฆษณามือถือนั้น การโฆษณาเชิญชวนทดลองใช้งานและการตลาดเซเลบกำลังเป็นกระแสยอดนิยม ขณะเดียวกัน จุดโฟกัสของ NOX และแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลที่หลากหลายของบริษัท ก็สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดเกมเซกเมนต์ต่างๆ และช่วยให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงสุดจากการลงทุนโฆษณาเกม

          มหกรรม Taipei Game Show ในปีนี้ดึงดูดบริษัท OEM ที่มีชื่อเสียงระดับโลกหลายเจ้า ให้มาร่วมอภิปรายเจาะลึกเกี่ยวกับสถานการณ์ในตลาดโลก การส่งเสริมการตลาด ความร่วมมือทางธุรกิจ และประเด็นอื่นๆในวงการเกม ทั้งนี้ ในฐานะแพลตฟอร์มโฆษณาที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี NOX ให้ความสนใจไปที่ "AI + Digital Marketing" และเดินหน้าต่อยอดความสมบูรณ์แบบของกลุ่มผลิตภัณฑ์อันหลากหลายของบริษัท ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ผู้บริโภคไปจนถึงภาคธุรกิจ นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนการตลาดเกมตลอดวงจรชีวิต และมีส่วนช่วยในการจัดจำหน่ายเกมทั่วโลกให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ





No comments:

Post a Comment