Wednesday, January 31, 2018

TUTC คว้ารางวัลที่สุดแห่งที่พักอันเหนือความคาดหมาย ในงานประกาศรางวัล Smith Awards


          The Ultimate Travelling Camp (TUTC) จากอินเดีย สร้างเกียรติประวัติด้วยการผงาดเป็นหนึ่งในผู้ชนะบนเวทีประกาศรางวัลอันทรงเกียรติในอุตสาหกรรมโรงแรม Smith Awards ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดย Mr and Mrs Smith องค์กรด้านการท่องเที่ยวหรูหราชั้นนำของลอนดอน โดย TUTC Chamba Camp ณ หมู่บ้านทิกเซย์ เอาชนะที่พักระดับโลกรายอื่น ๆ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หาไม่ได้จากที่ไหน รวมถึงประสบการณ์ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับแขกผู้เข้าพัก

          ที่พักสุดหรูหนึ่งเดียวจากอินเดียได้รับการโหวตให้เป็นผู้ชนะในสาขา 'Above and Beyond' โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการท่องเที่ยว ซึ่งรวมถึง นักออกแบบ เจนนี่ แพ็คแฮม, นักเขียนเชิงท่องเที่ยว โจฮันเนส ปอง และ ลูซี่ วิลเลียมส์ โดยที่พักซึ่งชนะรางวัลในสาขาดังกล่าวได้รับการคัดเลือกจากบริการที่เหนือความคาดหมาย (เครื่องดื่มฟรี, โต๊ะรับประทานอาหารแสนวิเศษเนื่องในวันคล้ายวันเกิด, ของว่างสำหรับการเดินทางกลับบ้าน) อีกทั้งยังรู้ดีว่าจะมอบความประทับใจแก่ผู้เข้าพักอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างไร

          โจฮันเนส ปอง นักเขียนเชิงท่องเที่ยว และเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ กล่าวถึง TUTC ว่าเป็น "การตั้งแคมป์อันหรูหราโอ่อ่า พร้อมทิวทัศน์อารามบนยอดเขาแบบพาโนรามา ใกล้กับเชิงเขาหิมาลัยในลาดักห์อันน่าหลงใหล และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง"

          นอกจากนี้ คณะกรรมการท่านอื่น ๆ ยังยกย่อง TUTC ว่า "การให้บริการอันแสนมหัศจรรย์ของพนักงาน ณ ที่พักซึ่งตั้งตระหง่านอยู่บนเทือกเขาหิมาลัยนั้น สร้างความน่าประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อพิจารณาจากสภาพแวดล้อมบนหุบเขาลาดักห์ที่สูง 3,500 เมตร ตั้งแต่พ่อบ้านส่วนตัวที่ประจำอยู่ในเต็นท์ผ้าใบสุดหรูทุก ๆ หลัง จนถึงมิตรภาพของบรรดานักเต้นรำท้องถิ่นที่มอบให้ในช่วงอาหารเย็น ทุกสิ่งดูราวกับได้รับการคัดสรรมาอย่างดี หากเกิดหิวขึ้นมาช่วงกลางดึกก็แค่เปิดลิ้นชักขนมออกมา รับรองว่า เอ็ดมันด์ ฮิลลารี (ผู้พิชิตยอดเขาเอเวอเรสต์) จะต้องอิจฉาตาร้อนแบบสุด ๆ !"

          ดัน คอร์โด ผู้ร่วมก่อตั้ง TUTC กล่าวถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นที่สุดของที่สุดในสาขารางวัลที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก รางวัลนี้ช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของ TUTC ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษและความหรูหราเฉพาะบุคคลแก่บรรดาผู้เข้าพักซึ่งต้องการสำรวจภูมิประเทศอันน่าตื่นตาตื่นใจของประเทศอินเดีย"

          บนหุบเขาสูง 3,500 เมตร บริการสุดพิเศษของ TUTC ตอบทุกโจทย์ของความพึงพอใจและความฝันของแขกคนพิเศษ ความหรูหราได้รับการถ่ายทอดผ่านเต็นท์อันงดงามที่ตกแต่งด้วยโคมระย้าซึ่งทำจากไม้, เตียงสี่เสา, ผ้าลินินอันประณีต จนถึงเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบโบราณ เต็นท์แต่ละหลังมีห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น, อุปกรณ์อาบน้ำของ TUTC, ตู้เซฟ, บริการซักรีด, พื้นที่ส่วนตัว, ไวไฟไม่จำกัดบริเวณเต็นท์รับรอง, ระบบรักษาความปลอดภัยและพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง, ไฟฟ้า 24 ชั่วโมง, ร้านตัดเสื้อ, ห้องสมุด และบริการหัวหน้าพ่อบ้านประจำที่พักส่วนตัว

          ที่มา: The Ultimate Travelling Camp (TUTC)

No comments:

Post a Comment