คัมพารี (Campari) [http://www.campari.com] เปิดตัวภาพถ่ายปฏิทินประจำปี 2559 ในธีม "The BitterSweet Campaign" [http://www.bittersweetcampaign.com] อย่างเป็นทางการครบทุกภาพที่นิวยอร์กซิตี้ในวันนี้ โดยมีเคท ฮัดสัน นักธุรกิจสาวและดาราฮอลลีวูดชื่อดัง เป็นนางแบบปฏิทิน
รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
http://www.multivu.com/players/uk/7694751-kate-hudson-campari-bittersweet-campaign/
ปฏิทินคัมพารีปี 2559 ฉลองให้กับรสชาติหวานและขมอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ เสน่ห์ และความเย้ายวนของเครื่องดื่มคัมพารี โดยสื่อออกมาผ่านความรู้สึกตื่นเต้นและคึกคักของการเลือกตั้ง พร้อมกับตั้งคำถามเพื่อให้ผู้บริโภคเลือกว่าชอบเครื่องดื่มรสชาติใดมากกว่ากัน ระหว่าง "รสขม" กับ "รสหวาน" และจะสรุปผลสุดท้ายใน "วันเลือกตั้ง" วันที่ 1 มีนาคม 2559
ภาพปฏิทินทั้ง 13 ภาพถ่ายโดยมิเกลันเจโล ดี บัตติสตา ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังระดับโลก และมีเคท ฮัดสัน เป็นตัวแทนและสัญลักษณ์ของสองจิตวิญญาณของคัมพารี โดยรับบทบาทเป็นสองผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง ซึ่งฝ่ายหนึ่งสนับสนุนรสขมอันเย้ายวนท้าทาย ขณะที่อีกฝ่ายสนับสนุนรสหวานที่มีเสน่ห์น่าเข้าหา
เคท ฮัดสัน กล่าวถึงการได้เป็นนางแบบปฏิทินว่า "โปรเจคท์นี้ไม่ใช่แค่การทำปฏิทิน แต่เป็นการสร้างสรรค์ผลงานเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันยอดเยี่ยม ธีมปฏิทินปีนี้ตั้งคำถามให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกข้าง ซึ่งเป็นการส่งสารที่ทรงพลังมาก"
มิเกลันเจโล ดี บัตติสตา กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในการถ่ายปฏิทินว่า "โปรเจคท์นี้เปิดโอกาสให้ผมได้ใช้เซนส์ในเรื่องความงามที่ไม่เหมือนใครและสไตล์ที่ชัดเจนของผม ในการสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์คัมพารีออกมาอย่างไร้ขีดจำกัด"
บ๊อบ คุนซ์-คอนเซวิตซ์ ซีอีโอของกรุ๊ปโป คัมพารี (Gruppo Campari) กล่าวว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวปฏิทินคัมพารีในธีม The BitterSweet Campaign เพื่อฉลองเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องดื่มคัมพารีอีกครั้งหนึ่ง เคท ฮัดสัน สามารถถ่ายทอดสองรสชาติที่แตกต่างกันของคัมพารีได้อย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยให้พรสวรรค์ในการสร้างสรรค์ของมิเกลันเจโลเปล่งประกายออกมา ปฏิทินชุดนี้จึงให้ความรู้สึกที่ผสมผสานกันอย่างสมดุลระหว่างความคลาสสิกและโมเดิร์น"
คัมพารีได้เชิญชวนบุคคลทั่วไปมาร่วมแสดงความเห็นและเลือกรสชาติที่ชื่นชอบผ่านกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียของคัมพารี โดยจะมีการปล่อยคอนเทนท์สุดพิเศษตลอดแคมเปญ นอกจากนั้นยังเปิดเว็บไซต์ www.bittersweetcampaign.com ให้ผู้บริโภคทำแบบทดสอบ BitterSweet เพื่อดูว่าตัวเองเหมาะกับฝ่ายไหน และที่สำคัญที่สุดคือ สามารถโหวตและเลือกข้างได้
ปฏิทินคัมพารีจัดพิมพ์เพียงแค่ 9,999 ชุด และไม่มีการวางจำหน่าย แต่จะแจกจ่ายให้กับพันธมิตรของคัมพารีทั่วโลก
http://www.campari.com
http://www.bittersweetcampaign.com
#CampariCalendar - #goBitter - #goSweet
Facebook [https://www.facebook.com/Campari]
Twitter [https://mobile.twitter.com/campari]
Instagram [https://instagram.com/campariofficial]
YouTube [https://www.youtube.com/user/EnjoyCampari]
Pinterest [https://it.pinterest.com/campariofficial]
ที่มา: Gruppo Campari
No comments:
Post a Comment