Tuesday, November 17, 2015

Genesis Healthcare เตรียมจำหน่ายชุดทดสอบทางพันธุกรรมสำหรับผู้บริโภคในเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน 2558

          โตเกียว--12 พ.ย.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
          บริษัท Genesis Healthcare Co. ในโตเกียว ผู้บุกเบิกการวิจัยและการทดสอบทางพันธุกรรม เตรียมวางจำหน่ายชุดทดสอบทางพันธุกรรมโดยตรงกับผู้บริโภค (DTC) ภายใต้แบรนด์ GeneLife ในตลาดเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยเว็บจำหน่ายสินค้าของ GeneLife จะเปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์เรือธงอย่าง "GeneLife Genesis" ชุดทดสอบทางพันธุกรรมราคา 250 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสามารถวิเคราะห์พันธุกรรมของโรค/ลักษณะทางพันธุกรรมได้ 359 ชนิด ช่วยให้ลูกค้าสามารถประเมินความเสี่ยงของโรคต่างๆที่เกิดจากรูปแบบการใช้ชีวิตได้ GeneLife Genesis จะวางจำหน่ายออนไลน์ในฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ตามมาด้วยอินเดียและจีนในปี 2559

          ชุดทดสอบ GeneLife ของ Genesis Healthcare มียอดจำหน่ายและยอดใช้กว่า 420,000 ชุดในญี่ปุ่น จึงก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านชุดทดสอบทางพันธุกรรมสำหรับผู้บริโภคในตลาดญี่ปุ่น Genesis Healthcare มีฐานข้อมูลทางพันธุกรรมของญี่ปุ่นและเอเชียที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งได้มาจากการรวบรวมข้อมูลตลอดระยะเวลา 11 ปี Genesis Healthcare อยู่ภายใต้การบริหารโดยตรงของตระกูลบารัน (Baran) ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท เมื่อไม่นานมานี้ บริษัทได้มีการระดมทุนกว่า 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐจาก MITSUI & CO., LTD และ Founders Fund เพื่อขยายธุรกิจสินค้าผู้บริโภค นอกจากนี้ Genesis Healthcare ยังได้วิจัยและพัฒนาชิปข้อมูลสำหรับเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยให้ผลการทดสอบสำหรับลูกค้าเอเชียมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น

          Genesis Healthcare ตัดสินใจขยายธุรกิจสู่เอเชีย เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นหลังจากที่มีการฉายโฆษณา GeneLife ผ่านทางเครือข่ายโทรทัศน์ใหญ่ๆในญี่ปุ่น ซึ่งโฆษณาดังกล่าวบอกเล่าเรื่องราวของโอซามุ เทะซึกะ นักวาดการ์ตูนระดับตำนานของญี่ปุ่น นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Genesis Healthcare ก็ได้รับความสนใจจากนานาประเทศในเอเชีย ที่ต่างให้ความใส่ใจมากขึ้นเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพเพื่อป้องกันโรคต่างๆอันเกิดจากรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน

          เดิมที GeneLife Genesis มีแค่เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น แต่กำลังจะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษสำหรับประเทศอื่นๆในเอเชีย ผู้บริโภคสามารถซื้อชุดทดสอบและขอรับผลการทดสอบได้ทางออนไลน์ (คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพา) ทั้งนี้ ผู้บริโภคจะต้องส่งตัวอย่างไปยังห้องปฏิบัติการของ Genesis Healthcare ในญี่ปุ่น ซึ่งกฎหมายสิทธิส่วนบุคคลของญี่ปุ่นจะให้ความคุ้มครองและปกป้องข้อมูลทางพันธุกรรมของลูกค้า
          เว็บจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการของ GeneLife ในเอเชีย (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ) http://genelife.asia 
          (ภาพ: http://prw.kyodonews.jp/prwfile/release/M103449/201511115491/_prw_OI1fl_2ws9TuKw.png )
          ผลิตภัณฑ์: GeneLife Genesis
          ราคา: 250 ดอลลาร์สหรัฐ
          ครอบคลุมโรค/ลักษณะทางพันธุกรรม 359 ชนิด
          - ชุดทดสอบทางพันธุกรรมที่ครอบคลุมที่สุดในโลก โดยครอบคลุมโรค/ลักษณะทางพันธุกรรม 359 ชนิด
          - GeneLife ของ Genesis Healthcare มียอดจำหน่ายกว่า 420,000 ชุดในญี่ปุ่น
          - รับประกันความแม่นยำของผลการทดสอบด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
          - ไม่สร้างความเจ็บปวด เพราะการเก็บตัวอย่างทำได้ง่ายเพียงแค่เก็บน้ำลายจากที่บ้าน แล้วส่งไปที่ห้องปฏิบัติการของบริษัทในญี่ปุ่น
          - ได้รับการคุ้มครองความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลภายใต้กฎหมายสิทธิส่วนบุคคลของญี่ปุ่น และนโยบายด้านพันธุกรรมของกระทรวงเศรษฐกิจ การค้า และอุตสาหกรรมของญี่ปุ่น
          ภูมิหลัง
          Genesis Healthcare Co. ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดยเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการวิจัยและการทดสอบทางพันธุกรรมที่ดำเนินงานยาวนานที่สุดในญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นผู้นำด้านบริการสุขภาพส่วนบุคคลในแวดวงการวิจัยและการแพทย์ โดยมีแพลตฟอร์มการทดสอบที่ครอบคลุมและเทคโนโลยีของบริษัทเอง Genesis Healthcare ครองส่วนแบ่งกว่า 70% ในตลาดการทดสอบโดยตรงกับผู้บริโภค (DTC) ในญี่ปุ่น เมื่อพิจารณาจากปริมาณ
          เว็บไซต์บริษัท: http://www.genesis-healthcare.jp/ 
          เว็บจำหน่ายสินค้าในญี่ปุ่น: http://genelife.jp/
          เว็บจำหน่ายสินค้าในเอเชีย: http://genelife.asia/ 
          ที่มา: Genesis Healthcare Co.
          AsiaNet 62524

No comments:

Post a Comment